Sao gốc Hoa cố phẫu thuật để giống Tây

Sao gốc Hoa cố phẫu thuật để giống Tây

Thứ 6, 13/09/2013 | 16:15
0
Vì sự phân biệt chủng tộc ở Mỹ, ngôi sao truyền hình thực tế Julie Chen đã 'dao kéo' để thay đổi gương mặt Á đông của mình.
Sự kiện - Sao gốc Hoa cố phẫu thuật để giống Tây

Julie Chen (43 tuổi) sinh ra ở New York nhưng bố mẹ cô đều là người Trung Quốc. Cô từng tốt nghiệp trường báo chí và sau này trở thành MC nổi tiếng của kênh truyền hình CBS. Chen hiện cũng là ngôi sao truyền hình thực tế trong chương trình Big Brother.

Trong một tập của talkshow The Talk ngày 11/9, Julie Chen đã trải lòng về quá trình phẫu thuật thẩm mỹ những năm đầu sự nghiệp qua để trông mình bớt giống người Hoa hơn. Người đẹp mạnh dạn thổ lộ: "Tim tôi đang đập thình thịch khi tôi tiết lộ với các bạn bí mật của đời mình. Chuyện bắt đầu khi tôi 25 tuổi. Lúc đó, tôi đang làm việc tại một tờ báo địa phương ở Dayton, Ohio. Tôi xin giám đốc nghỉ phép giống như các đồng nghiệp khác nhưng ông ấy từ chối bởi tôi là người Trung Quốc. Ông ta nói: Hãy nhìn xem, Julie, cô có điểm gì giống với cộng đồng của chúng tôi và xem những người châu Á nhiều như thế nào ở Dayton?

Bản thân Julie Chen cũng buồn và tự ti vì đôi mắt một mí đặc trưng Trung Hoa của cô. Chen cảm thấy những người cô phỏng vấn luôn coi thường mình. Bởi vậy không lâu sau đó, Chen tìm kiếm một công việc khác. Tuy nhiên cô lại gặp khó khăn khi thuê người đại diện cho mình. Anh ta nói với Chen: "Tôi không thể đại diện cho chị trừ khi chị phẫu thuật thẩm mỹ để mắt to hơn".

Sự nghiệp rất quan trọng với Chen, bởi vậy cô đã suy nghĩ tới lời khuyên chân thành của anh chàng này. Tuy nhiên, Chen vấp phải sự phản đối quyết liệt từ phía gia đình. Cô kể: "Bố mẹ và tôi đã có những cuộc tranh cãi kéo dài về việc tôi phủ nhận gốc gác của mình. Mẹ tôi đã gọi điện cho dì, cha tôi gọi cho bác... và toàn bộ gia đình tôi can thiệp vào chuyện này. Tất cả đều muốn từ mặt tôi nếu tôi phẫu thuật".

Mong muốn một ngày nào đó được ngồi vào vị trí chủ chốt trong công ty, cô quyết định thay đổi gương mặt bằng mọi cách. Sau đó, Chen rất ngỡ ngàng vì sự nghiệp của cô được thăng tiến. Nữ MC không hề hối tiếc về hành động của mình. Cô chia sẻ: "Không ai tự hào là người Trung Quốc hơn tôi. Nhưng tôi đã quyết sống với lựa chọn của mình. Tất cả quyết định trước đây đã đưa tôi đến vị trí của ngày hôm nay. Tôi không bao giờ có ý định trở lại ngoại hình ban đầu".

Sự kiện - Sao gốc Hoa cố phẫu thuật để giống Tây (Hình 2).

Ngoại hình xinh đẹp và giống với người phương Tây không chỉ mang đến cho Julie Chen một công việc tốt mà còn giúp cô thuận lợi hơn trong chuyện tình cảm. Chen đã "lọt vào mắt xanh" của chủ tịch đài CBS và hai người kết hôn năm 2004. Hiện người đẹp này có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên chồng và con trai 5 tuổi.

Hoài Vũ (Ngôi sao)

Dàn sao Việt hội tụ cùng tài tử Hồng Kông Dư Văn Lạc

Thứ 6, 13/09/2013 | 13:21
Thanh Hằng, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Hà Anh, mẹ chồng Hà Tăng, Thanh Vân Hugo... cùng có dịp gặp mặt tài tử Hồng Kông Dư Văn Lạc trong một sự kiện tối qua 12/9 tại Hà Nội.

Những sao Việt cho con học trường 'khủng'

Thứ 6, 13/09/2013 | 07:36
Nhiều ông bố, bà mẹ trong showbiz Việt rất “chịu chơi” khi đầu tư cho con theo học trường mầm non quốc tế của Anh, Đức... với học phí cao chót vót.

Những ngôi sao phải trả giá vì hành hung phụ nữ

Thứ 5, 12/09/2013 | 20:26
Hành hung phụ nữ là hành vi bị cả thế giới lên án và tất nhiên, dù là ngôi sao, họ cũng sẽ bị trả giá đắt.

Loạt sao Hollywood tài cao nhưng đoản mệnh

Thứ 4, 11/09/2013 | 20:06
Không ít huyền thoại của Hollywood đã quyết định từ bỏ tương lai sáng lạn để đi về với cõi vĩnh hằng trong tiếc nuối vô bờ của người hâm mộ.

10 cơ ngơi đắt giá nhất của sao nổi tiếng Thế giới

Thứ 4, 11/09/2013 | 14:15
Độ hoành tráng và giá trị của các căn nhà này sẽ khiến bạn ngỡ ngàng.

Bồ sao '50 sắc thái' ủng hộ bạn trai đóng cảnh khiêu dâm

Thứ 2, 09/09/2013 | 14:21
Morgana McNelis tin rằng bộ phim sẽ là cơ hội tuyệt vời để Charlie Hunnam thành công trên con đường sự nghiệp.