Sao HAGL mất chỗ đứng vì tỉ lệ chọi 1:3 ở ĐTQG?

Sao HAGL mất chỗ đứng vì tỉ lệ chọi 1:3 ở ĐTQG?

Thứ 3, 06/06/2017 | 10:15
0
Thời điểm này, rất nhiều sao chất lượng có mặt trong đội hình tuyển Việt Nam. Đây cũng là nguyên nhân khiến vị trí của một số công thần bị đe dọa.

Nhìn vào bản danh sách 28 cầu thủ được gọi lên ĐT Việt Nam, chuẩn bị cho cuộc so tài với Jordan, dễ thấy, hàng phòng ngự là khu vực “nóng” nhất. HLV Hữu Thắng triệu tập tới 12 cái tên. Con số ấy với tuyến tiền vệ là 8, tiền đạo thậm chí chỉ có … 3.

Bên cạnh một số gương mặt vốn đã khẳng định được thương hiệu, nhiều tên tuổi của U20 cũng xuất hiện. Có điều này một phần bởi màn trình diễn của họ ở vòng chung kết U20 World Cup rất đáng xem. Bản thân ban huấn luyện cũng khẳng định, đây không phải là kiểu triệu tập “làm quen” hay thích nghi môi trường, mà triệu tập bởi năng lực.

Bình luận - Sao HAGL mất chỗ đứng vì tỉ lệ chọi 1:3 ở ĐTQG?

 Công Phượng là 1 trong 3 tiền đạo của ĐTVN.

Hàng lang phải hiện đã bớt chật chội, do Tấn Tài chấn thương vào phút chót, không thể hội quân. Việc ganh đua diễn ra giữa 2 cái tên: A Hoàng và Âu Văn Hoàn.

Còn nhớ, ở lượt trận đầu bảng C vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019, khi ĐT Việt Nam làm khách trước Afghanistan, ngôi sao đang lên lò HAGL – A Hoàng được chọn trong đội hình xuất phát, dù đó là lần đầu tiên anh lên tuyển. Hậu vệ người Giẻ Triêng nhìn chung có màn trình diễn chấp nhận được.

Mặc dù vậy, cần biết, thời điểm ấy, trong tay HLV Hữu Thắng không có quân bài nào sáng giá hơn. Âu Văn Hoàn, Đình Đồng đều gặp vấn đề về thể trạng sau các lượt trận ở V.League.

Trên bàn cân kinh nghiệm, Văn Hoàn rõ ràng vượt trội so với A Hoàng. Nhiều khả năng, cầu thủ trẻ sinh năm 1995 sẽ cần đến việc thay người để được vào sân.

Trần Anh