Sao Hollywood bị nhầm là kẻ trộm

Sao Hollywood bị nhầm là kẻ trộm

Thứ 3, 19/02/2013 | 21:28
0
Forest Whitaker - nhà sản xuất, đạo diễn, diễn viên từng đoạt Oscar cho vai diễn trong phim "The last king of Scotland" rất bức xúc khi bị cáo buộc là kẻ cắp tại một cửa hàng thức ăn.

Người phát ngôn của Milano Market tại Upper East Side, New York, Mỹ thừa nhận, nhân viên của họ đã sai trái khi ngăn chặn Forest Whitaker và buộc tội ông ăn cắp. Họ vô cùng hối tiếc về sai lầm này. "Dù không thể biết rõ suy nghĩ của nhân viên trên nhưng chúng tôi tin, anh ta không có ý phân biệt chủng tộc, đơn giản chỉ là sự sai lầm", phát ngôn viên Milano cho biết.

Sự kiện - Sao Hollywood bị nhầm là kẻ trộm
Sự kiện - Sao Hollywood bị nhầm là kẻ trộm (Hình 2).

Forest Whitaker.

Forest Whitaker bị một nhân viên chặn lại và buộc tội ăn cắp. Những lời buộc tội này làm cho Forest vô cùng bực bội. "Không hề có bằng chứng nào nhưng nhân viên đó vẫn khăng khăng buộc tội Forest trong khi ông ấy chỉ mới đi bộ vào cửa hàng", phát ngôn viên của Forest nói.

Dẫu bực bội nhưng nam diễn viên lý luận cùng người quản lý của cửa hàng để thay đổi cách ứng xử một cách công bằng hơn với mọi người.

Sự kiện - Sao Hollywood bị nhầm là kẻ trộm (Hình 3).

Nam diễn viên và vợ.

Forest Whitaker đã tham gia diễn xuất trong vô số phim: The last Stand, A dark truth, Freelancers, My own love song, The marsh, Good morning, Vietnam... Ngoài ra ông còn đạo diễn: First daughter, Hope floats, Strapped...

> Đọc thêm: Giai nhân Thượng Hải xưa 'phóng khoáng khoe’ vòng một

Theo Người lao động

Tuyển tập giai nhân màn ảnh Việt một thời: ‘Gái nhảy’ Mỹ Duyên

Thứ 6, 25/01/2013 | 14:49
Từ cô gái múa, Mỹ Duyên bén duyên điện ảnh và nhanh chóng trở thành ngôi sao sáng của màn ảnh Việt những năm 90.

Tuyển tập mỹ nhân Việt khoả thân đáng ngắm nhất

Thứ 5, 03/01/2013 | 13:36
Ngoài những bức ảnh bán nude hoặc "khỏa thân" gây phản cảm bị dư luận lên án thì nhiều nghệ sỹ Việt vẫn sở hữu những bức ảnh bán nude đậm chất nghệ thuật.

Thêm cảnh 'giường chiếu' của sao Trung Quốc bị cho là 'quá độ'

Thứ 2, 18/02/2013 | 11:55
Viên Lập vào vai cô gái con nhà giàu luôn tìm cách quyến rũ Lục Nghị, cô chủ động ôm hôn, dụ dỗ anh.