Sao Hollywood từng muốn bỏ nghiệp 'hái ra tiền'

Sao Hollywood từng muốn bỏ nghiệp 'hái ra tiền'

Chủ nhật, 21/07/2013 | 10:02
0
Dù đang ở đỉnh cao sự nghiệp, những ngôi sao tầm cỡ như Brad Pitt, Angelina Jolie hay Nicole Kidman đề từng muốn giã từ nghiệp diễn.

Brad Pitt

Sự kiện - Sao Hollywood từng muốn bỏ nghiệp 'hái ra tiền'  

Nam tài tử điển trai Brad Pitt đã không ít lần muốn theo gia đình bỏ cuộc chơi. Năm 45 tuổi, Brad đã có ý định giã từ điện ảnh với suy nghĩ: “Tôi nghĩ nghiệp diễn là cuộc chơi dành cho những người trẻ.” Và 5 năm sau đó, Brad Pitt một lần nữa tuyên bố chia tay kinh đô Hollywood vì Brad muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Nhưng cái duyên với điện ảnh đã không cho phép ngôi sao hạng A này làm điều đó. Vì thế công chúng vẫn có thể gặp gỡ Brad qua những phim bom tấn mà mới đây nhất là Thế chiến Z.

Angelina Jolie 

Sự kiện - Sao Hollywood từng muốn bỏ nghiệp 'hái ra tiền' (Hình 2). 

Những tưởng điện ảnh là mục tiêu theo đuổi chọn đời của Angela Jolie nhưng trên thực tế thì không phải vậy. Từng chia sẻ trên tạp chí Vanity Fair năm 2010, ngôi sao 38 tuổi cho biết:“Công việc diễn xuất giúp tôi trưởng thành. Từ những vai diễn, tôi hiểu chính mình và cả cuộc sống này. Nghiệp diễn cũng cho tôi khám phá nhiều vùng đất trên Thế giới và cả cơ hội bộc lộ bản thân. Tuy nhiên, đó không còn là vấn đề quan trọng nhất với tôi lúc này.”

Năm 2012, Angelina cũng từng chia sẻ ý định chia tay điện ảnh vì cô muốn dành thời gian cho các con cũng như các hoạt động từ thiện. Khi làm việc với vai trò Đặc phái viên của Liên Hợp Quốc, Angelina nhận ra ý nghĩa của những gì cô đang làm hơn là tốn thời gian cho phim ảnh.

Tuy nhiên, đam mê điện ảnh vẫn níu kéo Angelina. Vì thế sau khi phẫu thuật cắt bỏ ngực, cô đã nhanh chóng trở lại với công việc và bắt tay ngay vào phim mới do cô làm đạo diễn “Unbreak”. Bên cạnh đó, ngôi sao 38 tuổi vẫn sẽ tích cực tham gia các hoạt động xã hội.

Nicole Kidman 

Sự kiện - Sao Hollywood từng muốn bỏ nghiệp 'hái ra tiền' (Hình 3). 

“Thiên nga” nước Úc cũng có thời gian muốn bỏ diễn để chăm chút cho khu vườn của cô. Nicole cho biết: “Tôi đã dành quá nhiều thời gian cho công việc giờ tôi muốn dành tâm huyết cho việc làm vườn.” Chia sẻ trên tạp chí Telegraph năm 2008, nữ diễn viên khả ái cũng từng tiết lộ: “Tôi buộc lòng phải nói rằng mình không còn chút hứng thú nào vi phim ảnh.”

Tuy nhiên, ý định vẫn chỉ là ý định mà thôi.

Ryan Gosling 

Sự kiện - Sao Hollywood từng muốn bỏ nghiệp 'hái ra tiền' (Hình 4). 

Ryan Gosling đã có ý định giải nghệ vào năm 2011 khi phát biểu trên tờ The Times: “Tôi đã tham gia diễn xuất kể từ khi tôi 12 tuổi … Tôi không còn muốn diễn nữa. Tôi không muốn làm duy nhất một công việc suốt cuộc đời.”

Năm 2013, nam diễn viên tài năng tiếp tục gây sốc khi tuyên bố tạm ngừng sự nghiệp diễn xuất vô thời hạn. Tuy nhiên, công chúng vẫn đang băn khoăn rằng liệu anh có tái xuất khi vai diễn trong Only God Forgives lại nổi bật ở Cannes 2013 cũng như liệu anh có trở lại vì “người không chân” Oscar Pistorius.

Arnold Schwarzenegger 

Sự kiện - Sao Hollywood từng muốn bỏ nghiệp 'hái ra tiền' (Hình 5). 

Nam diễn viên Arnold Schwarzenegger cũng đã có thời gian cân nhắc giữa con đường chính trị và nghiệp diễn. Lúc đó, nam diễn vien hành động đã chọn con đường chính trị. Nhưng rồi đam mê điện ảnh đã kéo Schwarzenegger trở lại mà ảnh sau sự nghiệp chính trị thành công.

Đầu năm 2013, khán giả Việt Nam đã có cơ hội gặp lại Schwarzenegger qua bộ phim The last stand-phim thuộc thể loại hành động thuần túy nhưng không ké phần lôi cuốn.

Joaquin Phoenix 

Sự kiện - Sao Hollywood từng muốn bỏ nghiệp 'hái ra tiền' (Hình 6). 

“Đây sẽ là lần cuối các bạn thấy tôi trong vai trò một diễn viên. Tôi sẽ không tham gia dóng phim nữa. Tôi nói nghiêm túc đấy.”, nam diễn viên, nhà sản xuất âm nhạc kiêm nhà hoạt động xã hội Joaquin Phoenix đã từng khẳng định điều này vào năm 2008.

Nhưng niềm đam mê điện ảnh đã không cho phép ngôi sao 38 tuổi thực hiện lời tuyên bố đó. Vì thế công chúng vẫn có dịp chứng kiến thành công của Phoenix khi ông nhận được đề cử Oscar lần thứ ba vào năm 2012 với phim The Master.

Alec Baldwin

 Sự kiện - Sao Hollywood từng muốn bỏ nghiệp 'hái ra tiền' (Hình 7). 

Năm 2009, nam diễn viên người Mỹ Alec Baldwin đã chia sẻ ý định giải nghệ trên tạp chí Playboy.  Nhưng cái duyên với điện ảnh đã ngăn Alec Baldwin làm điều đó.

Theo Tri thức trẻ

Nơi sao Hollywood phô diễn hình ảnh thiếu vải lố lăng

Thứ 2, 01/07/2013 | 17:19
Rihanna, Miranda Kerr, Bar Rafaeli, Coco… là những cái tên có sở thích 'khoe khoang mình ảnh thiếu vải của mình trên trang cá nhân.

Những sao Hollywood từng vào vai phóng viên, nhà báo

Thứ 6, 21/06/2013 | 11:30
Nhân ngày nhà báo 21/6, hãy cùng điểm lại những ngôi sao đã từng đóng vai nhà báo, phóng viên trên phim ảnh Hollywood.

Sao nữ châu Á lao đao vì tin đồn gái bao

Thứ 5, 18/07/2013 | 08:40
Tin đồn Chương Tử Di làm gái bao đã khiến cô bị tổn hại nặng nề về thu nhập bởi nhiều hợp đồng đóng phim, hợp đồng quản cáo bị hủy bỏ.