Sao Hollywood và sự sợ hãi lạ kỳ nhất

Sao Hollywood và sự sợ hãi lạ kỳ nhất

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
0
Kristen Stewart, Britney, Johnny Depp, Nicole Kidman… là những nhân vật nổi tiếng thế giới. Dù rất tự tin dưới ánh đèn sân khấu, nhưng họ lại sợ điều gì nhất?

Hãy cùng điểm tên những nỗi sợ hãi “kỳ quặc” của các sao Hollywood nhé!

Alex Pettyfer

Sự kiện - Sao Hollywood và sự sợ hãi lạ kỳ nhất

Anh chàng của “I am Number 4” lúc nào trông cũng cực kì lạnh lùng, nhưng duy nhất có một thứ khiến Alex sợ hơn cả, Đó là những chiếc thang máy! Vâng, có rất nhiều sự cố có thể xảy ra khi chúng ta sử dụng thang máy. Nhưng phải thú nhận là nếu có một cuộc hẹn ở tầng 22, chúng ta đều phải cảm thấy khâm phục Alex.

Kristen Stewart sợ ngựa

Sự kiện - Sao Hollywood và sự sợ hãi lạ kỳ nhất (Hình 2).

Trong bộ phim "Snow White and the Huntsman" sắp công chiếu, Kristen hóa thân một nàng công chúa gan dạ, chọn cách tự tranh đấu cho cuộc đời của mình thay vì chìm vào giấc ngủ mê và đợi nụ hôn của chàng hoàng tử đánh thức. Thế nhưng, cách thể hiện thành công những phân đoạn này của Kristen lại khiến người ta đặt dấu hỏi về việc cô vượt qua nỗi sợ hãi ngựa như thế nào. Bởi trong một lần phỏng vấn, nữ diễn viên xinh đẹp này đã tiết lộ, cô gặp khó khăn việc cưỡi ngựa, bởi thực sự không yêu thích chúng cho lắm. Kristen thẳng thắn nói: “Tôi ghét chúng.”

Nỗi sợ hãi này bắt đầu sau một lần cô bị ngã ngựa khi 9 tuổi. “Tôi bị gãy tay và trật khớp.” “Công chúa Bạch Tuyết” trả lời về cách vượt qua nỗi sợ ngựa khi đóng phim: “Tôi chỉ là cố gắng không nghĩ về nó. Tôi muốn biết được cảm giác tệ nhất khi thực hiện những cảnh đó, giống như thể tự an ủi mình: “Được rồi, nếu mình chết bởi những con ngựa này, thì tất cả cũng tốt thôi.”

Billy Bob Thornton sợ đồ đạc cổ

Sự kiện - Sao Hollywood và sự sợ hãi lạ kỳ nhất (Hình 3).

Nam diễn viên từng đoạt giải Oscar, Billy Bob Thornton được biết đến với nhiều điều lạ lùng. Trước đây, khi còn đang trong cuộc hôn nhân với Angelina Jolie, Billy và Angelina đã khiến công chúng kinh ngạc khi tiết lộ họ đeo quanh cổ lọ máu của nhau để chứng tỏ tình yêu. Vì vậy, nếu so sánh với những hành động kỳ lạ trong quá khứ của nam diễn viên này, thì việc sợ những đồ đạc cổ hẳn cũng không làm nhiều người ngạc nhiên.

Nỗi sợ hãi của Billy còn gồm có thằn lằn Indonesia, dao kéo phẫu thuật, đi máy bay và mái tóc của Benjamin Disraeli. Nhưng dường như có mối liên quan giữa những điều đáng sợ “khác người” này của ông. Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí The Independent, Billy này chia sẻ: “Hãy bắt đầu với thằn lằn Indonesia. Chúng chứa đầy những nọc độc trong miệng. Khi chúng cắn bạn, bạn sẽ phải nhắm mắt hoàn toàn luôn đấy. Liệu bạn có thích như thế không?”.

Billy còn làm rõ hơn vấn đề sợ đồ đạc cổ của mình, đó là chỉ sợ đồ đạc cổ của Pháp chứ không phải là của Mỹ: “Tôi không sợ đồ đạc cổ của Mỹ, mà hầu hết đó là của Pháp. Bạn biết đấy, ví dụ như là một chiếc ghế lớn, cũ kỹ, chạm vàng với chiếc đệm bọc nhung. Mang kiểu cách đời Louis XIV. Đó là thứ làm tôi ghê rợn. Tôi có thể nhận ra những chiếc đồ đạc cổ từ cách xa một dặm…”

Britney sợ thằng lằn

Sự kiện - Sao Hollywood và sự sợ hãi lạ kỳ nhất (Hình 4).

Là nữ ca sĩ nổi tiếng với những bê bối khi tuổi còn trẻ, nhưng "Công chúa nhạc Pop" rất sợ những con thằn lằn! Đừng bao giờ mang chúng tới trước mặt Britney nhé!

Pamela Anderson sợ gương

Sự kiện - Sao Hollywood và sự sợ hãi lạ kỳ nhất (Hình 5).

Sở hữu những đường cong gợi cảm, một khuôn mặt xinh đẹp với mái tóc xoăn lọn vàng quyến rũ, nữ diễn viên Pamela Anderson hẳn là người phụ nữ mà mọi gã đàn ông đều muốn ngắm nhìn. Thế nhưng với bản thân Pamela thì lại khác. Cô mắc chứng sợ những chiếc gương và thừa nhận trong một lần phỏng vấn: “Tôi có nỗi sợ này, tôi không thích những chiếc gương. Và tôi không xem chính mình trên truyền hình. Nếu có chương trình nào khác để lựa chọn, tôi sẽ tắt chúng hoặc rời khỏi phòng.”

Orlando Bloom sợ con lợn

Sự kiện - Sao Hollywood và sự sợ hãi lạ kỳ nhất (Hình 6).

Trong bộ phim "Chúa tể của những chiếc nhẫn", Orlando Bloom đóng vai một yêu tinh linh hoạt, không sợ hãi điều gì. Nhưng yêu tinh Legolas và nam diễn viên Orlando Bloom ở ngoài đời thực lại là hai con người hoàn toàn khác biệt. Trong khi yêu tinh Legolas có thể nhìn thẳng vào mắt của Sauron đáng sợ mà không nháy mắt, thì Orlando lại được biết đến sẽ "dựng ngược tai" và bỏ chạy khi thấy dấu hiệu của những con lợn. Trong thời gian đóng bộ phim "Kingdom of Heaven", chàng diễn viên điển trai này từng chạy khỏi trường quay khi một trong những con lợn xổng ra ngoài.

Christina Riccia sợ hoa lá được trồng trong nhà

Sự kiện - Sao Hollywood và sự sợ hãi lạ kỳ nhất (Hình 7).

Christina Riccia không sợ hãi bóng đêm hay những con ma, mà lại gặp rắc rối với những loài thực vật được trồng trong nhà. Được biết, nữ diễn viên này nhận thấy những chậy cây thật sự bẩn thỉu và say say khi ở cạnh chúng. Bên cạnh chứng sợ thực vật này, Ricci còn sợ những hồ bơi và cá mập.

Oprah sợ kẹo gôm

Sự kiện - Sao Hollywood và sự sợ hãi lạ kỳ nhất (Hình 8).

Từ khi còn nhỏ, người dẫn chương trình nổi tiếng Oprah Winfrey đã rất sợ việc phải ăn những chiếc kẹo gôm. Nỗi sợ hãi dường như bắt đầu từ một thói quen mà mẹ của bà có: “Mẹ tôi thường giữ những chiếc kẹo gôm trong những chiếc ngăn kéo. Tôi rất sợ khi phải chạm vào chúng bởi vì cảm giác rất thô và béo ngậy, vì vậy tôi có một định nghĩa riêng cho kẹo gôm.” Bà còn chia sẻ thêm “kinh nghiệm” thực tế của mình: “Có một vị khách đến nhà tôi, ngồi vào bàn ăn tối, lấy kẹo gôm từ miệng cô ấy và đặt nó lên một chiếc đĩa. Khi cô ấy về, tôi đã ném chiếc đĩa ấy đi.”

Carmen Electra sợ nước

Sự kiện - Sao Hollywood và sự sợ hãi lạ kỳ nhất (Hình 9).

Nỗi sợ của Carmen Electra lại là nước, nhưng có lẽ không đủ để tránh xa hoàn toàn khỏi bãi biển khi đóng bộ phim làm nên tên tuổi của cô – Baywatch. Tuy nhiên, nữ diễn viên này lại khẳng định: “Tôi cảm thấy thật sự khủng khiếp và hoảng loạn ở bất cứ nơi nào gần nó.”

Johnny Depp sợ những chú hề

Sự kiện - Sao Hollywood và sự sợ hãi lạ kỳ nhất (Hình 10).

Với một người đàn ông có đủ dũng khí để hoàn thành tốt vai diễn chàng thuyền trưởng dũng cảm Jack Sparrow trong loạt phim "Cướp biển vùng Caribe", thì nỗi sợ những chú hề của Johnny Depp thật sự lạ kỳ. Nam diễn viên này không ngần ngại giãi bày: “Tôi không có những tấm poster chú hề, những bức tranh chú hề bởi vì những chú hề làm tôi sợ. Tôi có nỗi sợ những chú hề, vì vậy tôi nghĩ nếu xung quanh mình bị bao vây bởi họ thì không khác gì bị rơi vào giữa những ác quỷ vậy.”

Ngoài ra, Johnny Depp còn có sự sợ hãi lạ kỳ khác là John Davidson nhưng dường như vẫn “trong tầm kiểm soát” được. Johny chia sẻ: “Và tôi luôn có sự sợ hãi những người giống như… John Davidson. Vì vậy, tôi đã dành trọn một ngày và xem những video của John Davidson, nghe những bài hát khủng khiếp của anh ấy, xem anh ấy hát những bài hát Giáng sinh trong những chiếc quần lót vải pôliexte. Tôi xem chúng để vượt qua những nỗi sợ hãi của mình.”

Una Thurman sợ không gian nhỏ

Sự kiện - Sao Hollywood và sự sợ hãi lạ kỳ nhất (Hình 11).

Những vai diễn của Una Thurman luôn để lại ấn tượng về một nữ chiến binh dũng cảm, chưa bao giờ mảy may lo sợ trước bất cứ điều gì. Nhưng ngoài đời thực, cô lại rất sợ những nơi không gian nhỏ.

Thiên Bình (Tổng hợp)