Sao Liverpool lấy MU làm tiêu chuẩn của thất bại

Sao Liverpool lấy MU làm tiêu chuẩn của thất bại

Thứ 5, 26/05/2022 | 20:25
0
Hậu vệ Trent Alexander-Arnold cho rằng, nếu như Liverpool không biết nhìn lại chính mình, họ sẽ sa lầy như cách Man United đã gặp phải trong vài mùa giải gần đây.

Liverpool đã tận hưởng thời kỳ hoàng kim dưới thời Jurgen Klopp. Họ đã vô địch Premier League, Champions League, FA Cup và League Cup. Tới đây, The Kop có thể thêm một chức vô địch Cúp C1 vào thứ Bảy khi đối đầu với Real Madrid trong trận chung kết.

Ngược lại, đó là một giai đoạn đáng quên đối với Man United kể từ khi Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013. "Kình địch" của Liverpool không thể thách thức Premier League hoặc Champions League. Sau 10 năm, MU chỉ giành được một FA Cup, một League Cup và một Europa League, đồng thời gần như trắng tay trong 5 mùa gần nhất.

Alexander-Arnold nhớ lại Man United dưới thời HLV Ferguson đã giành được nhiều danh hiệu khi Liverpool kém thành công hơn rất nhiều. Anh không muốn quên cảm giác như một người hâm mộ Quỷ đỏ đang phải nhận.

Bóng đá Anh - Sao Liverpool lấy MU làm tiêu chuẩn của thất bại

 

Trong một buổi phỏng vấn với Block Party podcast, Alexander-Arnold chia sẻ: “Khi lớn lên, tôi nhớ đã từng nhìn Man United và nghĩ rằng họ sẽ giành chức vô địch hàng năm, tất nhiên là danh hiệu Champions League liên tục đến với họ. Hiện tại, câu chuyện hoàn toàn khác. Một thế lực như Man United đang khó khăn thế nào, và đó là điều chúng ta không thể coi thường.

"Tôi sẽ lấy Man United làm ví dụ một lần nữa. Bây giờ, chính tôi đang nghĩ, "Liverpool không nên coi khoảng thời gian thành công bền vững. Đó là điều hiển nhiên bởi vì bây giờ có vẻ như chúng ta đang ở rất xa nó".

"Đối với người hâm mộ và các cầu thủ Liverpool, chúng tôi không thể tự mãn. Tất cả có thể vẫn tận hưởng nó và giữ kỳ vọng của chúng tôi ở nơi họ cần. Riêng những người trực tiếp tham gia vào trận đấu như chúng tôi, việc giữ mình ở dưới mặt đất rất quan trọng. Bởi không ai có thể mãi đứng trên đỉnh", hậu vệ The Kop cho hay.

Liverpool sẽ cố gắng giành chức vô địch Champions League thứ hai dưới thời Klopp vào cuối tuần này. Điều này sẽ đưa số danh hiệu của câu lạc bộ của vùng Merseyside lên con số bảy ở cấp độ cao nhất của bóng đá châu Âu.

Đọ WAGs Liverpool vs Real Madrid: Nóng trên từng centimet

Thứ 5, 26/05/2022 | 11:09
Các ngôi sao Liverpool vs Real đều sở hữu dàn WAGs xinh đẹp và nóng bỏng. Đó là nguồn động lực đầy phấn khích cho họ cuộc đối đầu tại chung kết Champions League.

Lại thêm một vụ các cầu thủ Man United biến sân tập thành "võ đài"

Thứ 3, 24/05/2022 | 22:24
Phòng thay đồ Man United chưa được yên bình trong giai đoạn cuối mùa giải, khi một số cầu thủ đã sẵn sàng “thượng chân, hạ tay” với đồng đội.
Cùng chuyên mục

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.