Sao Mai Bích Hồng - Thu Hằng như đóa hoa xuân rực rỡ

Sao Mai Bích Hồng - Thu Hằng như đóa hoa xuân rực rỡ

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 7, 10/02/2018 | 19:00
0
Xuất hiện trong chương trình "Xuân ấm 2018" vừa qua tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Bích Hồng - Thu Hằng đã khoác lên mình tà áo dài hồng trẻ trung và tràn đầy năng lượng như đóa hoa xuân rực rỡ.
Chương trình

Chương trình "Xuân ấm 2018" được thực hiện với mục đích kêu gọi sự chung sức, chung lòng của xã hội mang đến một mùa xuân ấm áp cho những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở vùng Tây Bắc.

Cả Bích Hồng và Thu Hằng đều là những ca sĩ luôn nhiệt tình tham gia các chương trình thiện nguyện, đặc biệt là các chương trình ở vùng cao nên hai cô gái cũng thường xuất hiện trong các chương trình nghệ thuật vì những mảnh đời không may mắn. Nói về việc tham gia các chương trình vì cộng đồng, ca sĩ Thu Hằng cho biết:

Cả Bích Hồng và Thu Hằng đều là những ca sĩ luôn nhiệt tình tham gia các chương trình thiện nguyện, đặc biệt là các chương trình ở vùng cao nên hai cô gái cũng thường xuất hiện trong các chương trình nghệ thuật vì những mảnh đời không may mắn. Nói về việc tham gia các chương trình vì cộng đồng, ca sĩ Thu Hằng cho biết: "Chia sẻ khó khăn với người kém may mắn là điều Thu Hằng luôn muốn làm. Vì vậy, Hằng luôn sẵn sàng tham gia những chương trình như thế này. Trong năm tới, Hằng, chị gái và bạn bè đang lên kế hoạch thực hiện các chuyến thiện nguyện. Hằng hy vọng. mình sẽ san sẻ được phần nào khó khăn với bà con gặp nhiều khó khăn".

Tham gia chương trình, hai chị em cùng hát song ca ca khúc

Tham gia chương trình, hai chị em cùng hát song ca ca khúc "Đừng quên câu dân ca", ca khúc mà hai chị em mới ra mắt MV hồi tháng 10 và nhận được rất nhiều tình cảm của công chúng.

Hội ngộ trên sân khấu, cả hai cô gái diện áo dài đôi sắc hồng tươi tắn, rực rỡ như hai đóa hoa mùa xuân nở rộ khiến khán giả tấm tắc khen ngợi. Vẻ duyên dáng của hai cô gái trong phần trình diễn cũng làm say lòng người xem.

Hội ngộ trên sân khấu, cả hai cô gái diện áo dài đôi sắc hồng tươi tắn, rực rỡ như hai đóa hoa mùa xuân nở rộ khiến khán giả tấm tắc khen ngợi. Vẻ duyên dáng của hai cô gái trong phần trình diễn cũng làm say lòng người xem.

Sau phần hát song ca, Thu Hằng hát hit

Sau phần hát song ca, Thu Hằng hát hit "Trong", ca khúc giúp cô nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Trong khi đó, Bích Hồng thể hiện ca khúc

Trong khi đó, Bích Hồng thể hiện ca khúc "Em chọn lối này". Đây đều là những sáng tác mang âm hưởng dân ca Tây Bắc. Hai cô gái cũng khéo chọn cho mình những bộ trang phục dân tộc tươi tắn, mà đằm thắm.

Năm 2018, Thu Hằng sẽ thực hiện nhiều dự án âm nhạc mới. Hiện tại, Thu Hằng đang hoàn thiện album mới sẽ ra mắt ngay sau dịp Tết.

Năm 2018, Thu Hằng sẽ thực hiện nhiều dự án âm nhạc mới. Hiện tại, Thu Hằng đang hoàn thiện album mới sẽ ra mắt ngay sau dịp Tết.

Ảnh: Hòa Nguyễn

Quán quân Sao Mai 2015 Thu Hằng kể chuyện trốn mẹ đi hát

Thứ 7, 20/01/2018 | 06:19
Tối 19/1, Quán quân Sao Mai 2015 đã có đêm diễn riêng tại một phòng trà tại Hà Nội. Nữ ca sĩ kể lại câu chuyện ngày xưa từng trốn mẹ đi hát vì bị gia đình ngăn cấm.

Chị em "Công chúa sao mai" Thu Hằng- Bích Hồng hút hồn người đối diện

Thứ 6, 06/10/2017 | 17:00
Xuất hiện tại sự kiện mới đây, Thu Hằng và Bích Hồng khoe nhan sắc rạng ngời, duyên dáng cùng tà áo dài.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.