Sao Mai Đào Tố Loan: ‘Cô gái vót chông’ đã trưởng thành

Sao Mai Đào Tố Loan: ‘Cô gái vót chông’ đã trưởng thành

Thứ 3, 29/01/2013 | 16:58
0
Nối tiếp các Sao Mai, quán quân dòng nhạc thính phòng Sao Mai 2011 đã cho ra mắt album đầu tay vào những ngày cuối năm.

7 ca khúc trong album Nụ cười xuân được Tố Loan chuyển tải bằng chất giọng ngọt ngào, giàu cảm xúc, cách dựng bài mới mẻ. Chia sẻ về tên gọi của album này, cô ca sỹ trẻ người Thái Nguyên cho biết: “Một nụ cười rạng rỡ như khơi mở ra một mùa xuân mới, với nhiều hứa hẹn về sự hạnh phúc, thành đạt. Nụ cười rạng rỡ ấy là nụ cười mang ước vọng về những khởi đầu thành công, là niềm tin vào cuộc sống, vào tương lai phía trước. Và cũng chính nụ cười rạng rỡ ấy đã mang cả mùa xuân tràn về…”.

Theo đuổi dòng nhạc thính phòng, Tố Loan luôn tạo ấn tượng mạnh với khán giả bằng chất giọng cao vút, giọng hát khỏe, sáng và kỹ thuật thanh nhạc tốt. Ngoài 2 ca khúc gắn bó với thành công của cô tại Sao Mai 2011 là “Có một dòng suối trong lành” (sáng tác: An Thuyên) và “Cô gái vót chông” (sáng tác: Hoàng Hiệp), album này còn xuất hiện 2 bài hát mới do chính Tố Loan sáng tác: “Nụ cười xuân” và “Nào ta cùng đón xuân”. Các bài hát: “Tiếng sáo” (sáng tác: Phạm Minh Tuấn), “Ở rừng nhớ anh” (sáng tác: An Thuyên) và “Nhớ anh giải phóng quân” (sáng tác: Lư Nhất Vũ) cũng được cô nàng quán quân Sao Mai 2011 thể hiện bằng cách dựng bài mới mẻ.

Nhạc sĩ An Thuyên cho rằng: “Bước ra từ giải nhất Sao Mai, với album “Nụ cười Xuân”, Tố Loan đã có một bước tiến xa hơn, kỹ thuật nhuần nhuyễn hơn, tâm hồn đằm thắm hơn. Tôi hoàn toàn bất ngờ về khả năng sáng tác của Tố Loan. Hai ca khúc mới của Tố Loan, “Nụ cười xuân” và “Nào ta cùng đón xuân”, là hai bài hát tươi tắn, hồn nhiên và nhiều cá tính. Tôi tin rằng sẽ có sức lan tỏa trong công chúng. Em cũng đã hát rất hay hai bài hát của tôi là “Ở rừng nhớ anh” và “Có một dòng suối trong lành”. Đến nay, tôi cho rằng em đang là người hát thành công nhất. Tố Loan, một ca sỹ dòng nhạc thính phòng sẽ là người tiếp bước những ca sỹ xuất sắc của Việt Nam như Lê Dung, Rơ Chăm Pheng, Anh Thơ, Lan Anh…”.

Một số hình ảnh mới nhất của “Cô gái vót chông” Đào Tố Loan:

Sự kiện - Sao Mai Đào Tố Loan: ‘Cô gái vót chông’ đã trưởng thành

Sự kiện - Sao Mai Đào Tố Loan: ‘Cô gái vót chông’ đã trưởng thành (Hình 2).

Sự kiện - Sao Mai Đào Tố Loan: ‘Cô gái vót chông’ đã trưởng thành (Hình 3).

Sự kiện - Sao Mai Đào Tố Loan: ‘Cô gái vót chông’ đã trưởng thành (Hình 4).

Sự kiện - Sao Mai Đào Tố Loan: ‘Cô gái vót chông’ đã trưởng thành (Hình 5).

> Đọc thêm: 'Bóc mẽ' công nghệ lăng xê của sao Việt

Đào Bích

Hà Anh: Đã mất trinh thì đừng cố vá

Thứ 3, 29/01/2013 | 13:54
Chân dài Hà Anh đã bộc bạch những quan điểm rất thẳng và thật của cô về vấn đề những cô gái đang chạy theo cái mốt oái oăm đó là “mốt vá zin”.

Những 'công thức' của mỹ nữ đóng phim

Thứ 2, 28/01/2013 | 21:16
Việc Ngọc Trinh bất ngờ đóng phim dấy lên nhiều bình luận trái chiều. Nhưng đó không phải là điểm khởi đầu. Trước cô, rất nhiều người đẹp cũng lấn sân phim ảnh nhưng không phải ai cũng thành công.

Vừa sinh con, Thúy Vinh đã 'chạy sô' sự kiện

Thứ 3, 29/01/2013 | 16:38
Xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt MV “Không thể” của cô ca sĩ trẻ Huyền Trần Idol, Thúy Vinh vẫn giữ gương mặt tròn và vóc dáng đầy đặn như khi đang mang thai.