Sao Mai Huyền Trang kể kỷ niệm khi bị NSND Thanh Hoa “tát” vào miệng và chia sẻ tin đồn chồng là đại gia máu mặt

Sao Mai Huyền Trang kể kỷ niệm khi bị NSND Thanh Hoa “tát” vào miệng và chia sẻ tin đồn chồng là đại gia máu mặt

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 20/07/2020 | 10:16
0
Huyền Trang từng đạt giải Quán quân dòng nhạc dân gian Sao Mai 2013 với chất giọng mượt mà, tha thiết. Cô có mối quan hệ thân tình và có nhiều kỷ niệm đẹp với NSND Thanh Hoa…

Chào Huyền Trang, mới đây NSND Thanh Hoa đã khen chị là một người “rất tử tế”,  liệu có phải "trò hát cô khen hay? Trong mối quan hệ cô trò chắc hẳn chị và cô giáo của mình có nhiều kỷ niệm đẹp?

Tôi và NSND Thanh Hoa đúng là có nhiều kỷ niệm khó quên, cô luôn là một cô giáo tận tụy, thương học sinh như con của mình nhưng cũng khá nghiêm khắc. Tôi nhớ vào năm 2011, khi tôi tham gia Sao Mai lần đầu tiên, khi đang hát cho cô nghe thì cô tiến đến và “tát” luôn vào miệng tôi, không phải kiểu là tát mình đau mà kiểu tát để nhắc nhở, cô bảo: “Con phải hát theo phong cách của mình, con không thể bắt chước ai được, bỏ Anh Thơ, Phương Thảo ra khỏi miệng con ngay”… Sau đó, chính vì lời nhắc nhở này mà tôi luôn đi tìm bản sắc riêng của mình.

Hai năm sau, vào năm 2013, khi tôi chọn bài rồi, nhưng khi hát không hiệu quả, thì chỉ còn 2 ngày nữa là thi nhưng cô đã “bắt” dàn nhạc phối khí lại bài mới. Cô và tôi có tính cách giống nhau, đó là tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, làm gì cũng muốn làm bằng được.

Ngôi sao - Sao Mai Huyền Trang kể kỷ niệm khi bị NSND Thanh Hoa “tát” vào miệng và chia sẻ tin đồn chồng là đại gia máu mặt

Huyền Trang từng đạt giải Quán quân dòng nhạc dân gian tại Sao Mai 2013.

Danh hiệu quán quân Sao Mai đã cho chị được gì và mất gì?

Được thì nhiều lắm, quan trọng nhất là sự tự tin làm nghề. Để đạt được quán quân Sao Mai, tôi đã có quá trình nỗ lực học tập, trước đó tôi đã học nhạc 10 năm. Mỗi lần tôi đi diễn, mọi người đều giới thiệu: Đây là quán quân giải Sao Mai, rất vinh dự nhưng đồng thời cũng có áp lực là phải luôn nỗ lực để gìn giữ phong độ đã có.

Mẹ tôi luôn dặn, lên sân khấu mình là ngôi sao, nhưng khi bước xuống sân khấu, mình phải cất "ngôi sao" đi. Để giữ phong độ đó, tôi luôn phải nỗ lực, đôi khi tôi đã bỏ bẵng gia đình, sự quan tâm đến gia đình mình chưa được nhiều. Mỗi lần tôi đi công tác thì con gái phải đi cùng mẹ, vì hai mẹ con không muốn xa nhau. Cái mất nhiều nhất là tôi không có nhiều thời gian cho người thân của mình.

Ngôi sao - Sao Mai Huyền Trang kể kỷ niệm khi bị NSND Thanh Hoa “tát” vào miệng và chia sẻ tin đồn chồng là đại gia máu mặt (Hình 2).

NSND Thanh Hoa khen học trò Huyền Trang là người tử tế, có tình nghĩa.

Có bao giờ chị thấy nản và muốn bỏ hát vì nghề quá khắc nghiệt? Chị nghĩ mình có sống được với nghề hát không?

Trước khi thi Sao Mai, tôi từng có ý nghĩ đó, nhưng sau khi đạt giải tôi không nghĩ vậy nữa. Bản thân tôi tự có trách nhiệm với công việc của mình. Tôi là người chăm chỉ và sống được với nghề.

Chị phản ứng thế nào nếu có tin đồn, chị có đại gia bao bao bọc nên mới “thong dong” đi hát như vậy?

Tôi không hiểu mọi người định nghĩa đại gia là thế nào. Với tôi, tôi không quan tâm nhiều đến những thứ ồn ào đó, nghệ sĩ thường hay bị tin đồn thất thiệt. Tôi chỉ quan tâm đến chồng mình, anh ấy luôn ở bên cạnh tôi và giúp đỡ tôi. Mọi người cũng hay gọi chồng tôi là đại gia, với tôi, chồng chính là đại gia của tôi.

Chồng chị có hay ghen không khi vợ là ca sĩ, lại hay đi công tác, biểu diễn?

Trước đây thì cũng có, khi nhìn thấy vợ trên sân khấu, anh ấy bảo: Sao diễn mà lại nắm tay, tình tứ đồng nghiệp thế? Nhưng từ ngày có con, không có chuyện ấy nữa, nói chung chúng tôi hiểu nhau và tin nhau.

Cách đây mấy ngày, nhiều người xôn xao khi một đường dây người đẹp bán dâm lên đến 30.000 USD, trong đó có cả người được giới thiệu là ca sĩ, chị tiếp nhận thông tin này thế nào?

Khi nghe tin này, tôi khá buồn, vì nếu gọi là người mẫu hay ca sĩ, thì họ đều có khả năng của mình. Người mẫu dùng hình thể của mình để biểu diễn, ca sĩ thì bằng giọng hát của mình. Tôi buồn cho nghề của mình, bản thân tôi luôn cố gắng sống với nghề một cách trong sạch nhất, nhưng có những trường hợp như vậy thì đúng kiểu “con sâu làm rầu nồi canh”. Tôi hy vọng các bạn ấy sau này sẽ có một lối sống đúng đắn, lành mạnh hơn.

Ngôi sao - Sao Mai Huyền Trang kể kỷ niệm khi bị NSND Thanh Hoa “tát” vào miệng và chia sẻ tin đồn chồng là đại gia máu mặt (Hình 3).

Nhân kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ 27/7, Huyền Trang đã ra dự án âm nhạc Mãi vẹn nguyên để tri ân các anh hùng dân tộc.

Thời gian gần đây, khán giả thấy Huyền Trang hoạt động sôi nổi hơn rất nhiều, chị có thể chia sẻ về điều này?

Khi con lớn, tôi có nhiều thời gian hơn và tham gia nhiều hơn vào công việc nghệ thuật. Nhằm tri ân các thế hệ cha anh trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, tôi vừa cho ra mắt dự án âm nhạc Mãi vẹn nguyên gồm 3 MV ca nhạc hướng đến ngày 27/7 năm nay. Những ca khúc này thể hiện cái nhìn hôm nay của thế hệ trẻ với những hi sinh và tri ân thế hệ cha ông đã ngã xuống.

Để thực hiện dự án này, tôi và ekip đã về tận Đồng Lộc, Hà Tĩnh để quay hình. Thời gian quay 3 MV diễn ra đúng thời điểm nắng nóng nhất của miền Bắc và miền Trung chúng tôi thường di chuyển trong đêm, dậy sớm để tranh thủ quay trước khi trời nắng. Dù khá vất vả nhưng tôi tin rằng, mình làm nghề nghiêm túc thì khán giả sẽ trân trọng mình.

Xin cảm ơn những chia sẻ của chị!

 

Chiêu "ép giá" chân dài, "thổi giá" đại gia của "tú ông" Lục Triều Vỹ trong đường dây bán dâm 30.000 USD

Thứ 4, 15/07/2020 | 19:45
Trong khi kỳ kèo, "ép giá" các chân dài "cao cấp" thì "tú ông" Lục Triều Vỹ - người cầm đầu đường dây bán dâm 30.000 USD vừa bị triệt phá ở TP.HCM tìm cách "thổi giá" các "bông hậu" với các đại gia.

Quán quân Sao Mai 2017 người Nùng tâm sự về "đại gia" của mình

Thứ 3, 02/06/2020 | 13:00
Mới đây, Quán quân giải Sao Mai 2017 - Sèn Hoàng Mỹ Lam ra mắt MV Mời anh về Tây Bắc để hưởng ứng lời kêu gọi về kích cầu du lịch nội địa. Tại sự kiện, cô đã lần đầu bật mí về đại gia của mình.

Sao Mai Hiền Anh kể về những phút xao lòng, "say nắng" của mình

Chủ nhật, 12/01/2020 | 20:28
Trong buổi ra mắt MV Đỉnh tình liêu phiêu của mình mới đây, ca sĩ Sao Mai Nguyễn Hiền Anh đã tâm sự về cuộc sống, âm nhạc và cả những phút xao lòng của mình.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.