Sao Man City bay tới Madrid để kết hôn, không gia nhập Real

Thứ 5, 19/05/2022 | 09:54
0
Tiền vệ Ilkay Gundogan của Man City và vợ Sara Arfaoui chính thức kết hôn tại thủ đô Madrid (Tây Ban Nha). Điều này hoàn toàn trái ngược với thông tin từ báo chí Anh
Hậu trường - Sao Man City bay tới Madrid để kết hôn, không gia nhập Real

Chú thích ảnh

Cách đây chưa lâu, báo chí Anh đưa tin Guendogan âm thầm bay tới Madrid để ký hợp đồng ghi nhớ với Real sau khi Man City không có ý định gia hạn với anh. Nhưng hóa ra không phải thế. Cô vợ của Guendogan là Sara Arfaoui.

Người mẫu Ý Sara Arfaoui cho hay: “Chúng tôi đã kết hôn. Chúng tôi thực sự hạnh phúc. Tôi và Guendogan muốn giữ kín chuyện này nhưng thật không may sau tin tức giả mạo này về chồng tôi, tôi cảm thấy buộc phải nói ra sự thật”.

Sara vừa xinh, vừa giỏi và vừa khéo

Không giống như nhiều WAGs, Sara là mẫu phụ nữ hiện đại. Cô có thể chưa nổi tiếng trong dàn WAGs tại Anh nhưng ở Italia, cô có vô sô fan hâm mộ khi là MC chương trình truyền hình của kênh Rai1.

Thực tế, Sara Arfaoui cũng thường hay diện những bộ trang phục của Man City đến sân để cổ vũ cho chồng Guendogan trong lúc anh thi đấu. Chẳng hạn như Sara từng dự khán trận chung kết Champions League giữa Man City gặp Chelsea ở Bồ Đào Nha vào tháng 5/2021. Cô cũng chia sẻ hình ảnh trong trận đấu gần đây của Man City là chiến thắng 2-0 ở derby Manchester vào tháng 11 tại Old Trafford. Hoặc xa hơn là đóng vai trò “liều thuốc tinh thần” cho Gundogan ở VCK EURO 2021 ở mùa Hè vừa qua.

Hậu trường - Sao Man City bay tới Madrid để kết hôn, không gia nhập Real (Hình 2).

Đáp lại tình cảm của cô vợ cực xinh đẹp này, người ta thấy Gundogan luôn chạy đến bên Sara mỗi khi cô đến sân cổ vũ anh. Chưa hết, Gundogan còn rất chiều chuộng và yêu thương Sara. Mỗi khi có thời gian rảnh, Gundogan thường dành tất cả thời gian của mình cho vợ. Họ cũng được phát hiện đi nghỉ cùng nhau ở Portofino, Ý và cũng từng trải qua kỳ nghỉ hè đầy thú vị ở Làng Alacati – Thổ Nhĩ Kỳ.

Sara Arfaoui lớn lên ở Nice (Pháp) và có nguồn gốc Tunisia. Người đẹp 26 tuổi cùng gia đình chuyển đến Italia khi cô còn nhỏ. Trong gia đình nhỏ của mình, Sara là bé út, phía trên cô còn có một anh trai và ba chị gái.

Sara bắt đầu sự nghiệp người mẫu bán chuyên từ năm 16 tuổi. Cô gái này cao 1m70 đã hoàn thành việc học sớm để trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Ít ai biết, Sara không chỉ có thân hình hoàn hảo, kiếm tiền tốt, cô còn sở hữu khả năng ăn nói lưu loát và vốn ngoại ngữ siêu việt. Sara nói thành thạo tiếng Italia, Pháp, Anh và Ả Rập.

Những hình ảnh đáng chú ý của cô nàng Sara Arfaoui:​

Hậu trường - Sao Man City bay tới Madrid để kết hôn, không gia nhập Real (Hình 3).
Hậu trường - Sao Man City bay tới Madrid để kết hôn, không gia nhập Real (Hình 4).
Hậu trường - Sao Man City bay tới Madrid để kết hôn, không gia nhập Real (Hình 5).
Hậu trường - Sao Man City bay tới Madrid để kết hôn, không gia nhập Real (Hình 6).
Hậu trường - Sao Man City bay tới Madrid để kết hôn, không gia nhập Real (Hình 7).
Hậu trường - Sao Man City bay tới Madrid để kết hôn, không gia nhập Real (Hình 8).

DUY PHONG

GĐTT Barca tới Đức vì Gundogan

Thứ 5, 31/10/2013 | 15:54
Theo nguồn tin từ tờ AS, GĐTT Barca Zubizarreta bay tới Đức ngày hôm qua ngoài việc hỏi mua thủ môn Stegen còn để thực hiện thương vụ chiêu mộ tiền vệ Gundogan từ Dortmund.
Cùng chuyên mục

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.

Mbappe kiện chủ quán ăn vì dám so sánh đầu mình giống bánh mì

Thứ 5, 14/03/2024 | 16:26
Mohamed Henni là chủ một cửa hàng kebab ở Marseille đã bị Kylian Mbappe khởi kiện do những quảng cáo liên quan đến hình ảnh thủ quân ĐT Pháp.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.