Sao nam 18 tuổi bị fan nữ ném giày trúng chỗ hiểm

Sao nam 18 tuổi bị fan nữ ném giày trúng chỗ hiểm

Thứ 5, 28/02/2013 | 20:12
0
Harry Styles, thành viên nhóm nhạc đình đám One Direction gục ngã ngay trên sân khấu sau khi bị một fan nữ ném giày trúng điểm “nhạy cảm” của anh.

Sự kiện - Sao nam 18 tuổi bị fan nữ ném giày trúng chỗ hiểm

Harry Style. Ảnh: AP

Tai nạn xảy ra trong buổi biểu diễn của One Direction tại Trung tâm Hội nghị và triển lãm Scottland tối 26/2. Trong lúc Harry đang trò chuyện, một “fan” ném giày lên sân khấu như một hành động gây chú ý để thần tượng quay sang nhìn mình. Harry quay xuống khán giả hỏi vì sao mình chỉ có “một chiếc giày”, lập tức một khán giả khán ném lên chiếc giày thứ hai nhưng không may, chiếc giày này lại trúng ngay Harry khiến anh đau đớn.

Sự kiện - Sao nam 18 tuổi bị fan nữ ném giày trúng chỗ hiểm (Hình 2).

Nhóm One Direction biểu diễn hăng hái

Sự kiện - Sao nam 18 tuổi bị fan nữ ném giày trúng chỗ hiểm (Hình 3).

Sự kiện - Sao nam 18 tuổi bị fan nữ ném giày trúng chỗ hiểm (Hình 4).

Hình ảnh Harry Styles gục trên sân khấu sau khi bị giày quăng vào người.

Jade Anderson, fan nữ được xác nhận đã "ra tay" với Harry ngày hôm đó đã đăng tải hình ảnh chiếc giày gây án trên Twitter với lời xin lỗi: "Các chàng trai đứng rất gần và tôi muốn họ có thể chạm vào cái gì đó của tôi. Vì thế tôi đã trèo lên ghế và ném một chiếc giày lên sân khấu. Nhưng không may chiếc thứ hai lại trúng vào Harry".

Sự kiện - Sao nam 18 tuổi bị fan nữ ném giày trúng chỗ hiểm (Hình 5).

Chủ nhân của chiếc giày (phải)

Cô bạn 14 tuổi cũng kể lại: "Sau đó nhân viên an ninh đã kéo tôi ra ngoài vì họ cho rằng tôi tấn công các chàng trai. Tôi đã quá phấn khích chứ chưa từng nghĩ đến việc gây hại đến thần tượng. Thật đáng sợ khi bị tống ra ngoài. May mắn là Harry đã giải nguy cho tôi, anh ấy nói đùa về sự cố và tôi đã được cho vào lại sau 10 phút. Ước gì tôi có thể ôm Harry và nói xin lỗi với anh ấy".

> Đọc thêm: Ca sĩ hát... sai lời ca khúc là vi phạm luật?

Hà Giang (t/h)

Kristen Stewart bị 'ném đá' vì chống nạng dự Oscar

Thứ 5, 28/02/2013 | 15:27
Ngôi sao Twilight đã gây ấn tượng mạnh khi phải chống nạng bước đi trên thảm đỏ lễ trao giải Oscar 85. Cô không ngờ mình lại nhận được những chê bai của dư luận.

'Bắt thóp' dáng nằm 'sex' nhất của sao Việt

Thứ 5, 28/02/2013 | 15:32
Những kiều nữ Việt không chỉ xinh đẹp, lộng lẫy trên sân khấu, màn ảnh, mà trong những bộ ảnh với tạo hình dáng nằm ngủ thì người đẹp nào cũng gợi cảm và quyến rũ.

Miss Teen Mỹ trả vương miện vì cáo buộc có clip sex

Thứ 5, 28/02/2013 | 11:16
Melissa King - người đoạt ngôi Miss Teen bang Delaware, Mỹ - được cho là nhân vật trong một video sex đăng tải trên website người lớn.