Sao nam Hàn Quốc chi gần 1 tỷ để làm đẹp… móng

Sao nam Hàn Quốc chi gần 1 tỷ để làm đẹp… móng

Thứ 5, 07/03/2013 | 10:02
0
Nam ca sĩ kiêm diễn viên Lee Hong Ki đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi tiết lộ rằng anh đã chi đến 45.000 USD (khoảng 942 triệu đồng) chỉ để gọt giũa, làm đẹp móng tay, móng chân trong 2 năm.

Trong chương trình Star Life Secret của đài tvN phát sóng ngày 5-3, Lee Hong Ki, thành viên nhóm nhạc FT Island của xứ kim chi đã tiết lộ con số kinh hoàng trên. Anh cho biết yêu thích nghệ thuật sơn móng tay, móng chân từ năm 2011 khi lần đầu tiên biết đến nó.

Sự kiện - Sao nam Hàn Quốc chi gần 1 tỷ để làm đẹp… móng

Sự kiện - Sao nam Hàn Quốc chi gần 1 tỷ để làm đẹp… móng (Hình 2).

Sự kiện - Sao nam Hàn Quốc chi gần 1 tỷ để làm đẹp… móng (Hình 3).

Lee Hong Ki chi đậm cho móng tay, móng chân

Việc Hong Ki mê vẽ móng đã được “fan” biết từ lâu bởi anh chàng này không ngần ngại phô bày sở thích của mình. Tuy nhiên, việc anh bỏ ra số tiền lớn như thế khiến người hâm mộ bàng hoàng.

Trong buổi phỏng vấn, nghệ sĩ vẽ móng nổi tiếng Kim Soo Yeon nhận xét: “Trong lĩnh vực làm móng, Lee Hong Ki là thiên tài”. Bởi Hong Ki không chỉ đến các cửa hàng làm đẹp mà còn có khả năng sáng tạo, tự vẽ mẫu mới cho mình.

Lee Hong Ki là ca sĩ chính của ban nhạc nổi tiếng Hàn Quốc FT Island. Ngoài ra, Hong Ki còn đóng phim, làm MC và tham gia các chương trình truyền hình thực tế. Hong Ki đã từng đóng phim: Cao thủ học đường, Dragon Zakura, You're Beautiful, Muscle Girl, Noriko goes to Seoul...

Sự kiện - Sao nam Hàn Quốc chi gần 1 tỷ để làm đẹp… móng (Hình 4).

 

Sự kiện - Sao nam Hàn Quốc chi gần 1 tỷ để làm đẹp… móng (Hình 5).

Con số "đầu tư" của Hong Ki khiến người hâm mộ ngỡ ngàng

Mai Nguyên (Theo Người lao động)

Bê bối tình dục của mỹ nam Hàn và những hệ lụy

Thứ 4, 06/03/2013 | 09:22
Sự việc lần này đã khiến cho nam diễn viên Park Shi Hoo mất đi nhiều thứ, đặc biệt là lòng tin của người hâm mộ.

Công nghệ 'hô biến' chân ngắn thành dài của sao Hàn

Chủ nhật, 10/02/2013 | 08:02
Không phải ngôi sao nào cũng may mắn được sở hữu đôi chân thon dài và hoàn hảo, mỗi khi xuất hiện trước công chúng, các mỹ nữ đã có hẳn một công nghệ trang điểm cho đôi chân của mình trở nên hấp dẫn.

Sao Hàn điêu đứng vì scandal cưỡng bức gái 'nhà lành'

Thứ 7, 02/03/2013 | 20:08
Thời gian gần đây, thế giới Kbiz trở nên đầy biến động khi liên tiếp nhiều vụ việc bê bối tình dục xảy ra liên quan đến một số ngôi sao lớn.