Sao nào chết nhiều lần nhất trên màn ảnh?

Sao nào chết nhiều lần nhất trên màn ảnh?

Thứ 3, 07/05/2013 | 08:51
0
Bruce Willis, Johnny Depp, Leonardo DiCaprio đều là những quý ông bị chết nhiều lần trên màn ảnh và vẫn còn rất nhiều diễn viên khác tạo nên những con số khiến bạn ngỡ ngàng.

Leonardo DiCaprio 

Sự kiện - Sao nào chết nhiều lần nhất trên màn ảnh?

Hầu hết các vai diễn màn ảnh của Leonardo DiCaprio đều bị chết vào cuối phim. Anh chàng chết vì người yêu, vì đồng nghiệp phản bội,….và dù chết vì lý do gì thì nhân vật của Leo vẫn khiến người xem bị ám ảnh dù màn hình đã tắt. Leo đã chết 9 lần trên màn ảnh trong các bộ phim The Quick and the Dead, Total Eclipse, Romeo + Juliet, Titanic, Blood Diamond, The Departed, J. Edgar, Django Unchained và The Great Gatsby

Bruce Willis 

Sự kiện - Sao nào chết nhiều lần nhất trên màn ảnh? (Hình 2).

Trong loạt phim nổi tiếng Die Hard, Bruce Willis luôn sống sót một cách kỳ diệu. Nhưng, ngoài Die Hard thì trong hầu hết các bộ phim còn lại, Bruce đều “ra đi” vào cuối phim. Tính đến nay, Bruce đã có đến 11 lần chết trên màn ảnh. Các bộ phim người hùng trọc đầu này khiến công chúng rơi nước mắt gồm: Billy Bathgate, Mortal Thoughts, Death Becomes Her, Twelve Monkeys, The Jackal, Armageddon, The Sixth Sense, Hart's War, Charlie's Angels: Full Throttle, Sin City vàGrindhouse: Planet Terror.

Johnny Depp 

Sự kiện - Sao nào chết nhiều lần nhất trên màn ảnh? (Hình 3).

Johnny Depp cũng là một trong những nam diễn viên bị chết nhiều lần trên màn ảnh. Johnny Depp đã có đến 12 lần chết trên màn ảnh kể từ khi khởi nghiệp đến nay, gồm: A Nightmare on Elm Street, Platoon, Freddy's Dead, Ed Wood, Dead Man, The Astronaut's Wife, From Hell, The Libertine, Sweeney Todd: The Demon Barber of Fleet Street, Public Enemies, The Brave và 21 Jump Street

Stellan Skarsgard 

Sự kiện - Sao nào chết nhiều lần nhất trên màn ảnh? (Hình 4).

Nam diễn viên người Thụy Điển, Stellan Skarsgard bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 1968 và là một trong những diễn viên tài năng của làng điện ảnh. Cũng giống như Johnny Dep, Stellan có đến 12 lần bị chết trên màn ảnh, gồm: The Hunt for Red October,   Savior, Ronin, Deep Blue Sea, No Good Deed, Dogville, Helen of Troy, King Arthur, Angels & Demons, Melancholia và The Girl with the Dragon Tattoo

Robert De Niro 

Sự kiện - Sao nào chết nhiều lần nhất trên màn ảnh? (Hình 5).

Robert De Niro là gương mặt đảm bảo doanhh thu cho các ông chủ tại phòng vé. Không chỉ là gương mặt có tính thương mại cao, Robert còn được giới phê bình đánh giá cao về tài năng diễn xuất và đã được khẳng định bằng giải thưởng Oscar danh giá. Bên cạnh đó, Robert còn nổi tiếng là một trong những sao nam bị chết nhiều trên màn ảnh. Tính đến nay, nam diễn viên kỳ cực này đã chết tới 17. 

Mickey Rourke 

Sự kiện - Sao nào chết nhiều lần nhất trên màn ảnh? (Hình 6).

Mickey Rourke luôn đóng vai những anh chàng xấu xa trên màn ảnh, vì vậy mà nhân vật của ông thường phải chịu cái chết đau đớn ở cuối phim. Số lần chết trên màn ảnh của Mickey đã lên đến 19 lần với các bộ phim A Prayer for the Dying, Rumble Fish, Johnny Handsome, Picture Claire, Iron Man 2, Once Upon a Time (Mexico), Sin City, Killshot, Passion Play, Immortals, Double Team, Francesco, White Sands, Bullet, Fall Time, Desperate Hours, The Last Outlaw, Spun và Man on Fire.

Sean Bean 

Sự kiện - Sao nào chết nhiều lần nhất trên màn ảnh? (Hình 7).

Sean Bean có sự nghiệp diễn xuất lừng lẫy với hàng chục bộ phim kéo dài từ màn ảnh rộng đến màn ảnh nhỏ. Thể loại vai của Sean Bean cũng rất đa dạng, vì vậy mà cái chết màn ảnh của ông cũng đa dạng. Sean Bean cũng bằng Mickey Rourke về số lần chết trên màn ảnh rộng, với 19 lần. 

Vincent Price 

Sự kiện - Sao nào chết nhiều lần nhất trên màn ảnh? (Hình 8).

Huyền thoại của dòng phim kinh dị Vincent Price đã chết đến 30 lần trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Nhân vật của ông trong các bộ phim ông tham gia từ năm 1939 đến 1990 đều có kết cục buồn trên màn ảnh là chết.

John Hurt 

Sự kiện - Sao nào chết nhiều lần nhất trên màn ảnh? (Hình 9).

Nếu bạn đang choáng vàng với số lần Sean Bean và Vincent Price chết trên màn ảnh thì bạn sẽ sốc nặng khi biết về con số của John Hurt. Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ những năm 60 đến nay, John Hurt đã chết ít nhất 40 lần. Hiện tại, John Hurt đang giữ kỷ lục sao chết nhiều nhất trên màn ảnh.

Lê Anh

10 Cặp đôi được yêu thích của màn ảnh xứ Hàn

Thứ 3, 30/04/2013 | 07:45
Nếu bạn yêu sự lãng mạn, bạn sẽ thích phim Hàn. Khi đã nói đến sự lãng mạn thì không thể thiếu những đôi uyên ương. Những cảnh chia ly đầy nước măt, những nụ hôn bất ngờ,… đã làm nên những cặp đôi mang thương hiệu riêng của màn ảnh xứ Kim Chi.

20 cô đào mặc bikini hot nhất trên màn ảnh

Thứ 7, 13/04/2013 | 15:06
Hình ảnh nóng bỏng của Angelina Jolie, Jessica Alba, Halle Berry... trong phim đã trở thành những biểu tượng sexy của màn bạc.

'Tuyển chọn' những bộ ngực sexy không thể quên trên màn ảnh

Thứ 3, 09/04/2013 | 21:57
Người đẹp nổi loạn Angelina Jolie, bondgirl Denise Richards, huyền thoại Phoebe Cates,…đều có những phân cảnh cởi áo trở thành biểu tượng của màn ảnh rộng.

Kim Khánh: Giai nhân tuyệt sắc của màn ảnh Việt một thời

Thứ 3, 09/04/2013 | 10:17
"Sắc đẹp do ông trời ban tặng cho phụ nữ, thời gian sẽ phôi phai nhưng tôi luôn trân trọng những khoảnh khắc trong đời", Kim Khánh chia sẻ.