Sao nhí phim

Sao nhí phim "Ở nhà một mình" chỉ còn sống được 6 tháng?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
0
Thời gian này, Macaulay thường xuyên "đốt" đến 6.000 USD mỗi tháng để mua heroin và thuốc giảm đau loại nặng.

Nghiện heroin nhiều năm và quá lạm dụng các loại thuốc giảm đau hạng nặng, ngôi sao của loạt phim đình đám một thời Ở nhà một mình Macaulay Culkin đã làm hại cuộc sống của chính mình. Theo những gì tạp chí National Enquirer (Mỹ) vừa đăng tải, thì tình trạng sức khỏe của Macaulay Culkin hiện đã rất trầm trọng và anh chỉ còn sống được 6 tháng nữa nếu không sớm tìm đến sự giúp đỡ của các bác sĩ.

Sự kiện - Sao nhí phim 'Ở nhà một mình' chỉ còn sống được 6 tháng?

Thông tin về sức khỏe của Macaulay trên National Enquirer khiến nhiều người bị sốc

Trong bài viết gây sốc của mình, National Enquirer đã khuyên Macaulay cần phải tìm kiếm một sự giúp đỡ chuyên nghiệp từ các bác sĩ lành nghề để tránh kết cục bi kịch giống như nhiều ngôi sao khác như Whitney Houson hay Elijah Rosello - một người bạn thân của Macaulay đã chết vì dùng heroin quá liều hồi tháng 3 vừa qua ở tuổi 24.

Tác giả bài viết cũng đã khẳng định rằng Macaulay và Elijah từng nhiều lần sử dụng ma túy với nhau trước khi cô bạn của anh chết vì sốc thuốc. Gia đình Elijah Rosello cũng đã xác nhận trên tờ National Enquirer về thông tin này. National Enquirer cho biết: Suốt thời gian qua, mỗi tháng nam diễn viên nhí một thời đã đốt tới 6.000 USD vào thói quen sử dụng ma túy cũng như lạm dụng thuốc giảm đau và anh đã dùng chính căn hộ cao cấp của mình ở khu Manhattan, New York làm điểm đến cho bạn bè mỗi khi họ có nhu cầu sử dụng ma túy.

Macaulay Culkin được biết đến với vai diễn cậu bé Kevin McCallister lém lỉnh và dễ thương trong loạt phim gia đình nổi tiếng Ở nhà một mình được sản xuất những năm 1990 của thế kỷ 20. Sau vai diễn xuất thần, Macaulay nhanh chóng trở nên nổi tiếng và giàu có. Số tiền kiếm được quá nhiều từ khi còn nhỏ khiến nội bộ gia đình cậu có sự tranh chấp. Cuộc sống của một ngôi sao nhí có quá nhiều tiền nhưng lại thiếu đi sự quan tâm của bố mẹ khiến nam diễn viên này trượt dài trong rượu, ma túy và tình dục. Năm 2004, nam diễn viên này từng bị bắt vì nghi ngờ sử dụng cần sa cùng 2 chất ma túy tổng hợp khác là Alprazolam và Clonazepam khiến anh phải chịu án phạt 3 năm bị giám sát thay vì phải ngồi tù.

Lần giở lại hồ sơ quá khứ, Macaulay Culkin bị phát hiện bắt đầu sử dụng ma túy từ khoảng 18 tháng trước, sau khi anh chia tay bạn gái lâu năm Mila Kunis, người hiện đang có cuộc tình mới với nam diễn viên Ashton Kutcher, chồng cũ của ngôi sao Demi Moore. "Anh ấy đã mắc vào nghiện ngập cách đây 1 năm rưỡi. Mac đang hủy hoại cuộc đời mình bằng những thứ độc hại. Đó đúng là một thảm kịch thật sự" - National Enquirer chua chát bình luận.

Một người được cho là bạn thân của Macaulay còn tiết lộ với Enquirer rằng Macaulay từng suýt chết vào năm ngoái khi sử dụng ma túy quá liều. Sau đó nhờ vào sự giúp đỡ của vài người bạn, anh đã tỉnh lại mà không phải gọi tới 911. Tuy nhiên, kể từ đó, nam diễn viên này ngày càng trở nên ốm yếu và tiều tụy hơn.

Sau khi đọc những lời khẳng định như đinh đóng cột của tạp chí National Enquirer, người đại diện của Macaulay Culkin, bà Michelle Bega đã nói ngắn gọn trên trang báo điện tử MailOnline hôm 3/8 rằng những gì mà tờ National Enquirer viết hoàn toàn là sai sự thật và sỉ nhục tới thanh danh của Macaulay Culkin.

Về phía tạp chí National Enquirer, khi đọc được những phản hồi từ phía người đại diện của Macaulay, tạp chí này đã tiếp tục đưa những bằng chứng về việc nam diễn viên nghiện ngập lên trang web riêng của mình. Tạp chí này tuyên bố nếu như người đại diện của Macaulay cho rằng họ bịa đặt để làm hại thanh danh của anh thì họ sẵn sàng đưa nam diễn viên này đi tiến hành cuộc thử máu khác tại một phòng khám tư độc lập. Lúc đó, kết quả xét nghiệm sẽ cho biết là ai đúng, ai sai.

Minh Nhật

"Bí ẩn y khoa" và "khoảnh khắc bàng hoàng" của chính bạn

Bạn muốn biết những chuyện gì đang xảy ra với sức khỏe của chính bạn? Có những căn bệnh nào mà y khoa thế giới chưa từng ghi nhận và "bó tay"? Có những khoảnh khắc mà sau đó, số phận bạn rẽ sang một hướng hoàn toàn khác?

Nếu là thuê bao di động của Viettel, hãy nhắn tin theo cú pháp: DK YK gửi 9222 hoặc DK KK gửi 9222 để được trải nghiệm hàng ngày.