Sao nổi tiếng Hollywood cả gan 'quên' nội y ra đường

Sao nổi tiếng Hollywood cả gan 'quên' nội y ra đường

Thứ 7, 05/01/2013 | 18:39
0
Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian đã cả gan mặc mỗi chiếc quần legging mỏng tang mà bên trong không hề có nội y khi xuất hiện tại một phòng tập ở Los Angeles.

Sự kiện - Sao nổi tiếng Hollywood cả gan 'quên' nội y ra đường

Vốn đã được cánh săn ảnh chăm sóc tận tình, kể từ khi tuyên bố mang thai với Kanye West, Kim càng bị ống kính để ý. Mới đây, khi tới phòng tập ở Los Angeles, ngôi sao truyền hình thực tế đã bị paparazzi bắt quả tang cả gan mặc mỗi chiếc quần legging mỏng tang, bên trong không hề có nội y. Kim cố gắng kéo chiếc áo phông để che đi vòng ba đồ sộ không quần chip của mình, nhưng bất thành.

Sự kiện - Sao nổi tiếng Hollywood cả gan 'quên' nội y ra đường (Hình 2).

Sự kiện - Sao nổi tiếng Hollywood cả gan 'quên' nội y ra đường (Hình 3).

Mặc dù đang mang thai tháng thứ ba, nhưng Kim vẫn đều đặn xuất hiện tại phòng tập. Ngôi sao Keeping Up With The Kardashians tâm sự, bầu bí khiến cô rất mệt mỏi và đau đớn. “Tôi ngủ gà gật suốt ngày và thấy người không khỏe. Mang thai không dễ dàng chút nào dù tôi không bị nghén. Tôi không đồng ý với quan điểm của những người cho rằng mang thai thật thú vị”. Kim cũng không quan tâm mình có bầu con trai hay con gái mà chỉ mong sinh ra một đứa con khỏe mạnh.

Sự kiện - Sao nổi tiếng Hollywood cả gan 'quên' nội y ra đường (Hình 4).

Sự kiện - Sao nổi tiếng Hollywood cả gan 'quên' nội y ra đường (Hình 5).

Đang có em bé, nhưng Kim vẫn kiếm được bộn tiền nhờ hợp đồng ký với E! khi đồng ý cho kênh truyền hình này thu mọi hoạt động của cô và thai nhi từ giờ cho tới lúc lâm bồn. Tin cho hay, hợp đồng này có giá trị tới 16 triệu USD (320 tỷ đồng).

M.N (theo Xzone)

Tuyển tập mỹ nhân Trung Hoa sở hữu vòng 1 'khủng'

Thứ 7, 05/01/2013 | 09:26
Những cái tên Liễu Nham, Phan Sương Sương, Trương Tâm Dư... không chỉ nổi tiếng nhờ diễn xuất, hình ảnh ngập tràn các tạp chí, mà còn được biết đến là những mỹ nhân sở hữu vòng 1 'khủng' của làng giải trí Hoa ngữ.

Sao nữ hồn nhiên hôn 'cậu nhỏ' đồng nghiệp

Thứ 7, 05/01/2013 | 08:53
Nữ diễn viên hài người Mỹ đã có hành động rất phản cảm ngay tại Quảng trường Thời đại, New York, đúng thời khắc giao thừa khi bà cúi xuống và liên tục hôn vào chỗ kín của MC đồng nghiệp.

Mỹ nữ Hollywood 'ê mặt' vì lộ vòng ba bị siết

Thứ 5, 03/01/2013 | 11:23
Khoảnh khắc hớ hênh này đủ khiến ngôi sao truyền hình thực tế 26 tuổi - JWoww 'ê mặt'.