Sao nữ 9X để mặc bé trai úp mặt vào ngực

Sao nữ 9X để mặc bé trai úp mặt vào ngực

Thứ 2, 04/02/2013 | 14:25
0
Những thành viên xuất thân từ AKB48 liên tiếp rơi vào scandal.
Cựu thành viên AKB48 – Maeda Atsuko mới đây khi xuất hiện trong một sự kiện đã gặp nhiều chỉ trích. Dư luận bất bình khi Atsuko thản nhiên để một bé trai úp mặt vào ngực mình. Ở góc nhìn xa, nhiều cư dân mạng bình luận: “Giống như đang quay phim tình dục”.
 
Sự kiện - Sao nữ 9X để mặc bé trai úp mặt vào ngực
Hình ảnh đang bị ném đá dữ dội trên mạng
Sự kiện - Sao nữ 9X để mặc bé trai úp mặt vào ngực (Hình 2).
Maeda Atsuko
 
Maeda Atsuko sinh năm 1991 là thành viên nổi tiếng nhất khi còn hoạt động trong nhóm AKB48. Cô được mệnh danh là “đại diện sắc đẹp” của nhóm. Atsuko hiếm khi xuất hiện với những bộ ảnh thiếu vải, thay vào đó, cô đẩy mạnh nghiệp diễn xuất và ca hát. Truyền thông Nhật cho rằng đây sẽ là “vết đen” trong chặng đường sự nghiệp sắp tới của cô.
Trước đó vài ngày, báo chí rộ lên tin tức thành viên kỳ cựu của AKB48 - Minami Minegishi đã phải cạo đầu đăng clip xin lỗi khán giả. Ca sỹ 21 tuổi khóc lóc khi bị tóm ảnh qua đêm tại nhà bạn trai. Đoạn clip được chính cô đăng tải trên Youtube thu hút sự chú ý của dư luận.
Sự kiện - Sao nữ 9X để mặc bé trai úp mặt vào ngực (Hình 3).
Sự kiện - Sao nữ 9X để mặc bé trai úp mặt vào ngực (Hình 4).
Minami Minegishi

Minegishi nói: “ Tôi thật sự không biết làm gì vào lúc này, tôi hoàn toàn trống rỗng. Tôi đã đọc báo và không biết nên làm gì. Tôi cạo đầu của mình, quản lý và bạn bè trong nhóm đều không biết chuyện này. Tôi xin lỗi vì đã không làm tấm gương tốt cho các thành viên còn lại”. Nữ ca sỹ này lo ngại khả năng sẽ bị loại khỏi nhóm sau scandal.
Hà Giang (Theo Kênh 14)

Sao Nhật bị chỉ trích vì để bé trai sờ ngực

Thứ 6, 11/01/2013 | 15:55
Để che chắn vòng một trước ống kính, Tomomi Kasai để một bé trai ôm từ phía sau và đặt tay vào ngực cô. Dư luận lên án hình ảnh phản cảm này.

Justin Bieber 'hứng đá' vì sờ ngực fan nữ

Thứ 5, 31/01/2013 | 16:20
Hình ảnh giọng ca 'Baby' hôn thắm thiết và chạm tay vào vòng một của cô gái khiến anh chàng phải gánh cả "rổ đá".

'Kẻ thù của báo mạng Việt Nam không phải tôi'

Thứ 2, 04/02/2013 | 08:34
Cư dân mạng biết Phan An là admin của website nổi tiếng lacai.org. Người đọc sách biết Phan An là tác giả của 2 cuốn sách Quẩn quanh trong tổ và Trời hôm ấy không có gì đặc biệt với phong cách châm biếm sâu cay chua chát.