Sao nữ Hàn 'tự thú' khi diễn cảnh nóng

Sao nữ Hàn 'tự thú' khi diễn cảnh nóng

Thứ 6, 05/07/2013 | 10:50
0
Bạn phân vân tự hỏi liệu các nữ diễn viên có cảm thấy xao động không khi diễn cảnh thân mật với đồng nghiệp, đặc biệt là những tài tử điển trai quyến rũ? Câu trả lời là có!

Mỗi công việc đều có những đặc thù và những điều thú vị riêng biệt. Với nghề diễn viên, một trong số đó là việc bạn phải quen dần với cảm giác... xấu hổ. Đó là khi phải đóng những cảnh thân mật, nhạy cảm với bạn diễn hoàn toàn xa lạ và phải tưởng tượng anh/cô ấy chính là người trong trái tim mình.

Nhưng liệu bạn có bao giờ tự hỏi, cảm xúc của các diễn viên là gì khi trao nụ hôn cho một người không phải tình nhân? Các nữ diễn viên Hàn Quốc tự tìm cho mình những cách khác nhau để đối diện với cảm xúc của họ khi đóng cảnh thân mật. Một số thừa nhận, một số làm lơ và một số thậm chí từ chối những cảm xúc mà họ đã có trong các cảnh quay. Suzy và Shin Se Kyung là hai ngôi sao mà mới đây đã thừa nhận cảm xúc của chính họ.

Suzy, thành viên nhóm Miss A, người vừa xuất hiện trong bộ phim ăn khách Gu Family Bookvới Lee Seung Gi đã thừa nhận rằng cảnh thân mật của họ đã gây ra những chấn động nho nhỏ về mặt cảm xúc cho cô và cô luôn cảm thấy không thoải mái. 

Sự kiện - Sao nữ Hàn 'tự thú' khi diễn cảnh nóng
Cảnh quay thân mật của Suzy và Lee Seung Gi 

"Sẽ là nói dối nếu như bảo rằng trái tim tôi không đập thình thịch khi diễn những cảnh thân mật đó" - Suzy chia sẻ - "Có rất nhiều cảnh quay mà chúng tôi phải tiếp xúc thân mật. Khi chúng tôi sẵn sàng cho một cảnh quay nào đó, đôi khi chúng tôi phải giữ nguyên ở trạng thái môi kề môi để ê kíp điều chỉnh ánh sáng và góc quay. Có vẻ như tôi là người duy nhất bối rối khi làm việc đó, những thành viên khác dường như vẫn ổn cả".

Khi Shin Se Kyung đóng Khi người đàn ông yêu, cô lại chia sẻ rằng mình cảm thấy một sự thu hút đặc biệt đến từ bạn diễn Yeon Woo Jin, thậm chí còn hơn cả Song Seung Hun - nhân vật nam chính: "Khi nhìn Yeon Woo Jin, trái tim tôi bắt đầu loạn nhịp mà không hiểu tại sao- nữ diễn viên chia sẻ. 

Sự kiện - Sao nữ Hàn 'tự thú' khi diễn cảnh nóng (Hình 2).
Shin Se Kyung và Jeon Woo Jin... 
Sự kiện - Sao nữ Hàn 'tự thú' khi diễn cảnh nóng (Hình 3).
... cả hai đã chia sẻ một cảnh quay nóng bỏng trong "Khi người đàn ông yêu" 

Choi Kang Hee cũng thừa nhận cô thấy bạn diễn Joo Won của mình trong Điệp viên công vụ cấp 7 rất hấp dẫn, và nó khiến việc hôn anh trở nên... dễ dàng hơn với cô. "Tôi thấy mình bị thu hút bởi Joo Won" - Choi Kang Hee thành thật thừa nhận - "Chúng tôi trở nên thân thiết hơn trong quá trình quay. Tính cách của Joo Won cũng rất lôi cuốn". Tuy nhiên khi được hỏi rằng có muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ với các bạn diễn nam của mình, Choi Kang Hee trả lời thẳng thắn: "Tôi không có hứng thú với việc hẹn hò những người nổi tiếng". 

Sự kiện - Sao nữ Hàn 'tự thú' khi diễn cảnh nóng (Hình 4).
Choi Kang Hee thừa nhận Joo Won rất hấp dẫn 

Còn một vấn đề nữa xảy đến đối với các nữ diễn viên phải diễn cảnh thân mật trên màn ảnh, đó là nhiều người trong số họ đã có người yêu hoặc kết hôn. Điều gì sẽ xảy ra khi bạn phải hôn một anh chàng ngay trước mũi bạn trai hoặc chồng mình? Có lẽ bạn sẽ phải luôn luôn giả vờ như mình chẳng có hứng thú gì với công việc này.

Khi Kim Hee Sun xuất hiện trên một chương trình truyền hình và được hỏi cô có thích nụ hôn với Lee Min Ho trong Faith không, nữ diễn viên này đã trả lời: "Tôi đã có chồng và kể từ khi tôi phải diễn xuất..." - Kim Hee Sun nói với một nụ cười - "À, vâng, tôi thực sự không thích điều đó!". 

Sự kiện - Sao nữ Hàn 'tự thú' khi diễn cảnh nóng (Hình 5).
Liệu Kim Hee Sun có thật sự "không thích" nụ hôn này, với anh chàng này? 

Mới đây nhất, khi Son Ye Jin phải diễn cảnh hôn vị "hôn phu màn ảnh" của mình - Ha Suk Jin trong Shark, họ đã thể hiện sự hòa hợp vô cùng hoàn hảo và cảnh quay nhanh chóng được hoàn thành. Cả hai ngôi sao này đã làm mọi người trên phim trường phải cười ồ khi thú nhận rằng họ rất thất vọng khi chỉ được quay cảnh này đúng một lần!

Theo Tri thức trẻ

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Những cảnh nóng để đời của Johnny Trí Nguyễn

Thứ 3, 28/05/2013 | 09:20
Bên cạnh những cảnh hành động đẹp mắt, Johnny Trí Nguyễn cũng khiến khán giả "nóng mắt" với những cảnh quay ân ái với rất nhiều bạn diễn nữ xinh đẹp.

Ảnh nóng sao Hàn giăng đầy trên báo

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
Hàng loạt thông tin và hình ảnh ghi lại cảnh "nóng" của nhiều ngôi sao xứ Hàn vừa bị bại lộ gây xôn xao cộng đồng mạng. Những nghệ sĩ từ thông thường cho tới những ngôi sao hạng A của showbiz lên tới 40 người được đề cập trong 100 bức ảnh.

Cảnh nóng quá lộ liễu khiến phim Việt ngày càng thô thiển

Thứ 3, 21/05/2013 | 08:08
Biến trai gay thành trai thẳng, cảnh nude quá lộ liễu khiến phim Việt mất điểm.