Sao nữ hồn nhiên hôn 'cậu nhỏ' đồng nghiệp

Sao nữ hồn nhiên hôn 'cậu nhỏ' đồng nghiệp

Thứ 7, 05/01/2013 | 08:53
0
Nữ diễn viên hài người Mỹ đã có hành động rất phản cảm ngay tại Quảng trường Thời đại, New York, đúng thời khắc giao thừa khi bà cúi xuống và liên tục hôn vào chỗ kín của MC đồng nghiệp.

Cùng nam MC Anderson Cooper dẫn chương trình trực tiếp của đài CNN ở Quảng trường Thời đại New York đúng đêm giao thừa chuyển giao giữa năm 2012 và 2013, nữ diễn viên hài đã khiến hàng ngàn khán giả đang theo dõi chương trình của đài CNN há hốc mồm vì hành động “phòng the” của mình với nam đồng nghiệp.

Sự kiện - Sao nữ hồn nhiên hôn 'cậu nhỏ' đồng nghiệp

Kathy cúi xuống rồi hôn vào chỗ kín của nam MC Anderson, hình ảnh này được phát trực tiếp trên truyền hình CNN đúng đêm giao thừa 2013.

Khi đồng hồ đang chỉ những phút cuối của năm 2012, đang cùng Anderson dẫn chương trình, Kathy cứ luôn miệng nói đùa thô thiển ám chỉ bộ phận nhạy cảm của nam MC. Rồi cô đột ngột quỳ xuống và liên tiếp hôn vào “cậu nhỏ” của Anderson, bất chấp anh này cố gắng che đậy hành vi phản cảm của Kathy bằng cách hỏi có phải cô rơi cái gì không. Thế nhưng Kathy lại bình thản trả lời: “Không, tôi đang hôn 'cậu nhỏ' của anh”.

Nghe thấy thế, Anderson ngượng nghịu cố nâng Kathy đứng dậy, nhưng cô vẫn tiếp tục hành động không hay ho đó và nói: “Tôi có thể làm thế này cả đêm”.

Sự kiện - Sao nữ hồn nhiên hôn 'cậu nhỏ' đồng nghiệp (Hình 2).

Hành động của nữ diễn viên hài này trở thành cảm hứng để khán giả bịa thành nhiều câu chuyện hài dâm dục.

Mặc dù Kathy bao biện rằng cô làm như vậy để tăng tính hài hước cho chương trình, rất nhiều khán giả vẫn kịch liệt phản đối và cho rằng hành động của cô là kinh tởm và sa đọa.

Thậm chí Hội đồng Truyền hình Phụ huynh còn lên tiếng bởi quá tức giận với màn thể hiện phản giáo dục này trên truyền hình. Chủ tịch của hiệp hội này, ông Tim Winter nói Griffin đã coi thường khán giả đài CNN và kêu gọi đài truyền hình sa thải nữ diễn viên 52 tuổi.

Phát biểu trên chương trình David Letterman hôm qua về hành động kỳ quặc của mình, nữ diễn viên 52 tuổi không hề tỏ ra ngượng ngập, trái lại cô còn đối đáp rất tự tin: “Nếu các bạn nghĩ tôi phải xin lỗi vì đã quỳ xuống và hôn vào chỗ kín của Anderson Cooper thì các bạn nhầm to. Tôi cố làm bằng được việc đó vì các bạn”.

Khi David vặn lại Kathy: “Nếu khi đang xuất hiện trên truyền hình như thế này, bỗng có một anh chàng cũng muốn làm như vậy với cô. Cô sẽ phản ứng thế nào?”, Kathy lập tức trả lời: “Nếu tôi là Anderson Cooper, tôi sẽ kéo khóa quần xuống thật nhanh”.

Sự kiện - Sao nữ hồn nhiên hôn 'cậu nhỏ' đồng nghiệp (Hình 3).

Kathy Griffin tươi cười tới dự show David Letterman và tự tin trả lời những câu hỏi liên quan tới hành động kỳ quái của mình đêm giao thừa.

Đây không phải là lần đầu Kathy Griffin có những hành động kỳ quặc và gây chỉ trích như vậy. Năm 2008, cô đã thẳng tay ra dấu ám chỉ hành động sex miệng với một kẻ hỏi vặn cô. Năm 2009, cô chửi tục trên sân khấu và năm 2012, Kathy thản nhiên vén váy khi đang dẫn chương trình trên sân khấu Hard Rock Live.

Thiên Bình (theo Xzone)

'Người tình' Phương Uyên lộ gần hết vòng một khi đang hát

Thứ 5, 03/01/2013 | 19:21
Xuất hiện tại một sự kiện ca nhạc ở Hà Nội cùng với Phương Uyên và Đinh Hương vào tối 2/1, Thiều Bảo Trang đã gây sốc cho không ít người bởi hình ảnh sexy của mình trên sân khấu.

Mỹ nữ Hollywood 'ê mặt' vì lộ vòng ba bị siết

Thứ 5, 03/01/2013 | 11:23
Khoảnh khắc hớ hênh này đủ khiến ngôi sao truyền hình thực tế 26 tuổi - JWoww 'ê mặt'.

Người mẫu hồn nhiên thay quần áo trên xe

Thứ 5, 03/01/2013 | 11:24
Nữ người mẫu trẻ của làng giải trí Hoa ngữ vô tư thay quần áo và tạo dáng với nội y trên xe, bất chấp ống kinh của cánh săn ảnh đang chĩa vào mình.