Sao nữ nổi tiếng Trung Quốc để lộ hàng chục ảnh khỏa thân

Sao nữ nổi tiếng Trung Quốc để lộ hàng chục ảnh khỏa thân

Thứ 4, 31/07/2013 | 20:07
0
Rất nhiều những hình ảnh nhạy cảm của người đẹp của 'Lan Quế Phường 2' bị tung tràn lan trên mạng.

Thời gian gần đây, Trương Noãn Nhã - diễn viên của Lan Quế Phường 2, Nhất lộ hướng Tây được chú ý nhiều hơn, tin đồn về cô cũng vì vậy mà ngày càng nhiều. Gần đây nhất, loạt ảnh cô khỏa thân bị tung lên mạng và trở thành đề tài đàm tiếu của cư dân mạng. Tuy nhiên, ở những bức ảnh này, hình thể của Noãn Nhã không đẹp như hiện tại, dường như chúng được chụp khi cô mới gia nhập làng giải trí, vóc dáng chưa bốc lửa. Dù vậy, những dấu hiệu như làn da rám nắng, những hình xăm trên eo của nhân vật trong bức ảnh đã giúp khẳng định người này chính là Noãn Nhã. 

Sự kiện - Sao nữ nổi tiếng Trung Quốc để lộ hàng chục ảnh khỏa thân

Đang đóng phim ở Thượng Hải, Trương Noãn Nhã thể hiện sự ngạc nhiên khi nghe về việc ảnh "nhạy cảm" của mình bị tung lên mạng. Sau khi được mô tả qua điện thoại, cô gái thừa nhận bộ ảnh đó mình chụp năm 2009: "Khi đó tôi mới chỉ là một cô gái mới lớn, một người bạn là photographer nổi tiếng ở Hong Kong đã giúp tôi chụp nó, nhưng bộ ảnh rất đẹp, chụp rồi thì tôi chẳng sợ thừa nhận nó. Đó là bộ ảnh nghệ thuật". 

Khi phóng viên bày tỏ nghi vấn về một quá khứ không lấy gì làm trong sáng của Noãn Nhã, cô nói: "Tôi tốt nghiệp đại học Sơn Đông, là sinh viên giỏi, tiếng Anh nhuần nhuyễn. Có trình độ như vậy, sao tôi phải làm những việc rẻ tiền? Thành công tôi có ngày hôm nay là sự vất vả, cố gắng từng bước một. Nếu tôi chỉ là kẻ bán thân, việc gì phải tới Hong Kong lăn lộn, việc gì phải lấy bằng đại học?". 

Sự kiện - Sao nữ nổi tiếng Trung Quốc để lộ hàng chục ảnh khỏa thân (Hình 2).

Xung quanh tin đồn tự tung ảnh để lăng xê bản thân, Noãn Nhã phủ nhận, cô nói có thể công ty quản lý cũ "chơi xấu" mình. Hiện tại, cô nàng và công ty quản lý cũ đang có sự mâu thuẫn về vấn đề tài chính. Nữ diễn viên trẻ cho biết, cô không khóc vì ảnh nóng bị tung ra, mà khóc vì bị những kẻ xấu trong công ty cũ xúc phạm, coi thường. 

Theo Nguyễn Hương/Ngôi sao

Cảnh nóng Việt: Táo bạo từ 'Chân trời tím' đến 'Mỹ nhân kế'

Thứ 3, 30/07/2013 | 16:03
So với hiện giờ, từ thập niên 1970, điện ảnh Việt Nam đã có những cảnh nóng khiến người xem bỏng mắt.

Đóng cảnh nóng, Lâm Chí Linh thấy có lỗi với vợ bạn diễn

Thứ 2, 29/07/2013 | 21:30
Trong làng giải trí châu Á, Lâm Chí Linh là một hiện tượng lạ. Không scandal, nhưng cô cũng không phải là một ngôi sao tách hoàn toàn khỏi thị trường. Cô gái này lúc nào cũng xinh đẹp, trong sáng, lịch thiệp y như ngày đầu tiên vào nghề, nhưng có lẽ cái nhìn về cuộc sống và công việc đã có chút thay đổi.

Nữ diễn viên gốc Việt khuynh đảo thế giới nhờ... cảnh nóng

Thứ 4, 24/07/2013 | 07:22
Vì số tiền thù lao đủ giúp cô sống tằn tiện thêm 1 năm nơi xứ người, cô đã chấp nhận khỏa thân khoe ngực và diễn cảnh nóng cùng nam diễn viên kiêm người mẫu da màu Richard Grieco. Thất bại của bộ phim khiến sự nghiệp diễn xuất vừa mới khởi đầu của Maggie Q có dấu hiệu khép lại chỉ vì những hình ảnh quá sexy trên màn ảnh…

Lưu Đào bị fan la ó vì cảnh nóng táo bạo

Thứ 3, 23/07/2013 | 13:08
Nhiều khán giả yêu mến 'nàng A Châu' đã tụ tập để phản đối vì sự 'lột xác' của cô đào trong phim mới.

Thủ thuật phía sau cảnh nóng của sao Hollywood

Thứ 7, 06/07/2013 | 09:05
Để có được những cảnh quay thăng hoa trên màn ảnh, họ cũng cần những thủ thuật , bí quyết riêng.

Những cảnh nóng để đời của Johnny Trí Nguyễn

Thứ 3, 28/05/2013 | 09:20
Bên cạnh những cảnh hành động đẹp mắt, Johnny Trí Nguyễn cũng khiến khán giả "nóng mắt" với những cảnh quay ân ái với rất nhiều bạn diễn nữ xinh đẹp.