Sao nữ rách toạc váy ngay giữa lễ trao giải

Sao nữ rách toạc váy ngay giữa lễ trao giải

Thứ 3, 29/01/2013 | 10:06
0
Nữ diễn viên Jennifer Lawrence đã vô cùng bối rối khi chiếc váy dài bị rách ngang làm đôi ngay trên thảm đỏ lễ trao giải Screen Actors Guild Award.

Sự kiện - Sao nữ rách toạc váy ngay giữa lễ trao giải

Jennifer Lawrence xuất hiện duyên dáng trong chiếc váy xanh của Christian Dior tại lễ trao giải của Hội diễn viên điện ảnh Mỹ (SAG) ở Los Angles tối chủ nhật.

Sự kiện - Sao nữ rách toạc váy ngay giữa lễ trao giải (Hình 2).

Vừa nghe thấy tên mình đoạt giải Diễn viên chính xuất sắc, Jennifer quá vui mừng đứng dậy ôm lấy những người bạn ngồi xung quanh. Nữ diễn viên 22 tuổi đã bị mắc chân váy vào ghế và khi bước đi lên sân khấu nhận giải, chiếc váy Christinan Dior màu xanh đậm của cô bỗng rách làm đôi ở phần thân.

Sự kiện - Sao nữ rách toạc váy ngay giữa lễ trao giải (Hình 3).

Nữ diễn viên Marion Cotillard ngỡ ngàng khi chứng kiến sự cố này.

Sự kiện - Sao nữ rách toạc váy ngay giữa lễ trao giải (Hình 4).

Jennifer Lawrence khá ngượng ngùng nhưng cô vẫn cố gắng kéo chiếc váy lên để tiếp tục lên bục nhận giải thưởng. Tuy nhiên khi bước lên bậc thêm, phần chân váy lại tuột ra lần nữa.

Sự kiện - Sao nữ rách toạc váy ngay giữa lễ trao giải (Hình 5).

Bước lên sân khấu, nữ diễn viên vẫn bối rối xúc động khi bày tỏ lời cảm ơn vì được trao giải thưởng danh giá này.

Ngoài giải Nữ diễn viên chính xuất sắc giải SAG, vai diễn trong Silver Linings Playbook còn mang lại cho Jennifer Lawrence giải Nữ diễn viên xuất sắc (phim hài/ca nhạc) Quả cầu vàng 2013 và một giải Nữ diễn viên xuất sắc Liên hoan phim Australia.

> Ngôi sao phim sex phơi bày ‘chuyện nghề’

Hà Giang (t/h)

 

Liên hoan phim chìm trong… sex

Thứ 3, 29/01/2013 | 09:29
Đề tài tình dục đậm đặc và muôn màu muôn vẻ trên màn ảnh của Sundance, liên hoan phim lớn nhất dòng phim độc lập, diễn ra từ ngày 17 – 27/1.

Những 'công thức' của mỹ nữ đóng phim

Thứ 2, 28/01/2013 | 21:16
Việc Ngọc Trinh bất ngờ đóng phim dấy lên nhiều bình luận trái chiều. Nhưng đó không phải là điểm khởi đầu. Trước cô, rất nhiều người đẹp cũng lấn sân phim ảnh nhưng không phải ai cũng thành công.

Sao hồn nhiên gãi 'chỗ kín' nơi đông người

Thứ 5, 10/01/2013 | 10:53
Luôn bị các paparazzi bám theo, tuy nhiên, các ngôi sao Hollywood vẫn thản nhiên gãi ngứa khắp nơi, từ mặt, mũi cho đến cả chỗ kín ngay ở những nơi đông người.