Sao nữ TVB dễ nổi hơn nhờ đóng cảnh bị hiếp

Sao nữ TVB dễ nổi hơn nhờ đóng cảnh bị hiếp

Thứ 4, 03/04/2013 | 21:18
0
Cảnh Dương Di, Từ Tử San, Cao Hải Ninh... bị cưỡng hiếp trong các phim gần đây làm dấy lên làn sóng tranh luận từ khán giả và thu hút sự quan tâm của truyền thông.

Sina đăng bài báo về trào lưu nhân vật nữ bị cưỡng bức trong phim truyền hình của TVB gần đây và nhận định, nữ diễn viên đóng cảnh bị làm nhục thường có cơ hội xuất hiện nhiều hơn trên các phương tiện truyền thông.

Sự kiện - Sao nữ TVB dễ nổi hơn nhờ đóng cảnh bị hiếp

Hồi tháng 10/2012, phim Lôi đình tảo độc do Từ Tử San, Lâm Phong, Hoàng Trí Hiền… đóng được quảng bá rầm rộ. Đoàn làm phim nhấn mạnh vào cảnh nhân vật do Từ Tử San đóng bị hiếp dâm tập thể. Giám đốc sản xuất phim, Lâm Chí Hoa, mô tả đây là đoạn phim đặc sắc, diễn xuất của Tử San ở cảnh này rất đáng khen… Tuy nhiên khi phát sóng, khán giả ngã ngửa vì cảnh hiếp dâm được quảng cáo rầm rộ đó chỉ diễn ra trong một giây ngắn ngủi. Đoạn phim tập trung miêu tả cảnh Từ Tử San khóc lóc, đau khổ sau khi bị hiếp. TVB bị chỉ trích là dùng chiêu quảng cáo sai sự thật để thu hút người xem trong khi Từ Tử San được báo giới săn đón hơn. Phản hồi về các bình luận, cô chỉ nói: “Cảnh cưỡng bức không phải trọng tâm phim, tôi cởi đồ cũng chẳng có gì đáng xem cả”.

Sự kiện - Sao nữ TVB dễ nổi hơn nhờ đóng cảnh bị hiếp (Hình 2).

Nhân vật Khang Tử Quân do Dương Di đóng cũng bị hiếp trong Danh viện vọng tộc. Khang Tử Quân vốn chịu nhiều tủi nhục, bi kịch bị cưỡng hiếp khiến cô mạnh mẽ, kiên cường hơn. Đoạn chiếm đoạt nóng bỏng trong phim là đề tài bàn luận sôi nổi trong thời gian phim phát sóng. Nhờ phim này, Dương Di đoạt ngôi Nữ hoàng phim truyền hình TVB 2012.

Đoạn nhân vật do Cao Hải Ninh đóng trong Pháp võng thư kích bị làm nhục cũng tốn không ít giấy mực của báo giới. Trong cảnh này, Cao Hải Ninh hở toàn bộ lưng, trên người còn có vết cào cấu rõ. Sau khi đoạn phim trình chiếu, Hải Ninh liên tiếp xuất hiện trên báo. Trong một lần phỏng vấn, cô thừa nhận đây là cảnh hở hang táo bạo nhất trên phim của cô từ trước đến nay. Gần đây, sau việc Bạch Kiện Ân bị nghi làm trai bao đồng giới, đoạn phim trên lại được nhiều tờ báo nhắc đến. Bạch Kiện Ân đóng nhân vật làm hại Cao Hải Ninh trong Pháp võng thư kích.

Sự kiện - Sao nữ TVB dễ nổi hơn nhờ đóng cảnh bị hiếp (Hình 3).

Phim Thiên thê (The Last Steep Aliment) cũng có cảnh quay cưỡng dâm. Nhân vật của Trần Ân Vy bị một người đàn ông say rượu quấy rối. Trong phim mới đây nhất là Nhân tâm giải mã 2 (A Great Way To Care 2), nhân vật do nữ Thạch Thiên Hân đóng cũng bị làm nhục thảm thiết…

Dư luận Trung Quốc đưa ra nhiều ý kiến trái chiều về sự bùng nổ của các cảnh cưỡng bức trong phim TVB. Có ý kiến chỉ trích TVB cố tình dùng cảnh nhạy cảm để lôi kéo khán giả, cũng có ý kiến cho rằng cảnh hiếp dâm hợp lý giúp phim kịch tính, sâu sắc hơn.

> Những ca sỹ xấu 'dã man' nhưng vẫn thành danh

Trang Phương (Theo VnExpress)

10 ngôi sao TVB có tiềm năng đột phá trong năm 2013

Thứ 6, 29/03/2013 | 16:32
Phải thực sự có tài năng, sự hăng say lao động nghệ thuật và cũng cần cả vận may và thời cơ để có thể trở thành một diễn viên thành công.

Sao TVB khóc nức phủ nhận làm trai bao đồng giới

Thứ 4, 27/03/2013 | 14:30
Bạch Kiện Ân kêu oan trước thông tin anh tham gia đường dây mại dâm đồng tính. Tài tử khóc lóc cho rằng mình bị hãm hại.

Lộ bảng giá bán dâm của sao TVB Bạch Kiện Ân

Thứ 5, 21/03/2013 | 15:13
Diễn viên Hong Kong, nghệ sỹ thuộc đài TVB Bạch Kiện Ân đang được cho là tham gia vào đường dây bán dâm đồng tính.

Phim TVB 'câu khách' bằng cảnh cưỡng hiếp

Thứ 5, 21/03/2013 | 14:36
Dù đạt rating khá cao nhưng ngay tập đầu tiên lên sóng, bộ phim "Giải mã nhân tâm 2" đã bị khán giả chỉ trích khi thể hiện cảnh hãm hiếp quá "mất nhân tính"