Sao phim cấp ba 2 con cặp kè 'thiếu gia 18 tuổi'

Sao phim cấp ba 2 con cặp kè 'thiếu gia 18 tuổi'

Thứ 2, 28/01/2013 | 13:01
0
Người đẹp Mia đang hẹn hò với con trai đại gia đại lục, đáng chú ý, người tình mới của cô mới 18 tuổi.
Ngày hôm nay, hình ảnh thân mật của người mẫu, diễn viên xinh đẹp Mia thân mật cùng một thanh niên trẻ đã được đăng tải lên mạng. Các nguồn tin cho biết, đây là bạn trai mới của Mia, tên Trần Tuấn Vũ. Anh này năm nay mới 18 tuổi. Cả hai được cho đã hẹn hò vài tháng nay.
 
Sự kiện - Sao phim cấp ba 2 con cặp kè 'thiếu gia 18 tuổi'
Chuyện tình phi công trẻ máy bay bà già của chân dài hai con Mia và bạn trai mới 18 tuổi gây xôn xao

Gia thế của bạn trai mới Mia không tầm thường chút nào. Trần Tuấn Vũ là con trai đại gia tại tỉnh Thâm Quyến. Thậm chí, nguồn tin cho hay, gia đình của anh giàu nhất Triều Sơn, với giá trị tài sản lên đến cả mười tỷ tệ (xấp xỉ 35.000 tỷ đồng). Trần Tuấn Vũ mới nhập học trường đại học Thâm Quyến và ngày ngày đi học bằng xe Ferrari.
 
Sự kiện - Sao phim cấp ba 2 con cặp kè 'thiếu gia 18 tuổi' (Hình 2).
Sự kiện - Sao phim cấp ba 2 con cặp kè 'thiếu gia 18 tuổi' (Hình 3).
 
Rất nhiều người cho rằng, chuyện tình của chân dài 24 tuổi đã có hai con và vị thiếu gia phi công trẻ khó có thể lâu dài. Mia là nghệ sỹ có tiếng tại xứ Cảng thơm. Cô là chân dài đắt giá và còn từng tham gia diễn xuất trong phim cấp 3 Lan Quế Phường. Cuộc sống đời tư của cô không sáng sủa khi mới 24 tuổi, Mia đã có hai con với đời chồng trước.
 
Sự kiện - Sao phim cấp ba 2 con cặp kè 'thiếu gia 18 tuổi' (Hình 4).
Sự kiện - Sao phim cấp ba 2 con cặp kè 'thiếu gia 18 tuổi' (Hình 5).
Mia (ảnh trên) và hai con của cô (ảnh dưới)


Nguồn tin từ bạn bè Trần Tuấn Vũ cho biết: “Gia đình anh ấy hoàn toàn không hay biết chuyện hẹn hò này. Họ cũng không quan tâm bởi con trai họ thường cả thèm chóng chán”.

 > Đời cay đắng của ngôi sao phim sex Hồng Kông

Hà Giang (theo Kênh 14)

Thêm loạt ảnh 'gợi tình' của siêu mẫu Candice Swanepoel

Thứ 2, 28/01/2013 | 11:04
Trong những mẫu nội y đầy gợi cảm của Victoria's Secret, chân dài 25 tuổi đến từ Nam Phi khiến người xem xao xuyến trước thân hình nóng bỏng, đôi mắt xanh đẹp hút hồn và nụ cười tỏa nắng.

Sao kiếm triệu đô từ lời mời 'cởi đồ'

Thứ 2, 28/01/2013 | 09:47
Chỉ cần xuất hiện trong vài bức ảnh "mát mẻ" trên các tạp chí hay trong các cảnh quay trong phim người lớn, các siêu sao có thể kiếm tới hàng triệu đô.

Công việc kinh tởm nhất tại Google: Săn phim sex

Thứ 2, 28/01/2013 | 09:26
Công việc tưởng chừng như rất nhàn hạ và dễ dàng này lại trở thành nỗi ám ảnh khiếp sợ của tất cả những ai đã từng một lần thử qua.