Sao phim khiêu dâm dùng ngực cổ vũ Brazil và Italy

Sao phim khiêu dâm dùng ngực cổ vũ Brazil và Italy

Thứ 2, 17/06/2013 | 16:00
0
Người đẹp Virginie Caprice tiếp tục khiến các quý ông 'điên đảo' với chiêu cởi đồ ủng hộ hai đội bóng lớn.

Hậu trường - Sao phim khiêu dâm dùng ngực cổ vũ Brazil và Italy

Trước trận đấu giữa Italy và Mexico thuộc khuôn khổ bảng A Confederations Cup diễn ra đêm qua, nữ diễn viên phim cấp ba Virginie Caprice có màn cổ vũ đoàn quân áo thiên thanh rất nóng bỏng. Người đẹp Pháp đăng tải tấm ảnh phanh áo để lộ kết quả dự đoán tỉ số 2-1 nghiêng về Italy được viết trên bầu ngực căng tròn. Đúng như Caprice mong đợi, đội bóng xứ sở mỳ ống giành thắng lợi trước đại diện trung Mỹ với tỉ số 2-1 nhờ hai bàn thắng của Pirlo và Balotelli.

Hậu trường - Sao phim khiêu dâm dùng ngực cổ vũ Brazil và Italy (Hình 2).

Một ngày trước, Virginie Caprice cũng trổ tài dự đoán trận mở màn giữa chủ nhà Brazil và Nhật Bản theo cách tương tự nhưng lần này táo bạo hơn khi cô cởi sạch đồ. Kiều nữ sexy hy vọng các vũ công samba sẽ giành thắng lợi 3-1 nhưng trên thực tế Neymar và các đồng đội còn làm tốt hơn khi ghi ba bàn thắng và không để lọt lưới bàn nào

Hậu trường - Sao phim khiêu dâm dùng ngực cổ vũ Brazil và Italy (Hình 3).

Hồi tháng 5, mỹ nhân phim khiêu dâm bất ngờ kín đáo khi đăng ảnh mặc áo sọc đen trắng của Juventus thể hiện sự yêu mến với 'Bà đầm già' khi CLB thành Turin giành được Scudetto. Đây là một trong những tấm ảnh đủ quần áo hiếm hoi của Virginie Caprice khi cổ vũ bóng đá. Người đẹp Pháp có thói quen viết dự đoán tỉ số các trận đấu lớn trên bầu ngực 'khủng' bắt đầu từ Euro năm ngoái.

Hậu trường - Sao phim khiêu dâm dùng ngực cổ vũ Brazil và Italy (Hình 4).

Confederations Cup năm nay diễn ra từ 15/6 đến 30/6 tại Rio de Janeiro, Brazil. Giải đấu thường niên này được tổ chức trước World Cup một năm, được coi là giải 'tập dượt' cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Confed Cup đang diễn ra gồm 8 đội bóng được chia làm 2 bảng trong đó Brazil, Nhật Bản, Italy và Mexico nằm ở bảng A. Tây Ban Nha, Uruguay, Nigeria và Tahiti nằm ở bảng B. Trong ảnh là cô vợ Alena Seredova của thủ môn Buffon tới sân cổ vũ trận Italy - Mexico đêm qua.

Hậu trường - Sao phim khiêu dâm dùng ngực cổ vũ Brazil và Italy (Hình 5).

Fanny Neguesha, bạn gái của 'Siêu quậy' Balotelli cũng sang Brazil cổ vũ cho chàng. Chân dài người Bỉ mặc bộ đồ nổi bật, dùng điện thoại ghi lại những hình ảnh đáng nhớ trong trận đấu. Chân sút cá tính là người ghi bàn thắng thứ hai ấn định tỉ số 2-1 cho đoàn quân áo thiên thanh.

Hậu trường - Sao phim khiêu dâm dùng ngực cổ vũ Brazil và Italy (Hình 6).

Trước khi Balotelli lên đường dự Confederations Cup, cựu sao Man City bí mật cầu hôn Fanny Neguesha và được nàng đồng ý. Cặp đôi vừa giảng hòa sau vài tuần giận nhau vì Balotelli đem người yêu đi đặt cược cho trận lượt về bán kết Champions League giữa Real Madrid và Dortmund tháng trước.

Hậu trường - Sao phim khiêu dâm dùng ngực cổ vũ Brazil và Italy (Hình 7).

Hậu trường - Sao phim khiêu dâm dùng ngực cổ vũ Brazil và Italy (Hình 8).

Giải đấu diễn ra vào mùa hè nên không ít khách du lịch từ 8 quốc gia tham dự giải theo đội bóng con cưng tới Brazil cổ vũ. Trong ảnh là hai người đẹp Italy với chiếc mũ và vẽ mặt đặc trưng.

Hậu trường - Sao phim khiêu dâm dùng ngực cổ vũ Brazil và Italy (Hình 9).

Hậu trường - Sao phim khiêu dâm dùng ngực cổ vũ Brazil và Italy (Hình 10).

Dàn người đẹp Mexico phấn khích cổ vũ Chicharito và các đồng đội. Sao MU ghi được một bàn thắng trong trận đấu này nhưng cũng không thể giúp Mexico tránh khỏi thất bại 1-2 trước Italy.

Hậu trường - Sao phim khiêu dâm dùng ngực cổ vũ Brazil và Italy (Hình 11).

Hậu trường - Sao phim khiêu dâm dùng ngực cổ vũ Brazil và Italy (Hình 12).

Fan Brazil lúc nào cũng cuồng nhiệt và giải Confederations Cup tại Rio de Janeiro không phải là ngoại lệ. Các cô gái xứ sở samba nhiệt tình cổ vũ mang tới không khí sôi động trên các khán đài.

Theo Ngoisao.net

> Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Động cơ vụ đánh bom Boston qua nghi phạm bị bắt sống

Thứ 5, 25/04/2013 | 22:15
Nghi phạm còn sống trong vụ tấn công Boston, Dzhokhar Tsarnaev vẫn chưa nói được vì vết thương ở cổ nhưng vẫn trả lời thẩm tra của các nhân viên an ninh bằng cách gật, lắc đầu và viết ra giấy. Những thông tin từ cơ quan điều tra đã hé lộ nhiều chi tiết.

Đĩa sứ Trung Quốc chứa 2 gói lạ là dụng cụ cờ bạc bịp?

Thứ 2, 15/04/2013 | 13:20
Chiếc đĩa bị vỡ rỗng ruột được tách thành 2 lớp, bên trong có 2 gói nhỏ được bọc trong một lớp giấy trông giống như lớp kim loại bạc hoặc nhôm.

Hàng vạn phụ nữ 'lảo đảo' vì túi nâng ngực có độc

Thứ 2, 06/05/2013 | 06:55
Một phiên tòa cực lớn đã được mở ra với hơn 5.000 nguyên đơn ở khắp nơi trên thế giới cùng 300 luật sư, xét xử năm "ông lớn" vì tội lừa đảo. Tại phiên tòa tràn đầy sự phẫn nộ và những tiếng chửi bới, la mắng của các nạn nhân.

Sharapova căng thẳng cổ vũ 'phi công'

Thứ 3, 11/06/2013 | 14:04
Một ngày sau khi kết thúc giải Pháp mở rộng, Búp bê 'Nga' bay ngay sang Anh xem bạn trai kém 4 tuổi Grigov Dimitrov thi đấu.

Người đẹp ngực khủng thích cởi đồ cổ vũ bóng đá

Thứ 7, 11/05/2013 | 14:27
Siêu mẫu Playboy người Thụy Điển Veronica Thorsell có thói quen trút bỏ xiêm y để cổ động tinh thần cho những đội bóng mà cô yêu thích.

Siêu mẫu Peru tung ảnh 'nóng' cổ vũ Messi

Chủ nhật, 31/03/2013 | 08:55
Người đẹp Peru không chỉ có niềm đam mê chụp ảnh, làm người mẫu, Nataly Vera còn rất thích vẽ và đặc biệt là đam mê bóng đá. Đội bóng mà Nataly yêu thích là Barcelona và thần tượng của cô là Messi.

Hàng trăm lính Jihad có vũ trang đổ về Syria

Thứ 2, 18/03/2013 | 16:18
Hàng trăm lính thuộc phong trào Jihad có vũ trang đã vào Syria thông qua đường biên giới với Jordan, trong khi đó 15.000 lính khác cũng đang sẵn sàng tới Syria sau khi kết thúc khóa huấn luyện đặc biệt ở Lebanon – tờ báo al-Watan thân với chính phủ Syria cho biết hôm qua (17/3).
Cùng chuyên mục

Mbappe kiện chủ quán ăn vì dám so sánh đầu mình giống bánh mì

Thứ 5, 14/03/2024 | 16:26
Mohamed Henni là chủ một cửa hàng kebab ở Marseille đã bị Kylian Mbappe khởi kiện do những quảng cáo liên quan đến hình ảnh thủ quân ĐT Pháp.

10 sao U21 xuất sắc nhất châu Âu hiện tại: Người Anh dẫn đầu

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:03
Nếu định nghĩa sự xuất sắc thông qua chỉ số ghi bàn và kiến tạo, thì các cầu thủ người Anh đang chiếm cả top 1 và top 2 ở châu Âu nếu chỉ xét ở lứa tuổi U21.

Saka lần đầu tiên tiết lộ thần tượng, cái tên vĩ đại nhưng gây bất ngờ

Thứ 4, 06/03/2024 | 08:52
Bukayo Saka đã gây bất ngờ khi lần đầu tiên tiết lộ về thần tương mà mình vốn đã yêu mến ngay từ thưở nhỏ, và luôn cố gắng học hỏi.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.

Mbappe đặt dấu hỏi về tính bảo mật thỏa thuận hợp đồng của PSG

Thứ 2, 04/03/2024 | 08:34
PSG bị siêu sao lớn nhất trong đội hình của mình ngờ vực việc cố tình tiết lộ việc chuyện anh rời CLB cho truyền thông trước thời điểm 2 bên thống nhất.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Klopp bực bội bỏ phỏng vấn khi phải nhận câu hỏi ngớ ngẩn

Thứ 2, 18/03/2024 | 08:38
Những câu hỏi của cánh phóng viên đã khiến HLV Klopp không giữ được bình tĩnh sau khi Liveprpool thua M.U ở Tứ kết FA Cup.

Cancelo gặp vấn đề nghiêm trọng, chia sẻ thông điệp đầy hoang man

Thứ 2, 18/03/2024 | 22:21
Truyền thông Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha đều loan tin Cancelo đang có vấn đề cá nhân nghiêm trọng, và cầu thủ người Bồ dường như cũng ngầm thừa nhận chuyện này.

Tiếp bước Ben White, một sao Arsenal từ chối lệnh triệu tập của ĐTQG

Thứ 3, 19/03/2024 | 08:37
ĐT Ghana đã nhận phản hồi từ chối từ phía ngôi sao Arsenal là Thomas Partey sau khi điền tên tiền vệ này vào danh sách triệu tập cho đợt thi đấu FIFA Days sắp đến.