'Sao' thập niên 90 tâm sự về nỗi đau dao kéo

'Sao' thập niên 90 tâm sự về nỗi đau dao kéo

Thứ 5, 07/03/2013 | 08:37
0
Nữ ca sĩ Kim Ji Hyun đã chia sẻ với khán giả cảm giác đau đớn về mặt thể xác và tinh thần sau khi cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ.

Gần đây, Kim Ji Hyun, cựu thành viên nhóm nhạc đình đám những năm 90 của Hàn Quốc RooRa đã trở thành khách mời đặc biệt của chương trình talk show YeoYooManMan phát sóng trên đài KBS. Tại đây, cô rất cởi mở tâm sự cùng người hâm mộ những khó khăn và sợ hãi mà cô phải trải qua khi tiến hành đụng dao kéo để trùng tu nhan sắc.

Sự kiện - 'Sao' thập niên 90 tâm sự về nỗi đau dao kéo

Kim Ji Hyun chia sẻ với khán giả những đau đớn và sợ hãi mà cô phải trải qua khi phẫu thuật thẩm mỹ

Nhờ có công nghệ thẩm mỹ mà ở độ tuổi ngoài 40, Ji Hyun vẫn giữ được nét trẻ trung và hình tượng trong sáng của mình. Tuy nhiên ít ai biết rằng cô đã phải chịu đựng nhiều đau đớn trong thời kỳ hậu phẫu. Mỹ nhân họ Kim bộc bạch: “Đêm đầu tiên, tôi sợ mình sẽ chết. Đến đêm thứ 2 và thậm chí đêm thứ 3 tôi cũng nghĩ như vậy sau khi tiến hành phẫu thuật góc hàm”.

“Tôi liên tục dùng thuốc giảm đau nên không có cảm giác đau đớn quá nhiều. Trong thời gian xin tư vấn của bác sĩ tôi có hỏi về chuyện có bị đau sau phẫu thuật hay không”.

Sự kiện - 'Sao' thập niên 90 tâm sự về nỗi đau dao kéo (Hình 2).

Hình ảnh Ji Hyun trước và sau khi đụng dao kéo

Nữ ca sĩ này tiếp lời: “Mũi tôi bị tắc trong 2 tuần và chảy máu. Thế nhưng thật may là mồm tôi không bị băng nên có thể ăn uống và nói chuyện. Tôi không thể nằm mà phải ngồi. Tôi ngủ với những chiếc nệm đặt sau lưng. Kể cả lúc ăn hay lúc ngủ, tôi cũng đều phải ngồi cho đến khi hồi phục”.

“Sau khi tôi phẫu thuật, các nghệ sĩ khác không nhận ra tôi khi tôi đi ngang qua. Thời gian này, tôi phải đến cạnh họ và tự giới thiệu mình là Kim Ji Hyun”.

> Đọc thêm: Kelly Brook bị đồng nghiệp tung ảnh 'thả rông' vòng 1

> Đọc thêm: Sao nữ hồn nhiên nhào lộn, 'lộ hàng' vì quần lót ren

Mai Nguyên (Theo Tri thức Việt Nam)

Mời fan cuồng nhìn ảnh xấu xí lúc nhỏ của sao Hàn

Thứ 4, 13/02/2013 | 14:03
Rất nhiều sao Hàn đã nhờ đến “dao kéo” để có được vẻ đẹp hoàn mỹ.

Công nghệ 'hô biến' chân ngắn thành dài của sao Hàn

Chủ nhật, 10/02/2013 | 08:02
Không phải ngôi sao nào cũng may mắn được sở hữu đôi chân thon dài và hoàn hảo, mỗi khi xuất hiện trước công chúng, các mỹ nữ đã có hẳn một công nghệ trang điểm cho đôi chân của mình trở nên hấp dẫn.

Ảnh nóng sao Hàn giăng đầy trên báo

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
Hàng loạt thông tin và hình ảnh ghi lại cảnh "nóng" của nhiều ngôi sao xứ Hàn vừa bị bại lộ gây xôn xao cộng đồng mạng. Những nghệ sĩ từ thông thường cho tới những ngôi sao hạng A của showbiz lên tới 40 người được đề cập trong 100 bức ảnh.