'Soái ca' Rashford của M.U buộc Arsenal ra về tay trắng

'Soái ca' Rashford của M.U buộc Arsenal ra về tay trắng

Chủ nhật, 28/02/2016 | 23:39
0
Sao mai 18 tuổi Rashford tiếp tục khiến các fan hâm mộ phải nhắc đến mình khi lập cú đúp góp công giúp M.U đánh bại Arsenal 3-2 tại Old Trafford.

Hạ gục M.U ở lượt đi với tỷ số 3-0 và đang có trong trong tay đội hình mạnh nhất thời điểm hiện tại, Arsenal tự tin đến làm khách tại tổ Quỷ. Đoàn quân của HLV vWenger tự tin phá dớp 10 năm không biết mùi chiến thắng tại Old Trafford trong khuôn khổ Premier League.

Thể thao - 'Soái ca' Rashford của M.U buộc Arsenal ra về tay trắng

Rashford ăn mừng với đàn anh Mata.

Trong khi đó trước trận đấu, Van Gaal tỏ ra khiêm tốn về khả năng giành đủ 3 điểm của đội chủ nhà khi họ có quá nhiều gương mặt phải ngồi ngoài vì chấn thương. Được chơi trên sân nhà nhưng với đội hình chắp vá, không nhiều fan hâm mộ Quỷ đỏ dám tin đội bóng con cưng của họ trả được món nợ đã vay ở lượt đi.

Khởi đầu trận M.U chủ động chơi thấp và nhường quyền kiểm soát thế trận cho Arsenal. Cơ hội ăn bàn rõ rệt đầu tiên thuộc về Nacho Monreal nhưng cú dứt điểm của anh lại không thể khuất phục được thủ thành De Gea.

Sau những phút đầu lép vế, M.U dần bắt nhịp được thế trận và tung ra những pha đáp trả. Tuy nhiên cũng phải đến phút thứ 29 đội chủ nhà mới tìm thấy mảnh lưới đối phương. Người lập công là cái tên đang rất hot Rashford với cú đệm bóng chuẩn xác hạ gục Petr Cech từ pha lộn xộn trong vòng cấm Arsenal.

Chưa hết choáng váng sau bàn thua, Arsenal tiếp tục phải nếm trái đắng chỉ sau đó đúng 3 phút. Vẫn là Rashford khiến các fan phát sốt với một pha đánh đầu hiểm hóc lần thứ hai bắt Cech lần thứ hai phải vào lưới nhặt bóng.

Ngỡ ngàng là những gì Arsenal trải qua sau khi liên tục nhận bàn thua. Tuy nhiên họ nhanh chóng lấy lại được sự bình tĩnh và vùng lên tấn công. Những nỗ lực của Arsenal được đền đáp với bàn rút ngắn tỷ số của Welbeck chỉ 5 phút trước khi hiệp 1 khép lại. Cựu cầu thủ M.U có pha thoát xuống thông minh sau pha đá phạt khó chịu của Ozil, rồi đánh đầu cận thành. 2-1 cũng là tỷ số của 45 phút đầu tiên.

Sau giờ nghỉ giữa hiệp, Arsenal thể hiện

Tag: Arsenal
Cùng chuyên mục

ĐT futsal Việt Nam sẵn sàng bước vào chiến dịch giành vé đi World Cup

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:56
Trước trận ra quân gặp Myanmar tại VCK futsal châu Á 2024, HLV Diego Giustozzi khẳng định ĐT futsal Việt Nam đặt mục tiêu tiến sâu tại sân chơi cao nhất châu lục.

HLV Hoàng Anh Tuấn nhắc lại chiến tích Thường Châu trước ngày ra quân U23 châu Á 2024

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:47
Tại buổi họp báo trước thềm trận ra quân, HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ nhắc lại chiến tích Thường Châu 2018 và cho biết U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho chiến dịch lần này

Chủ tịch PSSI gửi đơn kiện trọng tài lên AFC

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:50
Chủ tịch LĐBĐ Indonesia - Erick Thohir tuyên bố sẽ gửi đơn phản ánh lên LĐBĐ châu Á sau trận đấu với U23 Qatar.

Sếp lớn PSSI: “Hãy trao chức vô địch U23 châu Á cho Qatar”

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:32
Trên trang Instagram của mình, Ủy viên BCH LĐBĐ Indonesia – ông Arya Sinulingga đã chỉ trích dữ dội chủ nhà Qatar sau trận đấu với Indonesia tại VCK U23 châu Á 2024.

Thua vì bị đuổi 2 người, HLV Shin Tae Yong gọi trọng tài là "trò hề"

Thứ 3, 16/04/2024 | 12:27
Nhà cầm quân người Hàn Quốc tỏ ra vô cùng tức giận sau khi U23 Indonesia nhận thất bại 0-2 trước chủ nhà U23 Qatar, nhất là khi đội bóng của ông bị đuổi 2 người.