Sao Trung Quốc ám ảnh vì diễn cảnh bị cưỡng bức trên phim

Sao Trung Quốc ám ảnh vì diễn cảnh bị cưỡng bức trên phim

Thứ 7, 10/08/2013 | 09:05
0
Không ít sao nữ Hoa ngữ như Chương Tử Di, Lâm Tâm Như, Từ Nhược Tuyên, Diệp Tuyền… từng đóng cảnh bị bạn diễn nam cưỡng bức. Với họ, đó là những ám ảnh không dễ quên dù chỉ là phim.

Sự kiện - Sao Trung Quốc ám ảnh vì diễn cảnh bị cưỡng bức trên phim

Mặc dù đã từng đóng phim cấp ba nhưng khi diễn cảnh bị cường hiếp trong phim Thời niên thiếu của Tinh Hải, Từ Nhược Tuyên cũng "trầy vi tróc vảy". Do bạn diễn diễn quá mạnh bạo nên chân tay cô đều để lại vết thương. 

Sự kiện - Sao Trung Quốc ám ảnh vì diễn cảnh bị cưỡng bức trên phim (Hình 2).

Trong bộ phim Nhật ký của Rabe với bối cảnh xảy ra vào giai đoạn thảm sát Nam Kinh, Trương Tịnh Sơ đóng vai một nữ sinh, bị 2 tên lính Nhật cưỡng hiếp. Phải mất mấy tháng trời, ngôi sao của phimĐường Sơn đại địa chấn mới có thể thoát khỏi sự ám ảnh khi diễn cảnh này.          

Sự kiện - Sao Trung Quốc ám ảnh vì diễn cảnh bị cưỡng bức trên phim (Hình 3).

Do bất đồng ngôn ngữ, không thể hiểu nhau nên khi đóng cảnh bị cưỡng hiếp trong phim Hồi ức một geisha, Chương Tử Di đã bị bạn diễn người Nhật Bản dùng hết sức đè lên người, khiến cô không thể nào thở nổi. 

Sự kiện - Sao Trung Quốc ám ảnh vì diễn cảnh bị cưỡng bức trên phim (Hình 4).

Quần áo bị xé nát, đầu tóc rối bời là hậu quả của cảnh La Hải Quỳnh bị cưỡng hiếp trong bộ phim truyền hình Chỉ túy kim mê. Tuy việc thể hiện những cảnh nhạy cảm này bị giới hạn trong khung hẹp của màn ảnh nhỏ, song một lần thôi đã khiến cô ớn lạnh, thề sẽ không bao giờ nhận phim nào có cảnh cưỡng hiếp. 

Sự kiện - Sao Trung Quốc ám ảnh vì diễn cảnh bị cưỡng bức trên phim (Hình 5).

Nữ diễn viên Hoàng Dung đã có một kỷ niệm nhớ đời lúc đóng cảnh bị Trần Tiểu Xuân cưỡng bức trong bộ phim Who's Next. Được biết, Hoàng Dung đã khóc ngất sau khi hoàn thành cảnh quay, khiến Trần Tiểu Xuân phải hết lời an ủi, xin lỗi. Do quá thật nên cảnh này đã bị cắt khi công chiếu ở Trung Quốc. 

Sự kiện - Sao Trung Quốc ám ảnh vì diễn cảnh bị cưỡng bức trên phim (Hình 6).

Dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng Lâm Tâm Như vẫn không khỏi khóc thét khi diễn cảnh bị nhân vật do nam nghệ sĩ Lý Lập Quần cưỡng hiếp trong bộ phim truyền hình Bán sanh duyên. Mãi đến nay, mỗi khi gặp Lý Lập Quần, nàng Hạ Tử Vy vẫn thấy lo sợ.

Sự kiện - Sao Trung Quốc ám ảnh vì diễn cảnh bị cưỡng bức trên phim (Hình 7).

Để đạt mức độ chân thực nhất, Diệp Tuyền đã kết hợp rất "ăn ý" cùng nam diễn viên Trần Bảo Viên khi diễn cảnh cưỡng bức trong bộ phim truyền hình Bẫy tình 2. Hậu quả, cổ và cánh tay của cô đầy vết thương vì bạn diễn dùng lực quá mạnh. 

Sự kiện - Sao Trung Quốc ám ảnh vì diễn cảnh bị cưỡng bức trên phim (Hình 8).

Ngoài việc cùng lúc đóng 2 vai, bộ phim truyền hình Ái sát 17 còn thử thách Trương Thiều Hàm với cảnh bị nhân vật do Ngô Trung Thiên cưỡng bức. Tuy chỉ mất 5 phút là hoàn thành cảnh quay nhưng phải mất mấy ngày cô mới bình tĩnh trở lại.

Theo Tri thức

Cảnh nóng Việt: Táo bạo từ 'Chân trời tím' đến 'Mỹ nhân kế'

Thứ 3, 30/07/2013 | 16:03
So với hiện giờ, từ thập niên 1970, điện ảnh Việt Nam đã có những cảnh nóng khiến người xem bỏng mắt.

Đóng cảnh nóng, Lâm Chí Linh thấy có lỗi với vợ bạn diễn

Thứ 2, 29/07/2013 | 21:30
Trong làng giải trí châu Á, Lâm Chí Linh là một hiện tượng lạ. Không scandal, nhưng cô cũng không phải là một ngôi sao tách hoàn toàn khỏi thị trường. Cô gái này lúc nào cũng xinh đẹp, trong sáng, lịch thiệp y như ngày đầu tiên vào nghề, nhưng có lẽ cái nhìn về cuộc sống và công việc đã có chút thay đổi.

Nữ diễn viên gốc Việt khuynh đảo thế giới nhờ... cảnh nóng

Thứ 4, 24/07/2013 | 07:22
Vì số tiền thù lao đủ giúp cô sống tằn tiện thêm 1 năm nơi xứ người, cô đã chấp nhận khỏa thân khoe ngực và diễn cảnh nóng cùng nam diễn viên kiêm người mẫu da màu Richard Grieco. Thất bại của bộ phim khiến sự nghiệp diễn xuất vừa mới khởi đầu của Maggie Q có dấu hiệu khép lại chỉ vì những hình ảnh quá sexy trên màn ảnh…

Lưu Đào bị fan la ó vì cảnh nóng táo bạo

Thứ 3, 23/07/2013 | 13:08
Nhiều khán giả yêu mến 'nàng A Châu' đã tụ tập để phản đối vì sự 'lột xác' của cô đào trong phim mới.

Tiết lộ hậu trường thực hiện cảnh nóng của sao Việt

Chủ nhật, 21/07/2013 | 08:30
Những phân cảnh nóng bỏng luôn khiến nhiều nghệ sĩ đau đầu nhất bởi họ phải phô bày cơ thể trước ống kính và có nhiều điều phải cân nhắc.

Sao Cbiz bị bắt gặp 'mây mưa' trong xe hơi

Chủ nhật, 04/08/2013 | 21:10
Những hình ảnh "nóng" của nghệ sĩ Hoa ngữ bị paparazzi chụp lại.