Sao TVB khóc nức phủ nhận làm trai bao đồng giới

Sao TVB khóc nức phủ nhận làm trai bao đồng giới

Thứ 4, 27/03/2013 | 14:30
0
Bạch Kiện Ân kêu oan trước thông tin anh tham gia đường dây mại dâm đồng tính. Tài tử khóc lóc cho rằng mình bị hãm hại.

Hôm 19/3, một tạp chí Hong Kong đăng bài viết nghi ngờ nam diễn viên Bạch Kiện Ân tham gia đường dây mại dâm. Theo đó, tài tử này được trả ít nhất 55 nghìn HKD (khoảng 148 triệu đồng) cho mỗi lần “giao dịch”. Việc đàm phán giá cả, địa điểm "quan hệ" được một người môi giới lo liệu.

QQ đưa tin, sau thời gian im lặng, mới đây Bạch Kiện Ân trả lời phỏng vấn, chính thức phản hồi về bài báo trên. Trong lúc phỏng vấn, có lúc chàng diễn viên rơi nước mắt.

Sự kiện - Sao TVB khóc nức phủ nhận làm trai bao đồng giới

Bạch Kiện Ân giải thích, tối 16/3, anh hẹn bạn ở gần một khách sạn, người bạn này tên là Tommy, nợ anh một khoản tiền. Đợi 10-15 phút, bạn vẫn chưa đến. Sốt ruột, Bạch Kiện Ân gọi điện hỏi. Trong lúc đợi, một toán 4 người đàn ông tiến về phía tài tử, tưởng là cướp, anh bỏ chạy.

Kiện Ân thừa nhận cậu bạn anh đợi là người đồng tính. “Anh ta không có tình ý với tôi, chúng tôi chỉ là bạn bè”, tài tử nói.

Trong buổi phỏng vấn, Bạch Kiện Ân cũng trả lời báo giới về chuyện tình cảm cá nhân. Trước khi vào làng giải trí, nam diễn viên trải qua 3 mối tình. Từ khi làm nghệ sĩ, anh dồn sức lực, thời gian cho công việc nên chưa nghĩ đến yêu đương.

Sự kiện - Sao TVB khóc nức phủ nhận làm trai bao đồng giới (Hình 2).

Nam diễn viên tự nhận anh ngốc nghếch, ngu xuẩn, dễ tin người. “Bố mẹ, bạn bè, người quản lý đều có ý kiến với tôi. Nhẹ thì bảo tôi sống quá đơn giản, nói khó nghe một chút thì là ngu ngốc. Nếu có bạn nào đó bảo kẹt tiền, hết tiền ăn, tôi lập tức mời người đó đi ăn”, Kiện Ân chia sẻ.

Kiện Ân nói thêm về công việc của mình. Sang năm 2013, anh nhận được nhiều lời mời hợp tác, sắp tới được đóng phim điện ảnh đầu tiên. Là vai nhỏ nhưng tài tử cảm thấy rất vui. Nam diễn viên tiết lộ thu nhập của anh không ổn định. “Nói thật, tay ngừng làm thì miệng ngừng ăn. Có phim đóng, có quảng cáo thì có thu nhập. Những lúc ngồi không, tôi đi dạy nhảy cho học viên kiếm tiền”, Bạch Kiện Ân nói.

Bạch Kiện Ân (Ronan Pak) tham gia cuộc thi Mr Hong Kong năm 2010 nhưng không có giải. Sau cuộc thi này, anh ký hợp đồng với TVB và tham gia một số vai nhỏ trong các phim như Daddy Good Deeds, Pháp chứng tiên phong 3, Pháp võng thư kích...

> Đọc thêm: Bi kịch của ngôi sao phim sex nổi tiếng Nhật Bản

Theo Hải Lan (VnExpress)

Lộ bảng giá bán dâm của sao TVB Bạch Kiện Ân

Thứ 5, 21/03/2013 | 15:13
Diễn viên Hong Kong, nghệ sỹ thuộc đài TVB Bạch Kiện Ân đang được cho là tham gia vào đường dây bán dâm đồng tính.

Phim TVB 'câu khách' bằng cảnh cưỡng hiếp

Thứ 5, 21/03/2013 | 14:36
Dù đạt rating khá cao nhưng ngay tập đầu tiên lên sóng, bộ phim "Giải mã nhân tâm 2" đã bị khán giả chỉ trích khi thể hiện cảnh hãm hiếp quá "mất nhân tính"

Sao Hồng Kông 'tố' TVB là lò làm việc khắc nghiệt

Thứ 4, 20/03/2013 | 14:02
Trương Triệu Huy, nam diễn viên vừa bị tai nạn tại phim trường bộ phim Thần Thương Thư Kích 2013, đã lên tiếng cho rằng nhà đài này không trân trọng diễn viên.

Sao nam TVB bị nghi bán dâm đồng giới

Thứ 4, 20/03/2013 | 14:17
Diễn viên Bạch Kiện Ân được cho là tham gia đường dây mại dâm nam với giá tương đương hơn trăm triệu đồng cho mỗi vụ 'giao dịch'.