Sao và những kiểu hành xử... 'chợ trời'

Sao và những kiểu hành xử... 'chợ trời'

Thứ 2, 13/05/2013 | 07:36
0
Mặc dù là người của công chúng, nhưng Sao vẫn ăn trộm đồ, dọa đốt nhà bạn gái, đánh vợ, khiêu khích hàng xóm….Cùng nhìn lại kiểu hành xử chợ trời của Sao.

Mel Gibson 

Sự kiện - Sao và những kiểu hành xử... 'chợ trời'

Mel Gibson từng gặp rắc rối lớn khi công khai đổ lỗi cho người Do Thái là nguyên nhân gây ra chiến tranh thế giới thứ 2. Vẫn tưởng sau chuyện đó, ngôi sao của Trái tim dũng cảm sẽ rút kinh nghiệm, nhưng anh chàng vẫn chứng nào tật nấy.

Mel Gibson vẫn là một kẻ chẳng ra gì. Trong cuốn băng, cô bạn gái người Nga của Mel Gibson cung cấp cho báo giới, nam diễn viên này thường xuyên lăng mạ và đánh đập cô. Thậm chí, Mel còn liên tục gọi điện đe dọa sẽ đốt nhà của cô bạn gái.

Naomi Campbell 

Sự kiện - Sao và những kiểu hành xử... 'chợ trời' (Hình 2).

Naomi Campbell nổi tiếng với hành vi “côn đồ” của mình. Cô thường xuyên đánh chửi các nhân viên khi nóng giận. Vì cách hành xử này mà Naomi Campbell đã từng phải lao động công ích khi một nhân viên kiện vì cô đã ném điện thoại vào mặt người này.

Không chỉ có vậy, người đẹp còn khiến những người xung quanh điêu đứng vì cách hành xử kỳ quặc. Tiêu biểu cho điều này là vụ việc với hãng Moodform Mission. Mặc dù là gương măt đại diện của hãng, nhưng Naomi từ chối việc tham gia các hoạt động quảng bá. Cô đã nổi điên và bỏ về sau khi tuyên bố xanh rờn “không muốn đi bộ lên cầu thang máy bay”.

Courtney Love 

Sự kiện - Sao và những kiểu hành xử... 'chợ trời' (Hình 3).

Courtney Love là cô nàng nổi tiếng với lỗi cư xử vô cùng tồi tệ  của mình. Không chỉ có những hành vi cư xử kỳ lạ với những người xung quanh khi say rượu mà ngay cả lúc bình thường, cô cũng khiến mọi người khó hiểu về lối cư xử của mình.

Gần đây, trên Twitter và Facebook, Love đã dùng lời lẽ khắc nghiệt để nói về cô con gái của mình. Những phát ngôn gây sốc này khiến công chúng ngỡ ngàng và cô con gái nhất quyết từ mặt mẹ. 

Charlie Sheen 

Sự kiện - Sao và những kiểu hành xử... 'chợ trời' (Hình 4).

Charlie Sheen không đáng mặt một quý ông như vẻ bề ngoài hay như các nhân vật trên màn ảnh của mình. Tất cả chúng ta đều nhớ, anh chàng đã từng bị bắt vì thượng cẳng tay hạ cẳng chân đối với vợ Brooke Mueller hồi tháng 12 năm 2009. Anh chàng đã bị kiện ra tòa và đã nộp phạt 8.500 đô. Mặc dù không phải ngồi tù, nhưng hành động đánh vợ này của Charlie Sheen bị coi là vết nhơ khó rửa của anh chàng. 

Kanye West 

Sự kiện - Sao và những kiểu hành xử... 'chợ trời' (Hình 5).

Kanye West nổi tiếng là nóng tính, vì vậy mà công chúng không có gì ngạc nhiên khi thông tin chàng ta “tẩn” một thời săn ảnh một trận “ra trò” ở sân bay LA. Mọi người chỉ thực sự choáng váng về hành động này của Kanye West khi cảnh sát trả lại chiếc máy ảnh cho nạn nhân và người này quyết định tung những bức ảnh hành hung của nam ca sỹ này lên mạng.

Matthew Mcconaughey 

Sự kiện - Sao và những kiểu hành xử... 'chợ trời' (Hình 6).

Năm 1999, cảnh sát Texas đã bắt Matthew Mcconaughey vì tội sở hữu cần sa và ma túy. Nguyên nhận dẫn đến vụ việc trên chính là do thói hành xử không đúng mực của anh chàng với hàng xóm.

Nam diễn viên điển trai này thường xuyên tiệc tùng tại nhà  và nó gây ảnh hưởng đến hàng xóm. Khi được nhắc nhở, anh chàng còn tỏ ra khiêu khích. Vì vậy, mà những người hàng xóm đã báo cảnh sát và sự việc sau đó thì bạn đã biết.

Winona Ryder 

Sự kiện - Sao và những kiểu hành xử... 'chợ trời' (Hình 7).

Năm 2001, Winona Ryder bị bắt khi đang cố gắng ăn trộm quần áo và phụ kiện trị giá 5.500 đô tại cửa hàng Saks Fifth Avenue. Trong thời gian đang bị “giám sát” vì tội ăn cắp, người đẹp tiếp tục gặp rắc rối với pháp luật khi bị bắt vì tội sử dụng chất gây nghiện mà không có đơn thuốc chỉ định. 

Hugh Grant 

Sự kiện - Sao và những kiểu hành xử... 'chợ trời' (Hình 8).

Đã rất nhiều năm trôi qua, nhưng vụ việc Hugh Grant bị bắt tại LA vẫn không thể ngủ yên. Cứ có dịp là anh chàng lại muối mặt vì tội lỗi bị “đào bới”. Năm 1995, Hugh Grant bị cảnh sát LA bắt vì bị cho là có hành vi khiêu dâm tại nơi công cộng với gái mại dâm Divine Brown. Sau khi vụ việc bị phát tán, Hugh Grant đã bị cô bạn gái nóng bỏng đá thẳng chân và nhận cả rổ đá từ dư luận. 

Britney Spears 

Sự kiện - Sao và những kiểu hành xử... 'chợ trời' (Hình 9).

Britney Spears đã từng bị chính vệ sỹ của mình cáo buộc về hành vị lạm dụng 2 con trai của cô. Trong giai đoạn khủng hoảng, Brit phải đối mặt với cáo buộc đánh các con trai và bắt chúng phải ăn những loại thực phẩm chúng bị dị ứng. Sự việc sau đó bị chìm vào quên lãng, nhưng những cáo buộc này xảy ra trong thời điểm nhận cảm nên Brit đã phải hứng chịu nhiều búa rìu dư luận và là một trong những tác nhân khiến cô bị mất quyền nuôi con.

Anh Lê

Stylist Việt 'định vị' thương hiệu với sao

Thứ 6, 10/05/2013 | 08:24
Thay vì được sao săn đón, họ chủ động hỗ trợ người nổi tiếng theo hình thức 'hai bên cùng có lợi'.

Những yêu sách của sao khiến nhà tổ chức 'sốc' nặng

Thứ 6, 10/05/2013 | 07:36
Với những yêu cầu chẳng giống ai, nhiều ngôi sao làng nhạc khiến nhà tổ chức bị sốc nặng. Sau khi được báo giới tiết lộ những yêu cầu trên trời này, các fan đều phải “trăn trở” về thần tượng của mình.

Chân dung những sao sẽ bứt phá danh tiếng mùa hè này

Thứ 5, 09/05/2013 | 11:54
Cùng với sự ra mắt của hàng loạt những bộ phim bom tấn trong mùa hè này, công chúng sẽ được chứng kiến những cú bứt phá danh tiếng ngoạn mục của các diễn viên.