Sao Việt khốn đốn vì “tai bay vạ gió”

Sao Việt khốn đốn vì “tai bay vạ gió”

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 2, 27/11/2017 | 19:00
0
Trước Văn Mai Hương, nhiều mỹ nhân Việt đã khốn đốn vì những câu chuyện từ trên trời rơi xuống.

Văn Mai Hương

Cách đây vài ngày, một tài khoản Facebook tên Elsa Nguyễn đã chia sẻ MV Lâu đài cát của Văn Mai Hương và tố một cô hot girl từng làm nhân viên karaoke, “đi khách” với giá 3 -5 triệu đồng. Không chỉ vậy, tài khoản này còn viết, cô hot girl  được một đại gia “hốt về nuôi” và bỏ tiền mua giải trong một cuộc thi hát.

Mặc dù không chỉ đích danh Văn Mai Hương, nhưng tài khoản Elsa Nguyễn kêu gọi mọi người “dislike” MV Lâu đài cát của nữ ca sĩ.

Thông tin này đã ngay lập tức khiến dư luận dậy sóng vì Văn Mai Hương được đánh giá là ca sĩ có giọng hát tốt và đi lên bằng thực lực.

Ngôi sao - Sao Việt khốn đốn vì “tai bay vạ gió”

 

Đối diện với tin đồn, Văn Mai Hương giận dữ cho biết: "Thực sự tôi bị sốc và cảm thấy quá nực cười khi đọc status kia. Năm 16 tuổi tôi tham gia Vietnam Idol và đoạt giải Á quân, vậy theo logic của status kia, tôi đi làm quán karaoke từ năm bao nhiêu tuổi? Tôi rất hoang mang vì thông tin trên mạng khá hỗn loạn. Khán giả bây giờ lại chỉ thích xem những câu chuyện bên lề nên việc này ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, uy tín của tôi".

Nữ ca sĩ khẳng định, cô sẽ nhờ luật sư can thiệp. Hiện tại, cô và luật sư đang gấp rút hoàn tất hồ sơ để khởi kiện người tung tin sai lệch về mình.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Đầu năm 2016, truyền thông Việt đã “dậy sóng” khi hình ảnh của Hoa hậu Kỳ Duyên bị một phòng khám phụ khoa, trang web sex của Nhật lợi dụng để quảng cáo. Trên các tờ quảng cáo này giới thiệu những thông tin thất thiệt về Kỳ Duyên như cô là một diễn viên nổi tiếng, “một ngày có thể ngủ với 50 người đàn ông” kèm với hàng loạt thông tin nhạy cảm khác,…

Ngôi sao - Sao Việt khốn đốn vì “tai bay vạ gió” (Hình 2).

 

Chia sẻ về vụ việc chấn động, Kỳ Duyên cho biết: “Tôi không rõ nguồn gốc của tấm poster này xuất phát từ đâu nhưng nó đã trực tiếp làm tổn hại đến hình ảnh và danh dự của tôi cũng như gia đình. Tôi có cảm giác như mình bị hạ thấp, bôi xấu".

Sau đó, Hoa hậu Việt Nam năm 2014 và gia đình đã gửi văn bản đến bộ Công an và các cơ quan liên quan để xử lý vụ việc.  

Ca sĩ Maya

Maya là người nổi tiếng gần đây nhất trở thành tâm điểm của dư luận vì tai bay vạ gió. Sự việc ồn ào bắt đầu khi Maya mắt ca khúc ballad Là vì ai?.

Trong buổi ra mắt MV, nữ ca sĩ chia sẻ với truyền thông, MV là cơ hội để cô lưu giữ những gì đẹp đẽ nhất của mối tình đã qua. Câu chuyện sẽ chẳng có gì nếu như Tâm Tít không xuất hiện.

Ngôi sao - Sao Việt khốn đốn vì “tai bay vạ gió” (Hình 3).

 

Sau chia sẻ của Maya, Tâm Tít đã có những dòng trang thái bị nhiều người đánh giá là “đá xéo” Maya trên trang cá nhân. Từ chỗ bóng gió, 2 người phụ nữ lời qua tiếng lại và chỉ trích nhau trực diện trên mạng xã hội. Hot girl Hà thành "vạch mặt" Maya "có tiểu sử với những người đàn ông đã có gia đình” và "tố" Maya vẫn còn quan tâm tới chồng cô.

Những thông tin này đã khiến dư luận dậy sóng, Maya và cô con gái nhỏ trở thành tâm điểm của truyền thông. Rất may, sự việc đã chấm dứt trước khi bị đẩy đi xa hơn, nhưng vẫn khiến nhiều người phải lắc đầu ngán ngẩm về cách hành xử thiếu chuẩn mực của những người mang danh người nổi tiếng.

Phương Thanh

Phương Thanh là ca sĩ nổi tiếng vì sự nghĩa khí trong cách sống, nhưng nó cũng chính là nguyên nhân khiến chị vướng phải cảnh dở khóc dở cười.

Năm 2013, thời điểm ca sĩ Siu Black vướng phải nợ nần, Phương Thanh trên cương vị là một người bạn đã đứng ra giải quyết nợ nần giúp và phải đón nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Tại thời điểm đó, nhiều nghệ sĩ nói rằng, Phương Thanh đã lợi dụng vụ việc để đánh bóng tên tuổi. 

Ngôi sao - Sao Việt khốn đốn vì “tai bay vạ gió” (Hình 4).

 

Dù Phương Thanh có tâm giúp bạn nhưng vì khoản nợ không hề nhỏ nên đã  không thể giải quyết hết số nợ của Siu Black và chị trở thành đối tượng bị các chủ nợ truy tìm vì không thể liên lạc Siu Black. Vụ việc lùm xùm sau đó còn khiến tình bạn đẹp của Phương Thanh và Siu Black tan vỡ. 

Văn Mai Hương: "Không ai có thể cấm được người khác ước mơ"

Thứ 6, 24/11/2017 | 13:00
Giới thiệu MV giữa thời điểm đang có nhiều tranh cãi với một diễn viên vừa lấn sân cầm mic làm ca sĩ, Văn Mai Hương khẳng định luôn tôn trọng ước mơ của người khác và không dùng ồn ào để PR cho sản phẩm.

Hậu chia tay, Văn Mai Hương tình tứ với mỹ nam trong MV mới

Thứ 4, 22/11/2017 | 19:00
Sau chuyện buồn tình cảm, Văn Mai Hương đã lập tức trở lại với âm nhạc bằng một ca khúc mới mang tên Lâu đài cát.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Dự báo nắng nóng gay gắt bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ sắp tới

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:00
Theo chuyên gia dự báo thời tiết, nắng nóng sẽ bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5.