Sao Việt mắc lỗi trang phục và những phát ngôn gây sốc tuần qua

Sao Việt mắc lỗi trang phục và những phát ngôn gây sốc tuần qua

Thứ 7, 02/03/2019 | 19:48
0
Ngoài váy áo rườm rà khiến các sao như Đỗ Mỹ Linh, Kim Tuyến, Hoàng Thùy… mất điểm. Thì cũng có những phát ngôn làm dư luận chú ý.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Có vẻ đã lâu lắm rồi, cái tên Đỗ Mỹ Linh mới xuất hiện trong bảng xếp hạng sao mặc xấu của tuần. Dù chọn phong cách thanh lịch nhưng cách mặc pantsuit của Đỗ Mỹ Linh thì cô đang tự khiến mình già đi nhiều so với tuổi thật.

Một phần, tông màu xanh vốn đã mang tính chững chạc khi cộng thêm chi tiết vạt bèo hai bên lại càng khiến cho nàng Hậu già hơn tuổi thật. Bên cạnh đó, nếu như cô nàng chọn kiểu quần có độ dài trên mắc cá chân và diện thêm áo t-shirt hay buông thả hàng nút áo phóng khoáng hơn, chắc chắn tổng thể sẽ trẻ trung và hút mắt hơn rất nhiều.

Sự kiện - Sao Việt mắc lỗi trang phục và những phát ngôn gây sốc tuần qua

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Diễn viên "Tuổi thanh xuân" Kim Tuyến chọn bộ đầm hồng sến sẩm với điểm nhấn nặng nề trên vai

Sự kiện - Sao Việt mắc lỗi trang phục và những phát ngôn gây sốc tuần qua (Hình 2).

Diễn viên Kim Tuyến.

Ca sĩ Khành Ngọc

Mẫu váy của ca sĩ Khánh Ngọc xếp nếp thiếu tinh tế, pha trộn chất liệu xuyên thấu kém sang và đính kết chưa khéo.

Sự kiện - Sao Việt mắc lỗi trang phục và những phát ngôn gây sốc tuần qua (Hình 3).

Ca sĩ Khánh Ngọc.

Á hậu Hoàng Thùy

Xuất hiện tại Philippines với bộ cánh màu vàng nổi bật, tôn lên làn da rám nắng nhưng thân hình bé nhỏ của Hoàng Thùy lại gần như bị "nuốt chửng" bởi chi tiết phần tay bồng to của chiếc đầm.

Sự kiện - Sao Việt mắc lỗi trang phục và những phát ngôn gây sốc tuần qua (Hình 4).

Á hậu Hoàng Thùy.

Phát ngôn "nóng" nhất tuần: “Anh lái xích lô thì không thể yêu cô hoa hậu

Không ngại bị dư luận chỉ trích, Hoa hậu Tường Linh thẳng thắn chia sẻ sự quan sát của cô về các mối quan hệ tình cảm trong giới showbiz “Anh lái xích lô thì không thể yêu cô hoa hậu".

Tường Linh nói với iOne, 2018 là năm "tam tai", đồng thời là năm tuổi nên cô trải qua nhiều biến cố. Không gặp thuận lợi trong công việc, cô còn phải đối mặt với nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm. Cô và bạn trai chia tay sau một thời gian dài thường xuyên cãi vã.

"Người tuổi Tuất, người tuổi Mão, chúng tôi thương nhau lắm nhưng cả hai rất khắc khẩu, ngày nào cũng cãi lộn. Cãi nhiều đến mức mệt mỏi chứ không phải vì có người thứ ba xen vào mối quan hệ hay không còn yêu thương nhau. Không muốn làm tổn thương nhau nữa nên chúng tôi quyết định chấm dứt mối quan hệ", cô nói.

Tường Linh cho biết, bạn trai cũ của cô không phải đại gia, chỉ ở mức có điều kiện. "Tôi có cái nhìn rất thực tế. Các anh chàng không khá giả thì không thể nào dám quen một người làm showbiz. Họ có thể không cần quá giàu nhưng kinh tế cũng phải ở mức tạm được. Thử nghĩ mà xem, bây giờ, một anh lái xích lô thì không thể làm quen, yêu một cô hoa hậu. Hai người phải tương xứng một chút và đến với nhau bằng tình cảm thông thường".

Mời quý độc giả theo dõi "Sao Việt mắc lỗi trang phục và những phát ngôn gây sốc" số tiếp theo vào thứ Bảy, ngày 9/3 tới!

Trang Dung (t/h)

Bí mật showbiz ngày 14/2: Hoàng Thuỳ nói về "người cũ" trong ngày Valentine

Thứ 5, 14/02/2019 | 14:26
Hoàng Thuỳ nói về "người cũ" trong ngày Valentine; Ưng Hoàng Phúc khiến bà xã xúc động trong mùa Valentine thứ 7; Triệu Vy ly hôn với chồng tỷ phú; Giám đốc Nam Phong "Mối tình đầu của tôi" công khai tình yêu với Á hậu Phương Nga; Em chồng Hà Tăng chia tay người mẫu nóng bỏng; Nam diễn viên U70 chào đón thiên thần nhỏ với vợ kém 34 tuổi là những bí mật showbiz được bật mí.

HH Đỗ Mỹ Linh: “Tôi chưa có người yêu nên chưa thể công khai gì cả”

Chủ nhật, 16/09/2018 | 11:47
Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chia sẻ về việc ngồi "ghế nóng" cuộc thi Hoa hậu Việt nam 2018 và tình yêu của mình.

Ca sĩ Thanh Thảo "phản pháo" bài tâm sự "nặc danh"

Thứ 5, 02/05/2013 | 16:52
Một bài báo có tiêu đề "Tâm sự của một nạn nhân về âm mưu thâm độc trong làng giải trí" được đăng trên một tờ báo hồi tháng 3 trở thành ngòi nổ khiến mâu thuẫn giữa Ngô Kiến Huy và hai chị em ca sĩ Thanh Thảo càng trở nên phức tạp.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.