Sao Việt nổi đình đám hơn nhờ đám cưới

Sao Việt nổi đình đám hơn nhờ đám cưới

Thứ 3, 30/04/2013 | 07:30
0
Với mỗi nghệ sĩ thì đám cưới là niềm vui và cũng nhận được sự quan tâm của mọi người.

Đối với mỗi ngôi sao trong làng giải trí thì chuyện tình cảm, họ hẹn hò, đang yêu và sắp cưới ai luôn là đề tài được mọi người quan tâm và chờ đợi. Chính vì điều đó nhiều sao Việt muốn giữ sự riêng tư cho hạnh phúc của mình nên đã bí mật tổ chức đám cưới, không muốn giới truyền thông chú ý.

Nhưng càng bí mật thì những hình ảnh “rò rỉ” về đám cưới càng khiến cho nhân vật chính trở nên “hot” hơn, nổi đình đám hơn bao giờ hết.

Tăng Thanh Hà

Không thể phủ nhận sức hút của cô nàng này trong showbiz Việt, sở hữu một gương mặt đẹp, Tăng Thanh Hà luôn được nhiều nhãn hàng lựa chọn làm gương mặt đại diện. Suốt một khoảng thời gian khá dài, cô không tham gia phim ảnh, nhưng chỉ cần xuất hiện ở một sự kiện nào đó,  ngay lập tức các ống kính máy ảnh đều hướng đến, “săm soi” từng khoảnh khắc của cô nàng.

Sự kiện - Sao Việt nổi đình đám hơn nhờ đám cưới
Và khi những thông tin, Tăng Thanh Hà chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng được lan truyền, thì cô trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Những bài báo tổng hợp điểm tin lại những mối tình của Tăng Thanh Hà, điểm lại những hình ảnh đẹp nhất của cô và người chồng sắp cưới, tin tức về gia đình nhà chồng…đã “phủ sóng” tất cả các mặt báo.

Sự kiện - Sao Việt nổi đình đám hơn nhờ đám cưới (Hình 2).

Đám cưới Tăng Thanh Hà được coi là đám cưới bí mật nhất bởi hình ảnh trong tiệc cưới không được công bố ra ngoài

Đám cưới của Tăng Thanh Hà được diễn ra với sự “săn lùng” của giới truyền thông, nhưng tất cả đều gặp khó khăn, hiếm hoi lắm mới thấy một vài hình ảnh bị “rò rỉ” ra ngoài. Cho đến thời điểm này, Tăng Thanh Hà vẫn chưa công bố bất cứ hình ảnh nào trong bữa tiệc đám cưới của mình cũng như những bức ảnh cưới tổ chức ở quê hương chồng. Thời gian gần đây, cô nàng tập trung cho công việc kinh doanh của nhà chồng cùng công ty riêng của mình nhưng “nhất cử nhất động” của Tăng Thanh Hà đều được mọi người quan tâm.

Jennifer Phạm

Ồn ào trên mặt báo với cuộc chia tay cùng Quang Dũng, Jennifer Phạm được mọi người để ý hơn. Cô tham gia nhiều sự kiện, lấn sân với vai trò MC và đặc biệt hơn là khán giả nhớ đến cô bởi những bộ cánh khoe vòng một căng tràn cùng đôi mắt u buồn.

Câu chuyện giữa Quang Dũng và Jennifer Phạm dường như đã đi vào “quên lãng” thì bất ngờ cô nàng có những phát ngôn trên trang cá nhân của mình về việc Quang Dũng thiếu trách nhiệm với con trai, điều này khiến dư luận bàn tán ra vào. Sau đó, người ta thấy Jennifer Phạm tình tứ cùng một chàng trai đi du lịch, rồi đeo dây chuyền có tên người yêu…Dù không chia sẻ cũng như trả lời báo chí nhưng hầu hết mọi người đều biết rõ “mười mươi” rằng Jennifer Phạm đang hạnh phúc với tình yêu mới của mình.

Sự kiện - Sao Việt nổi đình đám hơn nhờ đám cưới (Hình 3).
Sự kiện - Sao Việt nổi đình đám hơn nhờ đám cưới (Hình 4).   
Jennifer Phạm hạnh phúc với đám cưới “tập 2” của mình

Vào khoảng đầu tháng 12.2012, những thông tin về đám cưới “tập 2” của Jennifer Phạm cùng chú rể Đức Hải được “rải” đều các mặt báo. Đám cưới lần này của Jennifer Phạm được diễn ra hoành tráng, tiệc được trang trí cầu kì với không gian đầy màu hồng, cô còn được rước dâu bằng xe hơi có giá trị hàng tỷ đồng.

Sau đám cưới, mỗi ngày những thông tin về chồng mới của Jennifer Phạm được “soi” khá kĩ , tuy nhiên cả 2 vẫn không nói quá nhiều về cuộc hôn nhân của mình, họ vẫn tình cảm, trải qua tuần trăng mật đầy hạnh phúc và nhiều người cũng đang mong ngóng Jennifer Phạm có tin vui.

Đoan Trang

Kín tiếng trong chuyện tình cảm, thỏi “socola biết hát” chủ yếu xuất hiện trên báo với những kế hoạch, dự án trong âm nhạc cũng như tham gia các chương trình truyền hình thực tế, và rất ít người biết về chuyện yêu đương, hẹn hò của Đoan Trang. Cô nàng âm thầm chuẩn bị mọi thứ cho cuộc sống gia đình.

Mặc dù muốn đám cưới của mình diễn ra trong lặng lẽ, hạnh phúc bên cạnh những bạn bè và người thân trong gia đình nhưng cuối cùng thì trước đám cưới một tuần, thông tin về đám cưới cũng như chồng tương lai của Đoan Trang được khai thác khá nhiều trên các mặt báo. Với không gian tổ chức tiệc cưới ngoài trời, cùng những tâm sự về chuyền tình yêu của 2 người, Đoan Trang nhỏ bé trong vòng tay của chồng, những giọt nước mắt hạnh phúc của cô khiến nhiều người có mặt tại lễ cưới đều rất cảm động.

Sự kiện - Sao Việt nổi đình đám hơn nhờ đám cưới (Hình 5).
Sự kiện - Sao Việt nổi đình đám hơn nhờ đám cưới (Hình 6). Nhiều người ghen tị với hạnh phúc của Đoan Trang

Người phụ nữ luôn đẹp khi được hạnh phúc nhất và Đoan Trang cũng vậy, cô cùng chồng chu du qua nhiều đất nước, hưởng tuần trăng mật cũng như giúp đỡ chồng trong công việc. Thường xuyên đi lại giữa 2 nơi : Sài Gòn và Thái Lan – nơi chồng làm việc nhưng Đoan Trang vẫn không quên công việc của mình. Hiện tại cô đang tập trung cho những sản phẩm âm nhạc sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Đan Trường

Có thể nói thông tin Đan Trường lấy vợ khiến nhiều fan “choáng váng” và tiếc “hùi hụi” vì thần tượng của mình đã chuẩn bị “rước” nàng về dinh. Ngay lập tức những hình ảnh vợ sắp cưới của anh Bo được đưa ra “mổ xẻ”, bàn luận với những nhận xét về nhan sắc của Thủy Tiên, nhiều ý kiến cho rằng cô dâu tương lai mặc dù kèm anh Bo 10 tuổi nhưng nhìn còn già hơn so với Đan Trường, cả 2 không “đẹp đôi” về ngoại hình.

Tuy nhiên sau khi Đan Trường lên tiếng, viết một bức thư khá dài cho fan chia sẻ những suy nghĩ cũng như cảm xúc của anh trước khi bước sang một cuộc sống mới thì mọi người đều cầu chúc cho anh được hạnh phúc với sự lựa chọn của mình.

Sự kiện - Sao Việt nổi đình đám hơn nhờ đám cưới (Hình 7).
Sự kiện - Sao Việt nổi đình đám hơn nhờ đám cưới (Hình 8).   
Nhiều fan mong muốn Đan Trường sẽ hạnh phúc với sự lựa chọn của mình
 

Những thiệp mời, bức hình cưới cũng như thông tin xung quanh ngoài lề đám cưới được cập nhật liên tục. Và ngày 20/04 vừa qua, Đan Trường đã chính thức tổ chức hôn lễ tại Mỹ, chi phí lên đến 3 tỷ đồng, đặc biệt cô dâu Thủy Tiên quá lộng lẫy trong bộ váy cưới hơn 300 triệu.
Cả 2 tay trong tay hạnh phúc với sự chứng kiến của gia đình và người thân. Có thể nói sau đám cưới này, tên tuổi Đan Trường đã hot giờ càng hot hơn và khán giả luôn mong muốn anh hạnh phúc trọn vẹn với sự lựa chọn của mình

Theo 2Sao

Đan Trường cười rạng rỡ trong lễ cưới

Chủ nhật, 21/04/2013 | 14:42
Chàng ca sĩ sinh năm 1976 vừa chấm dứt đời độc thân sau lễ cưới tại nhà thờ và tiệc tại khách sạn 4 sao ở San Jose, Mỹ.

Jennifer Phạm làm Đại sứ du lịch: Lợi đơn lợi kép

Thứ 2, 01/04/2013 | 14:06
Có sắc, vốn ngoại ngữ khá, tự tin giao tiếp và có tiền Jennifer Phạm hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu đại sứ du lịch.

Sao Việt khoe con - hạnh phúc nhuốm màu phiền lụy

Thứ 3, 16/04/2013 | 14:41
Sinh ra trong một gia đình nổi tiếng, là hạnh phúc hay phiền toái? Đôi khi đám trẻ buộc phải trở thành "sao nhí" trong mắt giới truyền thông, chỉ bởi vì chúng là con của các ngôi sao. Thậm chí, có những em bé nổi tiếng sớm tới mức… tuổi thơ bị đánh mất!