Sao Việt: Quang Minh tiết lộ về cuộc sống độc thân hậu ly hôn Hồng Đào

Sao Việt: Quang Minh tiết lộ về cuộc sống độc thân hậu ly hôn Hồng Đào

Thứ 7, 07/11/2020 | 19:00
0
Sao Việt 7/11: Quang Minh tiết lộ về cuộc sống độc thân hậu ly hôn Hồng Đào; Lâm Vỹ Dạ tắt chức năng bình luận tránh thị phi?...

Quang Minh tiết lộ về cuộc sống độc thân hậu ly hôn Hồng Đào

Mới đây, khi tham gia một buổi trò chuyện trực tuyến với người hâm mộ, nghệ sĩ Quang Minh đã có những trải lòng về cuộc sống độc thân hậu ly hôn của mình.

Theo đó, Quang Minh tâm sự: “Khi nghe hai chữ độc thân, tôi “hết hồn”. Cho đến giờ phút này, tôi chưa nghĩ tôi độc thân vì tình cảm của Quang Minh và Hồng Đào đã gắn liền quá lâu rồi. Nó vẫn còn nằm ở trong đầu tôi chứ không thể nào thoát ra được. Điều đó tôi tâm sự thật tình”.

Nam diễn viên Ngôi nhà bươm bướm nói thêm: “Ngày xưa, đi đâu hễ có Quang Minh là sẽ có Hồng Đào. Sau khi xảy ra chuyện rồi, tôi mong muốn cho tất cả mọi chuyện lắng đọng lại”.

Sự kiện - Sao Việt: Quang Minh tiết lộ về cuộc sống độc thân hậu ly hôn Hồng Đào

Quang Minh và Hồng Đào.

Bên cạnh đó, Quang Minh còn cho hay sau khi ly hôn, anh vì muốn tránh xa tất cả ồn ào, muốn tìm cho mình một góc riêng yên bình nên đã dừng lại công việc nghệ thuật trong một thời gian. Cho đến khi tình yêu đối với nghệ thuật thôi thúc anh quay trở lại sân khấu thì Quang Minh quyết định chuyển hướng sang làm MC.

Trong một cuộc phỏng vấn với báo chí gần đây, khi được hỏi về lý do ly hôn Hồng Đào, nam nghệ sĩ cũng thẳng thắn chia sẻ: "Nói không biết mọi người có tin không nhưng tôi quyết định ly hôn Hồng Đào vì thương cô ấy. Hồng Đào là người tốt. Tôi chỉ muốn nói bấy nhiêu thôi. Tôi không muốn nhắc nhiều vì mong mọi chuyện khép lại để Đào và tôi có cuộc sống mới".

Lâm Vỹ Dạ tắt chức năng bình luận tránh thị phi?

Sau Hoa hậu Hương Giang, diễn viên hài Lâm Vỹ Dạ cũng bất ngờ bị anti-fan lập 1 group có tên: Hội những người không yêu chị Dậm. Cụ thể, nhóm này được lập nên để tập hợp những người không yêu mến bà xã Hứa Minh Đạt, ngoài ra họ cũng không tiếc để lại những ý kiến soi mói, chỉ trích các hành động của nữ diễn viên.

Tính đến chiều hôm nay (7/11), group anti-fan của Lâm Vỹ Dạ đã có hơn 8.800 thành viên, mỗi ngày đều có hàng chục bài viết được đăng tải trong nhóm. Thậm chí, nhiều người còn rằng, trong thời gian sắp tới số lượng thành viên sẽ còn tiếp tục tăng.

Giữa những ồn ào không đáng có, mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp vừa đăng tải cập nhật hình ảnh mới được chụp ở Sapa. Và dường như không mấy quan tâm đến chuyện anti-fan. Đi kèm là dòng chú thích: "Hoa nở không màu".

Bài đăng này của Lâm Vỹ Dạ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đồng nghiệp và người hâm mộ. Thuý Ngân, Khánh Vân, Đàm Ngọc Linh, diễn viên Anh Tú, Tiến Luật,… đã để lại những lời bình luận, bày tỏ sự khen ngợi cho nhan sắc của nữ diễn viên.

Sự kiện - Sao Việt: Quang Minh tiết lộ về cuộc sống độc thân hậu ly hôn Hồng Đào (Hình 2).

Bài viết trên trang cá nhân của Lâm Vỹ Dạ đều tạm khoá chức năng bình luận khiến khán giả cảm thấy vô cùng tò mò.

Ở một diễn biến khác, một số "thánh soi" đã phát hiện ra, hiện tại loạt bài viết của Lâm Vỹ Dạ trên trang cá nhân  đã tạm khoá chức năng bình luận với người lạ. Động thái này khiến nhiều cư dân mạng đặt ra hoài nghi, phải chăng nữ diễn viên có động thái như vậy để tránh thị phi, không để anti-fan vào để lại những bình luận không hay?

Hiện tại, diễn viên Lâm Vỹ Dạ chưa có động thái lên tiếng chính thức nào liên quan đến chuyện anti-fan càng càng khiến dư luận cảm thấy tò mò.

Hoa hậu Jennifer Phạm khoe dáng nuột nà sau 4 lần sinh nở

Gia đình Hoa hậu Jennifer Phạm đang có chuyến nghỉ dưỡng tại một trong những resort sang chảnh, đắt đỏ bậc nhất tại Việt Nam. Sau bốn lần sinh nở, Jennifer Phạm vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm, không chút mỡ thừa. Hoa hậu châu Á tại Mỹ đã chứng tỏ rằng dù trải qua nhiều lần sinh nở, cô vẫn sở hữu thân hình đáng mơ ước, không kém cạnh bất cứ mỹ nhân trẻ nào.

Trong chuyến đi này, doanh nhân Đức Hải miệt mài "tác nghiệp" khi vợ thay đổi kiểu tạo dáng, vị trí chụp hình liên tục. Jennifer Phạm không giấu được niềm hạnh phúc vì ông xã ngọt ngào, luôn chiều lòng vợ từ những việc nhỏ nhất.

Jennifer Phạm tiết lộ, vì cô mê đắm cảnh sắc thiên nhiên nơi đây nên doanh nhân Đức Hải không ngại đi ra xa để ghi lại khoảnh khắc bà xã nhỏ bé giữa biển, trời.

Sự kiện - Sao Việt: Quang Minh tiết lộ về cuộc sống độc thân hậu ly hôn Hồng Đào (Hình 3).
Sự kiện - Sao Việt: Quang Minh tiết lộ về cuộc sống độc thân hậu ly hôn Hồng Đào (Hình 4).
Sự kiện - Sao Việt: Quang Minh tiết lộ về cuộc sống độc thân hậu ly hôn Hồng Đào (Hình 5).
Sự kiện - Sao Việt: Quang Minh tiết lộ về cuộc sống độc thân hậu ly hôn Hồng Đào (Hình 6).

Jennifer Phạm và gia đình đang có chuyến nghỉ dưỡng tại resort 5 sao ở Nha Trang.

Từ ngày con gái thứ tư cứng cáp, vợ chồng Jennifer Phạm - Đức Hải thường xuyên đi du lịch để sưởi ấm tình cảm. Hoa hậu châu Á tại Mỹ cũng được khen "càng đẻ càng đẹp".

Từ khi sinh bé Nấm, Jennifer Phạm rất chăm chỉ luyện tập thể thao. Bên cạnh tập gym hay yoga tại nhà, cô còn thử sức với golf. Không những thế, cô còn chú ý chế độ ăn uống lành mạnh, tốt cho sức khỏe. Bên cạnh thể thao, làm đẹp, hạnh phúc gia đình luôn tròn đầy cũng là bí quyết giúp Jennifer Phạm giữ được thần thái rực rỡ, xinh đẹp.

Có bốn người con nhưng cô luôn biết cách cân bằng thời gian để chăm sóc tốt cho tất cả. Ngoài ra cô vẫn có những khoảnh khắc ngọt ngào bên chồng đồng thời duy trì sự nghiệp MC.

Quốc Tiệp (t/h)

Hari Won trấn an người hâm mộ sau tiết lộ từng mắc ung thư cổ tử cung

Thứ 7, 07/11/2020 | 11:06
Vừa qua trong show Chị em chúng mình Hari Won đã chia sẻ sau 5 năm phẫu thuật ung thư cổ tử cung, đến nay, bệnh vẫn chưa ổn khiến mọi người lo lắng.

Sao Việt: Bảo Anh phủ nhận tin đồn có con, đi kèm ảnh chứng minh

Thứ 6, 06/11/2020 | 20:00
Sao Việt 6/11: Bảo Anh phủ nhận tin đồn có con, đi kèm ảnh chứng minh; ông xã Tăng Thanh Hà đăng ảnh hẹn hò, tiết lộ món quà đặc biệt kỉ niệm ngày cưới…

Sao Việt: Bất ngờ với gương mặt vào vai Diễm trong phim Em và Trịnh

Thứ 5, 05/11/2020 | 20:00
Sao Việt 5/11: Bất ngờ với gương mặt vào vai Diễm trong phim Em và Trịnh; Kim Lý viết tâm thư cho Hà Hồ và hai nhóc song sinh đầy xúc động…

Sao Việt: Quang Hải xác nhận đã chia tay Huỳnh Anh

Thứ 3, 03/11/2020 | 14:45
Sao Việt 3/11: Quang Hải xác nhận đã chia tay Huỳnh Anh; Á hậu Huyền My bất ngờ được báo Trung ca ngợi là “Đệ nhất mỹ nhân Việt Nam”…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.