Sao Việt sau ly hôn: Người thân thiết, kẻ vạch áo cho người xem lưng

Sao Việt sau ly hôn: Người thân thiết, kẻ vạch áo cho người xem lưng

Thứ 6, 24/03/2017 | 12:13
0
Sau ly hôn, mỗi sao Việt có những cách hành xử riêng. Nếu như Hà Hồ - Cường Đô la vẫn xem nhau là tri kỷ thì Phi Thanh Vân – Bảo Duy lại “vạch mặt" nhau.

Cạn tình còn nghĩa

Hồ Ngọc Hà – Cường Đô la

Lâu nay, chuyện vợ chồng ly hôn vẫn giữ mối quan hệ thân thiết được xem là “tiểu thuyết”, thì làng giải trí Việt vẫn có những câu chuyện ứng xử hậu ly hôn khiến công chúng phải nể trọng. Hồ Ngọc Hà – Cường Đô la là một ví dụ điển hình.

Cho đến nay, gần ba năm sau ngày cặp đôi đình đám của showbiz “đường ai nấy đi”, họ vẫn luôn xem nhau như tri kỷ. Không ít lần, công chúng bắt gặp Cường Đô la và Hà Hồ đi cùng nhau và tụ tập với bạn bè. Gần đây nhất, Cường Đô la đi cùng xe và ga-lăng mở cửa xe cho vợ cũ bước xuống. Cả hai còn tỏ ra vui vẻ, thoải mái khi xuất hiện cùng nhau. Lập tức, mạng xã hội lại “rần rần” nghi án cặp đôi đã tái hợp. Song với Hà Hồ, cô chẳng ngần ngại chia sẻ bức hình vui vẻ bên chồng cũ mà thẳng thắn rằng: “Hình tối qua và trên cương vị bạn bè. Bạn thèm mì mình đưa đi ăn mà không hề có gì”. Chỉ đơn giản vậy thôi, nhưng cũng đủ khiến nhiều người nể phục với cách hành xử của cô và chồng cũ.

Trước đó, “nữ hoàng giải trí” không ngại tuyên bố rằng: "Tôi và anh Cường vẫn có thể nằm chung giường vì con". Thời điểm đó, Hà Hồ bị dư luận “ném đá” nhưng theo thời gian, cách hành xử văn minh của cô và chồng cũ là minh chứng rõ ràng nhất. Hai người vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau để có thể mang tới hạnh phúc trọn vẹn nhất cho con trai Subeo.

Ngôi sao - Sao Việt sau ly hôn: Người thân thiết, kẻ vạch áo cho người xem lưng

Sau ly hôn, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn xem nhau là tri kỷ.

Công Lý – Thảo Vân

Khi cặp đôi MC Thảo Vân – Công Lý bất ngờ nên duyên vợ chồng vào tháng 12/2004, khán giả không khỏi vui mừng chúc phúc cho họ bởi cả hai vốn quá quen thuộc trong chương trình Gặp nhau cuối tuần. Thế nhưng cuộc hôn nhân chỉ kéo dài được 5 năm thì “đứt gánh”.

Sau 7 năm ly hôn, Thảo Vân - Công Lý luôn khiến người hâm mộ nức lòng với cách ứng xử chân tình của mình với người cũ. Mỗi khi nhìn thấy khoảnh khắc Thảo Vân thân thiết bên chồng cũ Công Lý hay hình ảnh Thảo Vân vui vẻ với bạn gái mới của anh, công chúng lại ngưỡng mộ và dành nhiều tình cảm hơn cho cặp đôi bạn bè này.

Nói về chuyện hậu ly hôn vẫn coi nhau là bạn, MC Thảo Vân từng chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ không làm bạn với chồng tôi. Từ trước tới giờ lúc nào cũng là bạn, chưa có một phút nào chúng tôi là kẻ thù”.

Ngôi sao - Sao Việt sau ly hôn: Người thân thiết, kẻ vạch áo cho người xem lưng (Hình 2).

Thảo Vân thân thiết bên chồng cũ Công Lý và bạn gái mới của anh.

Cạn tình, hết nghĩa quay ra “vạch áo cho người xem lưng”

Phi Thanh Vân – Bảo Duy

Sau gần hai năm chung sống, Phi Thanh Vân và chồng trẻ Bảo Duy đã tuyên bố chấm dứt tình cảm trong ồn ào và thị phi. Mọi chuyện khởi đầu khi Bảo Duy chia sẻ đã nộp đơn ly hôn và viết tâm thư gửi con trai đầy xúc động. Vụ việc trở nên “nóng” hơn khi Phi Thanh Vân công khai những tin nhắn cô bị chồng đe dọa và hình ảnh căn hộ bị chồng đập phá. Nhưng, Bảo Duy cũng chẳng chịu "kém phần" cho rằng Phi Thanh Vân mới là người khơi mào mọi chuyện.

Lùm xùm ly hôn của vợ chồng Phi Thanh Vân nhanh chóng trở thành "điểm nóng" của dư luận khi cả hai bên liên tục "quăng bom", bêu xấu nhau trên mạng xã hội. Điều này khiến những gì xấu xí nhất phía sau cuộc hôn nhân tưởng rằng lý tưởng bỗng chốc bị phơi bày hoàn toàn trước công chúng.

Sau hàng loạt ồn ào và tranh cãi, cuối cùng Phi Thanh Vân và Bảo Duy cũng đã chính thức ly hôn vào sáng 22/3 vừa qua.

Ngôi sao - Sao Việt sau ly hôn: Người thân thiết, kẻ vạch áo cho người xem lưng (Hình 3).

Phi Thanh Vân - Bảo Duy chính thức ký vào đơn ly hôn vào ngày 22/3.

Lê Phương – Quách Ngọc Ngoan

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan đã từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí. Cuộc hôn nhân giữa "trai tài gái sắc" này đã nhận được nhiều lời tán dương và sự ngưỡng mộ. Thế nhưng, khi chia tay cặp đôi đã khiến truyền thông "nổi sóng" vì những cáo buộc, những trách móc dành cho nhau. Lê Phương tố Quách Ngọc Ngoan bội bạc, đổi lại Quách Ngọc Ngoan cũng tố Lê Phương tham tiền, đòi bồi thường lên đến 1 tỷ đồng cho cuộc hôn nhân của họ.

Ngôi sao - Sao Việt sau ly hôn: Người thân thiết, kẻ vạch áo cho người xem lưng (Hình 4).

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan ly hôn trong ồn ào.

Song Ngư

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.