Sao Việt: Thu Trang khoe ảnh đi biển nhưng ông xã và con trai mới là điểm nhấn

Sao Việt: Thu Trang khoe ảnh đi biển nhưng ông xã và con trai mới là điểm nhấn

Thứ 6, 11/12/2020 | 19:00
0
Sao Việt 11/12: Thu Trang khoe ảnh đi biển nhưng ông xã và con trai mới là điểm nhấn; Đỗ Mạnh Cường bênh vực Lan Ngọc…

Thu Trang khoe ảnh đi biển nhưng ông xã và con trai mới là điểm nhấn

Mới đây, Thu Trang đăng tải bức hình kèm dòng trạng thái: “Anh kép già bảo ra biển đứng chụp hình cho đẹp. Và kết quả chụp rất nhiều tấm nhưng không có tấm nào cùng nhìn về 1 hướng (biểu cảm mặt cười sượng chân)”.

Sự kiện - Sao Việt: Thu Trang khoe ảnh đi biển nhưng ông xã và con trai mới là điểm nhấn

Bức ảnh được Thu Trang đăng tải.

Trong hình Thu Trang nhìn vào ống kính và tươi cười còn lại hai người đàn ông đang tỏ ra mất tập trung và nhìn về hướng khác. Nhìn vào biểu cảm của Tiến Luật, cộng đồng mạng cho rằng "hai cha con nhà này đang chụp hình thì nhìn thấy chị đẹp nào đó lướt qua" và cảnh báo Tiến Luật chuẩn bị tinh thần vì nhà sắp "bay nóc" tới nơi rồi.

Tuy nhiên, một fan bình luận "dằn mặt" Thu Trang bằng một bức ảnh cả nhà cùng nhìn về một hướng rất tươi tắn. Có điều bức ảnh lại là khoảnh khắc thảm họa bất kì ai đi biển cũng phải trải qua, đó là sóng cao vượt mặt táp cho đội hình nhà Trang - Luật tan đàn xẻ nghé. Thậm chí cậu quý tử Andy còn bị sóng đánh cho sấp mặt tạo ra khoảnh khắc hài hước đáng nhớ của 3 thành viên.

Sự kiện - Sao Việt: Thu Trang khoe ảnh đi biển nhưng ông xã và con trai mới là điểm nhấn (Hình 2).

hình ảnh do fan của Thu Trang bình luận.

Á hậu Phương Anh trở thành MC song ngữ Anh – Pháp

Mới đây Á hậu Phương Anh vinh dự nắm giữ trọng trách MC của chương trình ngoại giao tầm cỡ quốc gia, là người dẫn dắt đêm chương trình Gala cấp cao dành cho các đại sứ, các cơ quan ngoại giao đoàn Chuyện của Phở bằng song ngữ tiếng Anh - tiếng Pháp.

Đêm Gala cấp cao Chuyện của Phở tại thủ đô Hà Nội nhằm tôn vinh món phở truyền thống nói riêng và tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt nói chung. Đây là một sự kiện quan trọng trong chương trình “Ngày của Phở 12-12” lần thứ tư.

Tự tin sánh đôi cùng MC Vũ Mạnh Cường, Á hậu Phương Anh thu hút mọi ánh nhìn trên sân khấu khi thể hiện vốn tiếng Anh và tiếng Pháp vô cùng trôi chảy không kém những MC chuyên nghiệp. Cô góp phần quảng bá, truyền tải thông điệp món phở truyền thống của Việt Nam đã không còn là món ăn xa lạ với các thực khách nước ngoài và đang trên đà “hội nhập” mạnh mẽ, vươn xa trên bản đồ tinh hoa ẩm thực thế giới.

Sự kiện - Sao Việt: Thu Trang khoe ảnh đi biển nhưng ông xã và con trai mới là điểm nhấn (Hình 3).

MC Vũ Mạnh Cường cùng Á hậu Phương Anh.

Đồng thời cách dẫn dắt chương trình thông minh, lối ứng xử linh hoạt và giọng nói dịu dàng giúp Phương Anh ghi điểm trong lần đầu làm MC. Đặc biệt trong đêm Chuyện của Phở có rất nhiều phía Đại sứ quán các nước tại Việt Nam tham dự, việc xuất hiện với vai trò MC được xem là một thử thách quan trọng của Á hậu Phương Anh.

Xuất hiện trong chiếc áo dài cách tân với màu sắc nhã nhặn, tinh tế, thể hiện trọn vẹn vóc dáng cao ráo, thon thả đúng chuẩn vẻ đẹp thuần Việt của Á hậu Phương Anh. Xuyên suốt Gala cấp cao, nụ cười tươi từ Phương Anh gây thiện cảm không ít trong lòng khán giả.

Lần đầu làm MC, Phương Anh bày tỏ: “Phương Anh cảm thấy hồi hộp và hứng khởi khi có cơ hội được thử sức trong vị trí hoàn toàn mới là làm MC. Trước đó Phương Anh cũng đã tìm hiểu và học hỏi các đàn anh, đàn chị đi trước trên mạng. Sau khi hoàn thành chương trình Phương Anh rất vui vì bản thân đã thực hiện tốt phần của mình, nhưng Phương Anh biết vẫn còn nhiều điều phải trau dồi, cố gắng để hoàn thiện hơn nữa”.

Đỗ Mạnh Cường bênh vực Lan Ngọc

Trong sự nghiệp của mình, Lan Ngọc đã gặp không ít ồn ào, thị phi nhưng chắc chưa có biến cố nào nặng nề như trong show thời trang của NTK Đỗ Long vừa tổ chức. Việc Lan Ngọc rủ Linh Chi ngồi xuống chỗ của Nhã Phương, dường như quên chào hỏi đàn chị Thủy Tiên rồi ba cô gái Lan Ngọc, Linh Chi, Ngọc Trinh vô tư cười nói, tạo dáng ở hàng ghế đầu. Kết quả là Lan Ngọc bị chỉ trích dữ dội, nhóm anti-fan của cô mọc ra ồ ạt với số lượng thành viên tăng nhanh chóng. Anti-fan còn vào trang fanpage của các chương trình mà Lan Ngọc tham gia, các nhãn hàng mà cô hợp tác để đòi tẩy chay Lan Ngọc.

Trong khi nữ diễn viên vẫn giữ im lặng thì NTK Đỗ Mạnh Cường đã đứng ra bảo vệ cô. Trong một bài đăng của Đỗ Mạnh Cường, có cư dân mạng để lại bình luận nhắc đến Lan Ngọc với ồn ào vừa rồi. Ngay sau đó, NTK đã phản hồi đầy gay gắt, cho rằng các anti-fan thật rảnh và thích đi khóc mướn. Đỗ Mạnh Cường phản pháo người trong cuộc đã không lên tiếng thì các anti-fan cứ nên sống tốt cuộc sống của mình, không cần lo giùm người khác.

Sự kiện - Sao Việt: Thu Trang khoe ảnh đi biển nhưng ông xã và con trai mới là điểm nhấn (Hình 4).

Phản hồi gay gắt của Đỗ Mạnh Cường khi có người "cà khịa" Lan Ngọc.

Hiện giờ, vụ ồn ào hành xử của Lan Ngọc vẫn chưa hạ nhiệt nhiều cho dù Thủy Tiên đã lên tiếng “giải vây” cho đàn em. Có lẽ từ nay về sau, Lan Ngọc sẽ phải cẩn trọng hơn nữa về các hành động, lời nói của mình.

Quốc Tiệp (t/h)

Trương Hinh Dư trọc đầu, Phạm Băng Băng khoe thần thái "sang chảnh"

Thứ 6, 11/12/2020 | 11:08
Sao châu Á: Angelababy đoạt giải Thanh niên Hong Kong xuất sắc; Phạm Băng Băng khoe thần thái "sang chảnh"…

Nhan sắc tuổi 41 của Trần Hảo, Tiêu Chiến để lộ ảnh cổ tay 2 màu

Thứ 5, 10/12/2020 | 13:00
Sao châu Á: Nhan sắc tuổi 41 của nàng “A Tử” Trần Hảo, Tiêu Chiến để lộ ảnh cổ tay 2 màu…

Sao Việt: Siu Black tái xuất sân khấu sau 8 năm

Thứ 4, 09/12/2020 | 17:49
Sao Việt 9/12: Siu Black tái xuất sân khấu sau 8 năm; kỷ niệm 7 năm kết hôn, bà xã Lam Trường tự đặt quà cho bản thân và đi ăn một mình…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.