Sao Việt: Trấn Thành lo lắng tình trạng của Nam Em

Sao Việt: Trấn Thành lo lắng tình trạng của Nam Em

Thứ 6, 20/11/2020 | 20:00
0
Sao Việt 20/11: Trấn Thành lo lắng tình trạng của Nam Em; Hồ Ngọc Hà bức xúc: “Cát sê màn cầu hôn là nhảm nhí”…

Trấn Thành lo lắng tình trạng của Nam Em

Những ngày gần đây, khán giả vô cùng hoang mang cho Nam Em khi trang cá nhân của Hoa khôi liên tục chia sẻ hình ảnh trên giường bệnh. Vì vậy sự xuất hiện của Nam Em trong tập 7 chương trình Vô lăng tình yêu lần này khiến các cố vấn và cả người hâm mộ khá lo lắng.

Trấn Thành bộc bạch: “Tôi thương cô bé này quá, cô ấy có quá nhiều điều không giải quyết được. Quý vị khán giả cũng nên thương cho Nam Em. Cô ấy mắc phải hội chứng hạ kali, chứng bệnh này còn nguy hiểm hơn hạ canxi rất nhiều lần”.

Sự kiện - Sao Việt: Trấn Thành lo lắng tình trạng của Nam Em

Trong khi Hari Won bị chứng tụt canxi thì Nam Em lại bị hội chứng hạ kali.

Người mắc chứng bệnh này có nồng độ kali trong máu thấp, khiến các cơ và thần kinh không thể hoạt động bình thường. Trong những trường hợp đặc biệt chứng bệnh có khả năng đe dọa tính mạng. Chia sẻ này của Trấn Thành khiến cả dàn cố vấn thêm lo, các nghệ sĩ bày tỏ sự đồng cảm và san sẻ đối với những gì Nam Em đang trải qua.

Cũng trong tập 7, nam MC Trấn Thành tiết lộ Hari Won từng mắc chứng bệnh hạ canxi khiến cô đột ngột mất khả năng kiểm soát cơ thể. Từng có lần Hari Won ngất xỉu ở sân bay Hải Phòng vì cuộc tranh luận cùng Trấn Thành. Tuy nhiên, hiện tại sức khỏe nữ ca sĩ đang dần ổn định, Trấn Thành cũng khẳng định không dám để Hari Won tức giận thêm một lần nào nữa.

Đông Nhi hé lộ Khổng Tú Quỳnh có tình yêu mới sau chia tay với Ngô Kiến Huy

Mới đây, trên trang cá nhân, Khổng Tú Quỳnh vừa khoe ảnh mới và nhận được nhiều lời khen ngợi của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Ai nấy đều dành những lời khen ngợi cho nhan sắc, vóc dáng của nữ ca sĩ ngày càng thăng hạng.

Sự kiện - Sao Việt: Trấn Thành lo lắng tình trạng của Nam Em (Hình 2).

Nhan sắc, vóc dáng của Khổng Tú Quỳnh ngày càng thăng hạng, nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Đáng chú ý, một người bạn của nữ ca sĩ bình luận: "Dạo này thất đẹp hẳn luôn ấy". Ngay lập tức, ca sĩ Đông Nhi không ngần ngại tiết lộ: "Người ta có tình yêu nên đẹp là điều hiển nhiên mà". Chia sẻ của bà xã Ông Cao Thắng khiến không ít người đồn đoán rằng, Khổng Tú Quỳnh đã có bạn trai mới sau chia tay với Ngô Kiến Huy.

Trước đó, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy từng được xem là cặp đôi đình đám trong Vbiz, họ có một mối tình kéo dài 8 năm. Trong suốt quá trình hẹn hò, cặp đôi này cũng vướng phải không ít những sóng gió, song đều cố gắng vượt qua. Những tưởng sẽ có cái kết đẹp là hôn lễ sẽ diễn ra, song vào năm 2019 cặp đôi "đường ai nấy đi" khiến nhiều người tiếc nuối.

Hồ Ngọc Hà bức xúc: “Cát sê màn cầu hôn là nhảm nhí”

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà chia sẻ ảnh chụp nội dung một bài viết về màn cầu hôn giữa cô và Kim Lý. Theo bài viết này, nhiều người nghi ngờ màn cầu hôn là dàn dựng và một chuyên gia truyền thông giấu tên dự đoán chi phí của gói quảng cáo là 200-300 triệu.

Hồ Ngọc Hà tỏ ra bức xúc trước nội dung của bài viết này. Cô chia sẻ: “Sống sao cho vừa lòng. Viết rất tiêu cực về gia đình người khác, đưa ra số tiền nhảm nhí, nếu có thì đâu phải từng đó nhỉ chuyên gia nhân kích, kỳ”.

Sự kiện - Sao Việt: Trấn Thành lo lắng tình trạng của Nam Em (Hình 3).

Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà.

Trong 3 năm yêu Kim Lý, Hồ Ngọc Hà từng đối mặt với nghi vấn dùng để tình cảm để PR. Hồi năm 2018, nữ ca sĩ và Kim Lý tái hiện lại nụ hôn trong MV “Cả một trời thương nhớ” tại một sự kiện sau khi được MC Nguyên Khang và ca sĩ Dương Triệu Vũ thuyết phục.

Chia sẻ về nụ hôn này, Hồ Ngọc Hà cho biết khoảnh khắc cô và Kim Lý trao nhau nụ hôn trên sân khấu là hoàn toàn ngẫu hứng và không có trong kịch bản. Nữ ca sĩ cũng khẳng định, cô chưa bao giờ dùng chuyện riêng để PR cho bất cứ sản phẩm hay sự kiện nào.

Quốc Tiệp (t/h)

Sao Việt: Quang Hải bất ngờ trải lòng sau những mối tình dang dở

Thứ 5, 19/11/2020 | 19:09
Sao Việt 19/11: Quang Hải trải lòng sau những mối tình dang dở; động thái của Lâm Vỹ Dạ khi bị anti-fan liên tục công kích…

Sao Việt "ngả mũ" với bộ sưu tập xe của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh

Thứ 5, 19/11/2020 | 13:00
Ngoài việc có căn hộ cao cấp, sở hữu nhiều hàng hiệu giá "khủng", Ngọc Trinh còn sưu tập siêu xe mà chỉ cần điểm danh qua tên cũng khiến nhiều người choáng váng.

Sao Việt: Phạm Quỳnh Anh “cởi áo” khoe lưng trần gợi cảm

Thứ 4, 18/11/2020 | 19:00
Sao Việt 18/11: Phạm Quỳnh Anh “cởi áo” khoe lưng trần gợi cảm; Lệ Quyên đăng ảnh tiều tụy…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.