Sao Việt và những lần mất của nhớ đời

Sao Việt và những lần mất của nhớ đời

Thứ 2, 22/07/2019 | 18:15
0
Là người của công chúng, các sao Việt sở hữu nhiều tài sản có giá trị và chính điều đó đã lọt vào tầm ngắm của nhiều tên trộm.

Nhật Kim Anh

Câu chuyện Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập lấy đi tiền, vàng, nhẫn kim cương có giá trị gần 5 tỷ đồng.

Ngôi sao - Sao Việt và những lần mất của nhớ đời

Trước đấy, Nhật Kim Anh chia sẻ hình ảnh biệt thự mới tậu ở Bình Chánh, rộng hơn 200m2. Cô cho biết ngôi nhà sang trọng, trị giá hàng chục tỷ đồng là kết quả của 15 năm làm việc chăm chỉ.

Một vài shoot hình đã vô tình tiết lộ vị trí chiếc két trong phòng làm việc của Nhật Kim Anh.

Scandal là món ăn không thể thiếu trong showbiz Việt. Mọi người dường như coi đó là gia vị cho đời sống showbiz thêm phần sinh động.

Đồng hồ trăm triệu, két sắt tiền tỷ và vô vàn vật dụng có giá trị của sao đều được thông báo đến công chúng theo nhiều cách khác nhau, và cùng với đó là những lần mất trắng.

Lâm Khánh Chi

Trước đó, ngày 8/3/2019 Lâm Khánh Chi khiến khoe trên trang cá nhân một sợi dây chuyền kim cương với mặt trái tim có giá hơn 100 triệu.

Ngôi sao - Sao Việt và những lần mất của nhớ đời (Hình 2).

Không ấm túi bao lâu, cô bất ngờ chia sẻ chuyện bị trộm mất dây chuyền kim cương hơn 100 triệu khiến cô buồn, mất ăn mất ngủ.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ca sĩ rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi bị mất cắp ngay nơi đất khách, thậm chí bị trộm "hỏi thăm" trên ô tô, nhà riêng.

Ngô Thanh Vân

Mới đây, ngày 21/7, diễn viên Ngô Thanh Vân đăng tải lên trang cá nhân sự cố không may khi bị móc túi tại London (Anh) khiến đả nữ bị mất toàn bộ số tiền mặt mang theo cùng hai thẻ tín dụng.

Ngôi sao - Sao Việt và những lần mất của nhớ đời (Hình 3).

"Hôm qua, mình đi vô chỗ đông người chen chúc. Mấy người trùm đầu chen chen, đụng đụng, cái bóp đựng tiền của mình biến mất trong tích tắc. Xoay lại thấy nhiều người trùm đầu quá không biết ai với ai. Vậy là tiền mặt của mình và hai cái credit card bay mất", Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Dương Triệu Vũ

Cuối tháng 10/2017, nhà của nam ca sĩ Dương Triệu Vũ bị trộm đột nhập đập két sắt và lấy hết số tiền tỷ. Tên trộm "có tâm" ấy chỉ lấy mỗi tiền và để lại cho nam ca sĩ tất cả các món quà kỉ niệm.

Ngôi sao - Sao Việt và những lần mất của nhớ đời (Hình 4).

Trịnh Thăng Bình

Vào tháng 4/2017, Trịnh Thăng Bình bị kẻ cắp cướp ví cá nhân tại Úc khiến anh mất toàn bộ tiền, giấy tờ, thẻ tín dụng.

Ngôi sao - Sao Việt và những lần mất của nhớ đời (Hình 5).

Trương Thế Vinh

Ngày 28/03/2017, Trương Thế Vinh gặp vận xui khi bị trộm đập vỡ cửa kính xe ô tô và lấy đi chiếc laptop chứa rất nhiều dữ liệu quan trọng và một số vật dụng.

Ngôi sao - Sao Việt và những lần mất của nhớ đời (Hình 6).

Anh chia sẻ: "Ngày tuyệt vời, bao nhiêu công sức trong laptop đã biến mất". Kèm theo thông tin là hình ảnh cánh phải của chiếc ô tô bị đập vỡ cửa kính.

Theo lời kể của nam diễn viên vào chiều 28/3/2017, Trương Thế Vinh tự lái xe riêng đến bệnh viện Quân y 175 để kiếm tra sức khoẻ.

Sau khi khám xét xong xuôi, anh ra bãi đỗ xe thì phát hiện ra sự việc. Nam diễn viên tỏ ra vô cùng bức xúc và nhanh chóng làm đơn trình báo cơ quan chức năng.

Sam Nguyễn Hà My

Cuối năm 2016, người đẹp Sam chia sẻ trên facebook cá nhân câu chuyện cô bị trộm đột nhập vào trong nhà, phá 2 cái két sắt và lấy đi tài sản có giá trị hơn 1 tỷ đồng.

Ngôi sao - Sao Việt và những lần mất của nhớ đời (Hình 7).

Sam từng tâm sự cô muốn kiếm được 1 triệu USD trước năm 30 tuổi. Nhưng nay bước sang tuổi 29, Sam đã có tổng tài sản lên đến 2 triệu USD (khoảng 50 tỷ đồng).

Khối tài sản đồ sộ của Sam thời gian gần đây liên tục được nhắc đến trên báo chí, tuy nhiên, người đẹp vẫn chưa tiết lộ con số cụ thể và nguồn thu nào là chính.

Đăng Khôi

Đầu năm 2016, nam ca sĩ Đăng Khôi khiến mọi người hoang mang khi chia sẻ thông tin gia đình anh bị trộm "ghé thăm" và lấy đi nhiều tài sản có giá trị.

Ngôi sao - Sao Việt và những lần mất của nhớ đời (Hình 8).

Toàn bộ số tiền mà ca sĩ Đăng Khôi đang chuẩn bị chữa bệnh cho mẹ ngay sau Tết cùng tài sản trị giá lên tới 800 triệu đồng đã bị trộm lấy hết đi.

Nam ca sĩ cho biết: "Chỉ hơn 2 tiếng rời khỏi nhà, từ 17h30 đến 20h trở về thì nhà tôi đã mất sạch tài sản lớn. Và trong 3 ngày (28, 29, mùng 1 Tết) quanh khu tôi ở quận 7 có 3 nhà đều bị trộm".

Minh Hằng

Ngôi sao - Sao Việt và những lần mất của nhớ đời (Hình 9).

Đêm 25/12/2015 người nhà nữ ca sĩ Minh Hằng đến trình báo công an khi phát hiện bị trộm. Được biết, tại căn nhà riêng tại quận 2, Minh Hằng đã bị trộm cuỗm đi 1,6 tỷ đồng bao gồm: 1 túi xách trị giá 30.000 USD, 1 đồng hồ đeo tay có giá trị 25.000 USD, 1 nhẫn có đính kim cương và 400 triệu đồng tiền mặt.

Kiện tướng Dance sport Khánh Thi

Tháng 6/2015, nhà riêng của Khánh Thi đã bị trộm đột nhập và lấy sạch tiền cùng một số nữ trang.

Ngôi sao - Sao Việt và những lần mất của nhớ đời (Hình 10).

Khánh Thi cho biết: "Nhà mất trộm! Giờ mới biết lý do cả nhà đứng đường đêm do ổ khoá bị hóc không phải do mẹ khoá chệch mà do trộm nó khoá chệch. Tức là anh chị trộm vào nhà cuỗm sạch tiền của mẹ và ít đồ nữ trang, rồi "block" luôn chìa khoá."

Ca sĩ Mỹ Linh

Ca sĩ Mỹ Linh cũng là nạn nhân của kẻ trộm. Biệt thự của diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân ở khu vực xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đã bị mất trộm vào rạng sáng ngày 5/9/2015, nhưng nữ nghệ sĩ đã bắt được kẻ gian.

Ngôi sao - Sao Việt và những lần mất của nhớ đời (Hình 11).

Hai tên trộm khai báo chúng ta khua khoắng 2 máy tính xách tay, 200 nghìn đồng tiền mặt, 1 dây chuyền vàng, 1 đôi hoa tai.

Đàm Vĩnh Hưng

Tháng 8/2009, khi trở về khách sạn sau đêm nhạc "Người tình", Đàm Vĩnh Hưng đã phát hiện mình bị mất trộm trong khách sạn anh đang lưu trú.

Ngôi sao - Sao Việt và những lần mất của nhớ đời (Hình 12).

Tổng số tài sản bị mất có giá trị lên tới hơn 4 tỷ đồng, bao gồm 2 chiếc nhẫn kim cương trị giá 200.000 USD (hơn 4 tỷ đồng), 9.000 USD và 5 triệu đồng tiền Việt Nam.

Đến tháng 5/2013, "Ông hoàng nhạc Việt" lại bị mất chiếc đồng hồ nạm kim cương trị giá 2 tỷ đồng trong một chuyến lưu diễn tại Bạc Liêu.

MC Quyền Linh

Quyền Linh cũng từng bị trộm ghé thăm và lấy cắp tài sản có giá trị bao gồm điện thoại di động, lap top, cup Mai vàng.

Ngôi sao - Sao Việt và những lần mất của nhớ đời (Hình 13).

Tên trộm này đã giả vờ làm em trai MC Quyền Linh, nhờ bà hàng xóm của nam diễn viên gọi thợ khóa tới hỗ trợ mở cửa.

Sau khi vào nhà, những tên trộm còn vô tư nấu nướng, ăn uống ngay trong nhà Quyền Linh.

Nguyên Vũ

Ca sĩ Nguyên Vũ là nạn nhân của kẻ trộm người thân. Người đã đột nhập nhà anh và lấy đi 2 chiếc điện thoại Iphone, 2 Ipad, 1 máy tính laptop, một ít tiền mặt với tổng thiệt hại ước chừng hơn 60 triệu đồng chính là vị trợ lý "dễ thương" của anh.

Ngôi sao - Sao Việt và những lần mất của nhớ đời (Hình 14).

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Tháng 9/2002, Hoa hậu Hà Kiều Anh từng gây xôn xao khi thông báo cô bị mất trộm 20.000 USD (gần nửa tỷ đồng) trong một khách sạn ở Phú Quốc.

Ngôi sao - Sao Việt và những lần mất của nhớ đời (Hình 15).

Để bảo đảm an toàn cho số tiền của mình, Hà Kiều Anh cùng một người bạn tới quầy tiếp tân gửi gói tiền vào một phong bì dán lại và có chữ ký niêm phong của người gửi theo đúng thủ tục mà lễ tân yêu cầu.

Sáng hôm sau, khi Kiều Anh làm thủ tục trả phòng và đưa biên nhận để xin lấy lại đồ thì nhân viên tiếp tân cho biết gói hàng đã mất mà không có bất cứ một lời giải thích hay chịu trách nhiệm gì.

Ngay sau đó, Hà Kiều Anh đã kiện khách sạn và thắng kiện, đòi lại được số tiền đã mất.

Minh Anh (Tổng hợp)

 

Ca sĩ Nhật Kim Anh cười gượng trả lời khi đồng nghiệp hỏi về vụ trộm 5 tỷ đồng

Chủ nhật, 21/07/2019 | 16:30
Trong hậu trường live show Hoài Linh tối 20/7, ca sĩ Nhật Kim Anh cười gượng trả lời khi được đồng nghiệp hỏi về vụ mất trộm 5 tỷ đồng trong căn biệt thự của mình.

Từ vụ ca sĩ Nhật Kim Anh bị trộm 5 tỷ: Bí quyết bảo toàn tài sản sau khi… khoe của

Chủ nhật, 21/07/2019 | 07:00
Nếu áp dụng bí quyết này, biết đâu một ngày, việc khoe của của bạn còn góp phần giúp các lực lượng chức năng bắt trộm.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.