Sao Việt: Văn Hậu gây chú ý vì ôm bạn gái tin đồn Doãn Hải My

Sao Việt: Văn Hậu gây chú ý vì ôm bạn gái tin đồn Doãn Hải My

Thứ 7, 21/11/2020 | 20:00
0
Sao Việt 21/11: Văn Hậu gây chú ý vì ôm bạn gái tin đồn Doãn Hải My; Hoài Lâm vắng mặt trong tiệc sinh nhật con gái, cũng không có lời chúc mừng...

Văn Hậu gây chú ý vì ôm bạn gái tin đồn Doãn Hải My

Đoàn Văn Hậu là một trong những khách mời nổi tiếng tham dự đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra vào tối 20/11 tại TP.HCM.

Tại sự kiện, Văn Hậu diện áo sơ mi trắng, quần jean đơn giản. Sự xuất hiện của cầu thủ từng thi đấu cho CLB SC Heerenveen thu hút sự chú ý của truyền thông không kém gì các người đẹp dự thi.

Đặc biệt, khi đêm chung kết khép lại, Đoàn Văn Hậu tiến thẳng về phía sân khấu trao hoa cho thí sinh Doãn Hải My. Không những vậy, chàng hậu vệ sinh năm 1999 còn chủ động ôm an ủi người đẹp khi cô không thể lọt tới top 5 cuộc thi dù đã thể hiện khá tốt. Hai người trò chuyện rất thoải mái và thân mật. Văn Hậu sau đó luôn đứng cạnh hộ tống Hải My giữa vòng người vây quanh.

Sự kiện - Sao Việt: Văn Hậu gây chú ý vì ôm bạn gái tin đồn Doãn Hải My

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My tại đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Hành động thoải mái của Đoàn Văn Hậu càng củng cố cho tin đồn hẹn hò giữa anh và Doãn Hải My trước đó. Tuy nhiên, khi phóng viên đặt câu hỏi về mối quan hệ giữa hai người, Văn Hậu vẫn từ chối trả lời.

Chính thức rẽ hướng làm MC, Bảo Kun quyết định dừng sự nghiệp ca hát?

Sự kiện - Sao Việt: Văn Hậu gây chú ý vì ôm bạn gái tin đồn Doãn Hải My (Hình 2).

Bảo Kun tại cuộc thi Én Vàng Nghệ Sĩ.

Vừa qua, trong một cuộc thi dẫn chương trình dành cho nghệ sĩ, Bảo Kun đã mang đến câu chuyện kể về chính cuộc đời của mình. Ở đó, anh không ngần ngại phô bày những góc nhìn khác mà người nghệ sĩ vốn thường ít chia sẻ với công chúng. Đó là tuổi trẻ đầy nhiệt huyết nhưng có không ít sai lầm, là sự mạnh mẽ chiến thắng thất bại, là sự quyết đoán đi đến cùng ước mơ đứng trên sân khấu.

Chia sẻ về ngôi vị Á quân tại cuộc thi MC, Bảo Kun nói: “Là ca sĩ, tôi rất tự tin với sân khấu trình diễn. Nhưng khi đứng trên đây với tư cách dẫn chương trình, tôi thực sự lo lắng. Với cuộc thi Én Vàng Nghệ Sĩ vốn là nơi tìm ra nhiều anh, chị dẫn chương trình nổi tiếng, tôi chưa từng nghĩ mình có thể tiến xa như vậy. Tôi chỉ thấy mình rất may mắn vì cùng với Võ Tấn Phát - chúng tôi đều đã nỗ lực hết sức”.

Vốn đang xây dựng được hình ảnh với chất giọng mạnh mẽ, thể hiện đa dạng dòng nhạc nhưng Bảo Kun vẫn mạo hiểm chọn một hướng đi mới. Khi bước vào cuộc thi, có nhiều ý kiến trái chiều rằng cái tên Bảo Kun giảm độ hot với âm nhạc nên muốn chuyển hướng sang dẫn chương trình. Về điều này, anh thẳng thắn: “Tôi ít khi quan tâm đến tin đồn về mình. Thực ra, suốt thời gian qua, tôi ưu tiên việc tập luyện để theo đuổi niềm đam mê dẫn chương trình. Đây là kế hoạch tôi đã lên từ lâu và đây chính là bước ngoặt trong sự nghiệp. Chặng đường từ sau cuộc thi mới thực sự thử thách nên tôi sẽ phải nỗ lực hơn. Định hướng của tôi trở thành nghệ sĩ đa năng hơn trong thời gian tới”.

Hoài Lâm vắng mặt trong tiệc sinh nhật con gái, cũng không có lời chúc mừng

Ngày 20/11 vừa qua là ngày sinh nhật tròn 3 tuổi của bé Gà - con gái đầu lòng của Hoài Lâm và vợ cũ Bảo Ngọc.

Nhân ngày đặc biệt này, Bảo Ngọc đã tổ chức cho con gái một buổi tiệc nhỏ tại trường để con cùng ăn mừng bên thầy cô và các bạn.

Trên trang cá nhân, vợ cũ Hoài Lâm cũng đã đăng tải loạt ảnh tại buổi tiệc sinh nhật của con gái, kèm theo đó là dòng chia sẻ:

"Happy Birthday my pretty girl, GAGA. Mami chúc em luôn vui vẻ như thế, luôn là cô bé hiền lành xinh xắn mà mọi người đã yêu mến em, mong 2 chị em sẽ luôn yêu thương nhau, và cứ vô tư vô lo như thế em nha, yên tâm, mami ở đây.

Cám ơn Bà Ngoại, Ông, cùng các cô giáo xinh đẹp tại trường, đã giúp mami trang trí 1 buổi tiệc thật vui cho em cùng các bạn. Cám ơn em Cuncun đã qua ăn sinh nhật của chị 2 mà không có tặng quà nha. Gaga ơi, mami yêu con nhiều lắm lắm".

Sự kiện - Sao Việt: Văn Hậu gây chú ý vì ôm bạn gái tin đồn Doãn Hải My (Hình 3).
Sự kiện - Sao Việt: Văn Hậu gây chú ý vì ôm bạn gái tin đồn Doãn Hải My (Hình 4).

Nhân dịp con gái đầu lòng tròn 3 tuổi, vợ cũ Hoài Lâm đã tổ chức sinh nhật cho con tại trường.

Sự kiện - Sao Việt: Văn Hậu gây chú ý vì ôm bạn gái tin đồn Doãn Hải My (Hình 5).

Không chỉ làm tiệc tại trường học mà Bảo Ngọc còn tổ chức thêm một buổi tiệc mừng sinh nhật cho con gái lớn bên các thành viên gia đình và bạn bè.

Hình ảnh 2 chị em Gà - Cún sau khi chia sẻ đã nhận được nhiều lượt yêu thích từ mọi người. Ai nấy đều dành lời chúc mừng sinh nhật tới bé Gà và khen ngợi cô bé càng lớn càng xinh xắn đáng yêu

Tuy nhiên điều khiến mọi người quan tâm và chú ý nhất chính là trong cả 2 buổi tiệc sinh nhật của con gái, nam ca sĩ Hoài Lâm đều không có mặt. Thậm chí trên trang cá nhân của anh cũng không có bất cứ động thái nào về việc mừng sinh nhật con.

Được biết, từ khi thông báo ly hôn đến nay Hoài Lâm chưa bao giờ đăng ảnh cùng với 2 bé Gà - Cún.

Quốc Tiệp (t/h)

Sao Việt: Trấn Thành lo lắng tình trạng của Nam Em

Thứ 6, 20/11/2020 | 20:00
Sao Việt 20/11: Trấn Thành lo lắng tình trạng của Nam Em; Hồ Ngọc Hà bức xúc: “Cát sê màn cầu hôn là nhảm nhí”…

Sao Việt: Quang Hải bất ngờ trải lòng sau những mối tình dang dở

Thứ 5, 19/11/2020 | 19:09
Sao Việt 19/11: Quang Hải trải lòng sau những mối tình dang dở; động thái của Lâm Vỹ Dạ khi bị anti-fan liên tục công kích…

Sao Việt: Phạm Quỳnh Anh “cởi áo” khoe lưng trần gợi cảm

Thứ 4, 18/11/2020 | 19:00
Sao Việt 18/11: Phạm Quỳnh Anh “cởi áo” khoe lưng trần gợi cảm; Lệ Quyên đăng ảnh tiều tụy…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.