Sao Việt: Vợ cũ Hoài Lâm xin lỗi vì lời chúc

Sao Việt: Vợ cũ Hoài Lâm xin lỗi vì lời chúc "kém duyên" tới Đông Nhi

Thứ 5, 15/10/2020 | 20:00
0
Sao Việt 15/10: Vợ cũ Hoài Lâm xin lỗi vì lời chúc "kém duyên" tới Đông Nhi; Lý Nhã Kỳ khoe thói quen "đập hộp" hàng hiệu…

Lý Nhã Kỳ khoe thói quen "đập hộp" hàng hiệu

Mới đây, khi xuất hiện trong gameshow truyền hình vừa ra mắt, Lý Nhã Kỳ không ngần ngại khẳng định: "Nhà mình có điều kiện".

Sự kiện - Sao Việt: Vợ cũ Hoài Lâm xin lỗi vì lời chúc 'kém duyên' tới Đông Nhi

Lý Nhã Kỳ.

Khi được hỏi về thói quen mua giày hàng hiệu, Lý Nhã Kỳ thừa nhận: "Em bị mù màu nên mỗi lần có mẫu mới ra em mua hết tất cả". Trả lời cho câu hỏi tại sao đồ hiệu đắt tiền nhưng lại đựng trong… túi nilon, cô trả lời: "Em thích sở hữu nhưng em không coi trọng lắm, em có quá nhiều mà. Em không tôn thờ đồ hiệu".

Sợ người nghe hiểu lầm, MC Đại Nghĩa cố tình giải thích rõ hơn ý của Lý Nhã Kỳ. Trái với thái độ e ngại của MC Đại Nghĩa, Lý Nhã Kỳ tỏ ra tỉnh bơ: "Đúng rồi, người ta mà hiểu nhầm sẽ quăng gạch đá rồi em lại phải… xây thêm cái biệt phủ nữa…".

Vợ cũ Hoài Lâm xin lỗi vì lời chúc "kém duyên" tới Đông Nhi

Vào ngày 13/10 vừa qua, vợ cũ Hoài Lâm bất ngờ chia sẻ lại tâm thư của Ông Cao Thắng dành cho con gái sắp chào đời. Câu chuyện sẽ không có gì đặc biệt nếu cô không liên hệ bản thân với câu "sẽ không có đứa trẻ nào rơi vào bất hạnh".

Theo đó, cô viết: "Nhiều người xem hôn nhân là giết chết tình yêu, nhưng nhiều người xem hôn nhân thiêng liêng thật sự, và khi những đứa trẻ chào đời, chữ trách nhiệm sẽ lớn hơn bao giờ hết. Chúc anh chị luôn hạnh phúc và sẽ không có đứa trẻ nào rơi vào bất hạnh".

Sự kiện - Sao Việt: Vợ cũ Hoài Lâm xin lỗi vì lời chúc 'kém duyên' tới Đông Nhi (Hình 2).

Bài viết gây tranh cãi của Bảo Ngọc.

Ngay khi bài viết được đăng tải, Bảo Ngọc đã nhận về không ít những chỉ trích. Ngay sau đó, cháu gái nghệ sĩ hài Bảo Quốc đã phải chính thức lên tiếng thanh minh, khẳng định mình không có ý gì chỉ thấy ngưỡng mộ về cách thể hiện của Ông Cao Thắng dành cho vợ cũng như con gái sắp chào đời.

Bảo Ngọc viết: "Về việc em share bài và chúc mừng 2 anh chị, thiệt sự em không hề có ác ý, nghĩa em muốn nói ở 2 chữ "bất hạnh" là gia đình không hạnh phúc, giống như em cũng là 1 đứa trẻ sinh ra trong gia đình không hạnh phúc, nên đối với em có thể như vậy là bất hạnh. Và em chỉ thật sự mong muốn không có đứa trẻ nào rơi vào bất hạnh của nghĩa gia đình không hạnh phúc, chứ em thật sự không có ý xấu, em mong mọi người đừng hiểu nhầm.

Em là 1 người mẹ của 2 đứa trẻ, thì em không điên đến mức mỉa mai mẹ bầu hay đụng chạm đến em bé, nhưng có thể em nói không rõ ràng. Em cũng ít khi nào lên tiếng giải thích điều gì, nhưng đây là chuyện quan trọng và em nghĩ nếu em không nói thì không được. Em xin lỗi vì làm phiền lòng mọi người, em xin được phép xoá bài viết để tránh hiểu nhầm, em xin lỗi anh chị và mọi người lần nữa!".

Ngay sau khi đã chia sẻ dòng trạng thái giải thích sự việc gây hiểu nhầm và nói lên tâm tư của mình, vợ cũ Hoài Lâm đã chính thức khóa trang cá nhân.

Nghệ sĩ Minh Phượng chống gậy đến ủng hộ Minh Nhí

Mới đây, danh hài Minh Nhí vừa tổ chức buổi trao bằng tốt nghiệp cho học trò Khóa 4 tại sân khấu mang tên anh ở Quận 1, TP.HCM. Sự xuất hiện của nghệ sĩ Minh Phượng gây xúc động. Sau tai biến năm 2018, cô không còn nguy hiểm tính mạng nhưng đi lại khó khăn, phải chống gậy và cần người dìu. Dù vậy, cô vẫn đến chúc mừng bạn thân Minh Nhí và lứa trò Khóa 4 giỏi giang của anh.

Sự kiện - Sao Việt: Vợ cũ Hoài Lâm xin lỗi vì lời chúc 'kém duyên' tới Đông Nhi (Hình 3).

Minh Nhí, Minh Phượng và Quốc Thảo - 3 sinh viên chung lớp sân khấu năm 1983 nay đều là những nghệ sĩ gạo cội.

Chia sẻ với Vietnamnet Minh Phượng nói: "Vừa nhập học ở trường sân khấu, tôi và Minh đã kết bạn. Tôi khi ấy ở Phan Thiết vào, còn Minh ở Sa Đéc ra. Chúng tôi học gần xong thì sân khấu 5B cần diễn viên nên hai đứa may mắn gặp thời được nhận vào luôn. Thế hệ chúng tôi không có chuyện học năm 1, năm 2 đã đi diễn như bây giờ, ai vi phạm sẽ bị đuổi học.

Chúng tôi đóng chung rất nhiều vở như Sân ga tình người, Giải độc đắc... không nhớ nổi. Hồi xưa, chúng tôi không ai định theo diễn hài. Có lần, tôi và Minh đóng một vở kịch của Liên Xô. Tôi vào vai mẹ của Minh, diễn tới đâu người ta rần rần tới đó. Sau này, tôi đi Canada, Minh tiếc lắm. Chúng tôi quen nhau gần 40 năm với đủ giai thoại, nằm gai nếm mật, từng vui từng buồn đến... bị quỵt cát-sê, có đủ".

Hiện tại, nghệ sĩ Minh Phượng vẫn đang tập đi lại. Minh Nhí tha thiết mời người bạn dạy Tiếng nói sân khấu nhưng cô chưa nhận lời vì thấy chưa sẵn sàng. Dù vậy, Minh Phượng rất thích học trò Minh Nhí. Nhiều nghệ sĩ, trong đó có Hoài Linh, khen học trò danh hài giỏi, chăm chỉ và lễ phép.

Quốc Tiệp (t/h)

Ca sĩ Thuỷ Tiên đã kêu gọi được 22 tỷ đồng sau hai ngày

Thứ 5, 15/10/2020 | 09:57
Thuỷ Tiên công khai số tiền tính đến 23h ngày 14/10 là 22 tỷ đồng. Sau hai ngày đứng ra kêu gọi quyên góp.

Sao Việt: Ngân 98 ăn mặc kín đáo, gương mặt đơ cứng như búp bê nhựa

Thứ 4, 14/10/2020 | 20:00
Sao Việt 14/10: Ngân 98 ăn mặc kín đáo, gương mặt đơ cứng như búp bê nhựa; Thiều Bảo Trâm đăng ảnh tay chân bầm tím khiến fan lo lắng…

Sao Việt: Sĩ Thanh tung ảnh hở bạo đến “nhức mắt”

Thứ 3, 13/10/2020 | 20:00
Sao Việt 13/10: Sĩ Thanh tung ảnh hở bạo đến “nhức mắt”; Đàm Vĩnh Hưng thân thiết chụp ảnh cùng người hâm mộ là lao công tại sân bay...

Sao Việt 12/10: Bằng Kiều tiết lộ vì sao chưa có người yêu

Thứ 2, 12/10/2020 | 20:00
Ca sĩ Đồng Lan nhiễm Covid-19 sau khi tham gia một buổi biểu diễn; Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng báo động...
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.