Sập mái công trình nhà thờ, hàng chục người bị thương

Sập mái công trình nhà thờ, hàng chục người bị thương

Thứ 5, 17/01/2013 | 14:14
0
Đang thi công, mái nhà thờ Ngọc Lâm (Đồng Hỷ, Thái Nguyên) rộng cả trăm mét vuông bất ngờ đổ sập khiến ít nhất 2 người tử vong và hàng chục người bị thương được đưa đi cấp cứu. Nhiều người được cho là mắc kẹt trong đống đổ nát.

9h sáng nay, hơn 50 công nhân và người dân đang thi công mái nhà thờ Ngọc Lâm (xã Linh Sơn, Đồng Hỷ) bất ngờ bị sập, kéo theo hàng chục công nhân đứng trên mái rơi xuống, nhiều người ở gần đó cũng bị vật liệu xây dựng đè lên.

Tại hiện trường, mái nhà thờ rộng cả trăm mét vuông cùng giàn giáo và bức tường cao khoảng 15 mét bị đổ, vật liệu xây dựng bắn khắp nơi. Nhiều người dân đã vào hiện trường hỗ trợ tìm kiếm người bị nạn, xe công nông, xe máy, ôtô trong làng cũng được huy động để đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Lãnh đạo Công an huyện Đồng Hỷ cho biết, vụ tai nạn làm ít nhất 2 người tử vong và hàng chục người khác bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Công an đang cùng chính quyền địa phương tiếp tục tìm kiếm nạn nhân.

Xã hội - Sập mái công trình nhà thờ, hàng chục người bị thương

Công trình nhà thờ Ngọc Lâm được xây mới hoàn toàn và sáng nay bắt đầu được đổ mái.

Xã hội - Sập mái công trình nhà thờ, hàng chục người bị thương (Hình 2).

9h, khi công nhân cùng hàng chục người dân ở các nơi kéo đến phụ giúp công việc đổ mái thì sàn cốt thép rộng cả trăm m2 bỗng đổ sập.

Xã hội - Sập mái công trình nhà thờ, hàng chục người bị thương (Hình 3).

Những người đứng bên trên bị rơi xuống theo. Do rất đông người ở nơi khác đến nên hiện chưa thể xác minh phía trong đống đổ nát còn nạn nhân nào bị vùi lấp không.

Xã hội - Sập mái công trình nhà thờ, hàng chục người bị thương (Hình 4).

Hàng chuc cảnh sát, người dân đang tìm kiếm nạn nhân mắc kẹt trong đống đổ nát.

Xã hội - Sập mái công trình nhà thờ, hàng chục người bị thương (Hình 5).

Cậu bé đang khóc lóc nhờ người dân gọi điện tìm bố trong vụ tai nạn.

Xã hội - Sập mái công trình nhà thờ, hàng chục người bị thương (Hình 6).

Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên chật kín nạn nhân tới cấp cứu.

Xã hội - Sập mái công trình nhà thờ, hàng chục người bị thương (Hình 7).

Chừng 200 bác sĩ, y tá cùng cả trăm sinh viên thực tập được huy động cấp cứu và hỗ trợ nạn nhân (Facebook tuổi trẻ Thái Nguyên)

P.Sang (t/h)

Sập trần công trình, 4 người thương vong

Chủ nhật, 30/12/2012 | 10:14
Vụ việc xảy ra khoảng 12h30 ngày 29/12, tại công trình hội trường UBND huyện Đông Hòa nằm trong khuôn viên UBND huyện Đông Hòa, Phú Yên.

Hà Nội: Nhà 5 tầng đổ kéo sập một phần chung cư

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Khoảng 16h chiều nay, 31/3, ngôi nhà 5 tầng đầu ngõ 49 phố Huỳnh Thúc Kháng đổ sập khiến 1 phần khu nhà chung cư thuộc siêu thị máy tính bị hư hỏng, thiệt hại nặng. Tại hiện trường vụ sập, phóng viên đã ghi lại toàn cảnh đổ nát của tòa nhà 5 tầng và khu chung cư điện máy bở vụn gạch vữa.

Xe chở cô dâu gây tai nạn làm chết người

Thứ 3, 08/01/2013 | 10:27
Chiều 6/1, trên đường tỉnh lộ 631 thuộc địa bàn thôn Trà Lương, xã Mỹ Trinh, huyện Phù Mỹ (Bình Định) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Cán bộ xã rơi từ trên cột điện xuống, tử vong

Chủ nhật, 13/01/2013 | 09:20
Theo thông tin từ ông Hồ Hữu Thụy, chủ tịch UBND xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ tại nạn hy hữu rơi từ trên cột điện xuống đất và tử vong.