Sapporo mong chờ bàn thắng đầu tiên của Công Vinh

Sapporo mong chờ bàn thắng đầu tiên của Công Vinh

Thứ 5, 22/08/2013 | 14:03
0
Trên trang facebook của CLB Consadole Sapporo xuất hiện bài viết bằng tiếng Việt khích lệ tiền đạo Công Vinh và mong chờ bàn thắng đầu tiên của chân sút này trong những trận tới.

Bài viết này có đoạn: “Cầu thủ Lê Công Vinh lần đầu được ra sân ở giải J.League 2. Ở phút 85, Lê Công Vinh vào sân thay cho Uchimura. Đây là một thời khắc quan trọng đối với Lê Công Vinh - cầu thủ Việt Nam đầu tiên có mặt ở giải J.League 2. Phút 88 của hiệp 2, từ quả đá phạt góc ở cánh trái, trước khung thành của đối phương, Công Vinh đã thực hiện đường chuyền thuận lợi cho tiền đạo Ferro đánh đầu ấn định chiến thắng cho Consadole Sapporo. Đường kiến tạo đẹp mắt của Vinh đã làm nên màn trình diễn thật sự tuyệt vời của trận đấu. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-0, phần thắng tất nhiên thuộc về Consadole Sapporo. Chúng ta hãy cùng mong chờ bàn thắng đầu tiên của Lê Công Vinh”.

Bóng đá Quốc tế - Sapporo mong chờ bàn thắng đầu tiên của Công Vinh

Bài viết này nhận được khá nhiều phản hồi tích cực của các fan Việt Nam và nhiều người đã chúc Công Vinh sớm ghi được bàn thắng đầu tiên. Trong trận này, Công Vinh cũng có một khoảnh khắc gây cười là khi anh mặc áo ngược lúc được HLV Zaizen gọi ra để chuẩn bị vào sân. Trong khoảng thời gian vài phút chờ đợi trọng tài cho vào sân, Vinh đã phát hiện ra sự cố này và đã mặc lại áo cho đúng.

Sau màn ra mắt thành công ở trận đấu với Ehime, Công Vinh đã nhận được sự tin tưởng lớn hơn của HLV trưởng Keiichi Zaizen. Tuy nhiên, để có thể giành được xuất đá chính vẫn còn cả con đường dài phía trước. Bởi lẽ, như chính Công Vinh thừa nhận, đối tác của anh trên hàng công là Felipe Almeida được ký hợp đồng từ đầu lượt về nhưng cũng phải ngồi ngoài sân nhiều vòng đấu. Chỉ khi thể hiện tốt trên sân tập thì anh này mới được vào sân trong những phút cuối ở một số trận và đến khi đá tốt mới giành được suất đá chính.

Cách sử dụng người thận trọng của HLV Keiichi Zaizen cho thấy Công Vinh sẽ phải làm quen với băng ghế dự bị trong vài vòng đấu tới. Anh sẽ chỉ được vào đá chính khi chứng minh được với HLV trưởng rằng mình chơi tốt hơn các cầu thủ khác. Với một cầu thủ mới, chưa thực sự hiểu nhiều về đội bóng và các đồng đội mới thì để làm được điều này cần có nhiều thời gian.

Trận thắng quan trọng vừa qua giúp Consadole Sapporo trở lại đường đua thăng hạng khi vươn lên đứng thứ 8 và chỉ còn cách nhóm giành vé dự trận play-off thăng hạng có 4 điểm. Vì thế trận gặp đối thủ “đồng cân, đồng lạng” Mito Hollyhock vào cuối tuần này càng có ý nghĩa quan trọng hơn. Hiện nay, Công Vinh đang tập trung toàn bộ vào trận đấu này với mục tiêu giành thêm sự tin tưởng của HLV trưởng Keiichi Zaizen.

Theo VnExpress.net

Thủy Tiên yêu Công Vinh từ cái nhìn đầu tiên

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Mới đây, cô cô ca sĩ của "Giấc mơ tuyết trắng" đã chia sẻ với báo giới về chuyện tình cảm có nhiều scandal với cầu thủ Công Vinh.

Lộ ảnh Thủy Tiên lả lơi bên Công Vinh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
Cặp đôi "vàng" của showbiz Việt: Thủy Tiên Công Vinh đã có một buổi tối đi ăn cùng nhau ở Martini Bar, khách sạn Park Hyatt, TP.HCM. Họ có vẻ "ngà ngà say" và lả lơi bên nhau trông thật hạnh phúc.

Consadole Sapporo đã bắt đầu 'bán' Công Vinh

Thứ 4, 21/08/2013 | 20:15
Bỏ ra 1 khoản tiền lớn để chiêu mộ Lê Công Vinh và CLB Consadole Sapporo đang bắt đầu tính đến những lợi nhuận ngoài sân cỏ mà tiền đạo này có thể mang về.

Hình ảnh rõ nét con gái của Công Vinh - Thủy Tiên

Thứ 3, 20/08/2013 | 07:59
Con gái của cặp đôi vàng Công Vinh - Thủy Tiên, bé Bánh Gạo đã rất cứng cáp, vui mừng chào đón khi mẹ đi làm về.

Samson soán ngôi 'Vua phá lưới' của Công Vinh

Thứ 2, 19/08/2013 | 16:41
Với cú đúp vào lưới Thanh Hóa chiều qua, Samsom đã vượt qua Công Vinh để vươn lên đứng đầu danh sách "Vua phá lưới" V-League 2013 với thành tích 16 bàn thắng.

Công Vinh tiếp tục ngồi ngoài trong ngày Sapporo thảm bại

Thứ 2, 19/08/2013 | 09:35
Tiền đạo người Việt Nam Lê Công Vinh chưa thể có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo của Consadole Sapporo. Trong tối qua, anh tiếp tục ngồi dự bị trong trận đấu đội nhà thảm bại trên sân của Gamba Osaka.
Cùng chuyên mục

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.

Tiếp bước Ben White, một sao Arsenal từ chối lệnh triệu tập của ĐTQG

Thứ 3, 19/03/2024 | 08:37
ĐT Ghana đã nhận phản hồi từ chối từ phía ngôi sao Arsenal là Thomas Partey sau khi điền tên tiền vệ này vào danh sách triệu tập cho đợt thi đấu FIFA Days sắp đến.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.