Sát hại vợ vài giờ sau lễ cưới rồi phi tang xác, gã chồng tệ bạc trả giá đắt

Thứ 7, 24/09/2022 | 13:02
0
Sau khi thi thể nạn nhân được tìm thấy trong một chiếc vali, chồng cô đã thừa nhận là hung thủ giết vợ chỉ vài giờ sau khi hôn lễ của họ kết thúc.

Dawn Walker và người chồng đã sát hại cô - Thomas Nutt.

Xác chết trong vali

Ngày 31/10/2021, thi thể của người phụ nữ 52 tuổi Dawn Walker được tìm thấy trong một chiếc vali tại cánh đồng ở khu vực Đại lộ Aysgarth thuộc Lightcliffe, gần thị trấn Brighouse (Anh). Địa điểm này gần với nơi cô sống cùng chồng mới cưới là Thomas Nutt, 45 tuổi.

Ngày hôm đó, Thomas cũng gọi điện cho cảnh sát trình báo việc vợ mình mất tích. Người đàn ông khai rằng cùng Dawn đi tuần trăng mật và sau khi phát hiện cô mất tích đã cố gắng lái xe nhiều giờ đồng hồ để tìm tung tích cô. Hai người mới tổ chức đám cưới cách đó 4 ngày.

Kết quả khám nghiệm tử thi choc thấy nạn nhân có nhiều chấn thương ở cổ. Các bác sĩ nói rằng đã có một lực tác động rất mạnh lên cổ nạn nhân. Người thân và bạn bè của Dawn hết sức bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột này. Dawn được mô tả là người phụ nữ tốt bụng, chu đáo, thân thiện và là một bà mẹ tốt.

Không lâu sau khi thi thể của Dawn được phát hiện, cảnh sát đã tìm ra nghi phạm và tiến hành bắt giữ. Người này không ai khác chính là Thomas.

Hình ảnh trên camera an ninh gần nhà nạn nhân cho thấy ngày 27/10, cô cùng chồng trở về, trên người vẫn mặc váy cưới. Đó là lần cuối cùng người ta nhìn thấy bà mẹ ba con còn sống.

Tại đồn cảnh sát, Thomas Nutt thừa nhận là hung thủ giết vợ chỉ vài giờ sau khi hôn lễ của họ kết thúc.

Bi kịch sau đám cưới

Gã đàn ông khai đã tấn công và bóp cổ Dawn đến chết. Hắn sau đó giấu thi thể nạn nhân vào trong tủ rồi nói dối người thân, đổ lỗi cho sự biến mất ấy là do Dawn có vấn đề về sức khỏe tâm thần. Thomas cũng gửi cho họ những tin nhắn của Dawn nhưng thực chất là do hắn làm giả, đồng thời thuyết phục con riêng của vợ cùng mình đi tìm kiếm dù biết rõ cô đã chết.

4 ngày sau, hắn nhét xác nạn nhân vào trong vali rồi phi tang trong bụi rậm gần nhà riêng của họ. Đoạn camera cũng  an ninh cho thấy cảnh Thomas kéo chiếc vali lớn ra khỏi nhà. Tên sát nhân thừa nhận để có thể nhét xác vừa chiếc vali, hắn đã làm gãy chân vợ.

Người thân nạn nhân cho biết Thomas đã kiểm soát nạn nhân trong nhiều năm yêu nhau, không cho cô tiếp xúc với các thành viên trong gia đình. Một số nhân chứng cũng cho biết cặp đôi có một mối quan hệ "nhiều vấn đề". Hàng xóm đã có lần nhìn thấy Dawn bị thâm tím ở mắt và sưng mặt. Sau lần đó, Thomas bị bắt giữ nhưng cặp đôi lại tiếp tục sống với nhau sau khi anh ta được thả.

Tại tòa, Thomas thừa nhận đã giết Walker nhưng không nhận tội giết người mà cho rằng đó là hành vi ngộ sát trong khi hai người cãi nhau. Sau thời gian tranh luận kéo dài ba giờ, bồi thẩm đoàn đi đến kết luận Thomas phạm tội giết người vào ngày 19/8/2022. Người đàn ông này bị tuyên án chung thân với thời hạn tối thiểu 21 năm.

Đàm Anh (Theo Dailymail)

Cùng chuyên mục

Nhà hàng cho nhân viên khỏa thân, bán dâm cho khách, thu lời bất chính 10 tỷ đồng/tháng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:17
Nhằm thu hút khách, quản lý nhà hàng cho tiếp viên múa thoát y cùng khách ngay tại quán.

Tỷ phú Elon Musk nói rõ quan điểm về việc Mỹ hỗ trợ Ukraine

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:39
Ukraine nên minh bạch hơn trong việc sử dụng nguồn tiền hỗ trợ của Mỹ, tỷ phú Elon Musk hôm 26/3 cho biết.

Vợ Ưng Hoàng Phúc ngày thường kín kẽ, đi với chồng lại thích váy hở táo bạo

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:25
Gu ăn mặc quyến rũ của Kim Cương nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Sinh 4 con, vợ kém 16 tuổi của "Tôn Ngộ Không" Trần Hạo Dân vẫn có body nuột nà nhờ đâu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:25
Tưởng Lệ Sa khoe sắc vóc nổi bật khi diện đồ bơi trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng mới.

Ăn trứng mỗi ngày nhưng bạn có tự tin biết hết 15 câu hỏi này?

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:53
Những câu đố thú vị về trứng này sẽ giúp bạn biết thêm nhiều về ẩm thực Việt Nam cũng như các nước.