Sạt lở núi kinh hoàng: Nhiều bộ phận cơ thể trôi dạt bờ suối

Sạt lở núi kinh hoàng: Nhiều bộ phận cơ thể trôi dạt bờ suối

Thứ 5, 15/09/2016 | 15:25
0
Ngày 15/9, ông Lương Trí Dũng, Chủ tịch UBND xã Châu Nga, huyện Quỳ Châu (Nghệ An) cho biết, người dân địa phương vừa phát hiện một số bộ phận cơ thể người trôi dạt bờ suối.

Trước đó, quá trình triển khai lực lượng tìm kiếm các nạn nhân trong vụ sạt lở đất kinh hoàng, người dân địa phương phát hiện 2 nửa thi thể (từ phần bụng trở lên) đang trôi dạt tại con suối thuộc bản Hội 1, xã Châu Hội, huyện Quỳ Châu (Nghệ An) cách nhau hơn 5km.

Xã hội - Sạt lở núi kinh hoàng: Nhiều bộ phận cơ thể trôi dạt bờ suối

Các bộ phận cơ thể người trôi dạt bờ suối

Ngay sau đó, người dân đã báo cho chính quyền địa phương. Trong sáng 15/9, Công an huyện Quỳ Châu phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An giám định những phần thi thể trên.

Cơ quan chức năng nhận định, nhiều khả năng đây là phần thi thể của nạn nhân vụ sạt lở đất kinh hoàng xảy ra vào rạng sáng 14/9, tại khu vực rừng thuộc xã Châu Nga (huyện Quỳ Châu).

Xã hội - Sạt lở núi kinh hoàng: Nhiều bộ phận cơ thể trôi dạt bờ suối (Hình 2).

Mưa lớn đã khiến cho dòng nước chảy mạnh gây sạt lở

Trước đó, rạng sáng 14/9, tại khu vực rừng thuộc xã Châu Nga (huyện Quỳ Châu), mưa lớn và sạt lở đất đã vùi lấp và cuốn trôi lều bạt của người dân dựng ngủ qua đêm để đào măng rừng. Thời điểm xảy ra tai nạn, có 7 người dân đều thuộc thôn Chiềng Cà 2, xã Thanh Quân, huyện Như Thanh (Thanh Hóa) đang ở trong 3 lán.

Danh tính 7 người gặp nạn gồm: Ông Vi Đình Khoa (SN 1978, đã tử vong), anh Lương Văn Thoại (SN 1994, đã tử vong); và Vi Thị Nội, Vi Thị Thay, Vi Thị Thong, Vi Thị Tin, Vi Thị Doan hiện đang mất tích. Tất cả những người này đều ngụ thôn Chiềng Cà 2, xã Thanh Quân, huyện Như Xuân.

Được biết, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đang phối hợp cùng cơ quan có thẩm quyền ở địa phương tổ chức tìm kiếm tung tích người gặp nạn.

Xã hội - Sạt lở núi kinh hoàng: Nhiều bộ phận cơ thể trôi dạt bờ suối (Hình 3).

Người dân địa phương đang tiến hành sửa chữa đường đi bị đất sạt lở.

Trong cùng diễn biến, ông Lương Trí Dũng, Chủ tịch UBND xã Châu Nga, huyện Q

Tag: Nghệ An
Cùng chuyên mục

Cục Đường bộ nói gì về phần mềm mô phỏng tình huống giao thông?

Thứ 7, 20/04/2024 | 16:06
Hiện nay, tỉ lệ đạt yêu cầu nội dung sát hạch, cấp giấy phép lái xe bằng phần mềm mô phỏng các tình huống giao thông trên 80%.

Thủ tướng: Không để người dân và doanh nghiệp phải lo lắng về điện

Thứ 7, 20/04/2024 | 16:05
Thủ tướng nhấn mạnh trong năm nay phải củng cố năng lực truyền tải điện, tăng cường rà soát, kiểm tra, đôn đốc, không để tình trạng "nước đến chân mới nhảy".

“Điểm nóng” Chasov Yar: Nga tăng cường sử dụng bom có sức nổ cao, tình thế trên mặt trận thế nào?

Thứ 7, 20/04/2024 | 13:55
Bên cạnh pháo binh, không quân Nga cũng tăng cường hoạt động tại "điểm nóng" Chasov Yar. Điều này đã tạo lợi thế cho quân đội Nga.

Thu hồi đăng ký tuyến với doanh nghiệp chạy dưới 70% tổng số chuyến trong tháng

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:45
Doanh nghiệp, hợp tác xã bị thu hồi đăng ký khai thác tuyến đối với nốt (tài) đang khai thác khi trong một tháng thực hiện dưới 70% tổng số chuyến xe.

Có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Thứ 7, 20/04/2024 | 10:48
Theo quy định, lái xe ôtô chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.