Sát nhân dã man nhất lịch sử loài người

Sát nhân dã man nhất lịch sử loài người

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
0

Cả nước Mỹ kinh hoàng bởi tên sát nhân Ronald Gene Simmons, 47 tuổi, đã giết hàng loạt người thân, từ vợ, con trai, con gái đến cháu chắt vào buổi sáng ngày 28/12/1987 tại Russellville, Arkansas. Ngoài ra hắn còn sát hại nhiều người tại nơi làm việc. Không còn điều gì dã man hơn những gì tên sát nhân man rợ đã gây ra. Vụ án làm trấn động nước Mỹ và được coi là kỷ lục về sự tàn ác của con người.

Pháp luật - Sát nhân dã man nhất lịch sử loài ngườiRonald Gene Simmons.

Simmons là cựu chiến binh thời chiến tranh tại Việt Nam và luôn phàn nàn về đồng lương mà hắn nhận được. Cuộc sống khó khăn, lại thêm việc yêu đơn phương cô lễ tân Kathy Kendrick nhưng bị cô này không những từ chối mà còn trêu đùa, đã khiến Simmons dùng súng bắn chết cô này cùng 1 người khác nữa và bỏ trốn.

Cảnh sát phải mất nhiều nỗ lực mới tìm ra nơi hắn trú ẩn cùng gia đình. Đó là một vùng hẻo lánh cách thị trấn khoảng 15 dặm. Simmons sống cùng gia đình trong 2 chiếc xe di động ghép lại với nhau. Khi đột nhập vào nhà, 2 sĩ quan cảnh sát lạnh gáy khi thấy con trai, con gái của Simmons đã bị bắn chết và nằm bất động tại đây. Bé gái chừng 6 tuổi dường như bị bóp chết ngạt.

Thế còn vợ của Simmons đâu? Những đứa con còn lại của hắn? Cảnh sát phải đào bới cả một khu vực rộng lớn tại nơi ở của hắn, rộng chừng 13 mẫu Anh.

Ngày hôm sau, họ phát hiện ra một thi thể bị chôn dưới đó. Tiếp theo lại là một thi thể nữa. Cảnh sát tiếp tục đào cho tới khi tìm thấy 7 xác người chết được chôn dưới đó. Trong số này có Becky, vợ của Simmons, 2 cậu con trai và 3 cô con gái, ngoài ra còn có đứa cháu ngoại 3 tuổi của tên sát nhân man rợ.

Một đội tìm kiếm khác cũng rà soát xung quanh và phát hiện thêm 2 xác chết nữa được dấu trong thùng của 2 chiếc xe. Đó là 2 cháu bé của Simmons, vẫn còn là những ấu nhi, bị nhét vào các túi xách như người ta nhét rác. Tất cả các nạn nhân là người lớn thì bị bắn, còn các em bé thì bị làm ngạt tới chết bằng nhiều cách khác nhau.

Theo pháp y, tất cả những nạn nhân này chỉ chết cách đây có vài ngày, ngay trước dịp Giáng Sinh. Mọi người sống cùng Simmons trong một mái nhà cũng như những người đã lớn, đi làm hoặc đi học ở nơi xa trở về mừng lễ Giáng sinh đều bị giết chết.

Simmons kể mọi chuyện cho người đại diện của hắn, đổ lỗi cho con gái của hắn là Sheila mặc dù không ai hiểu tại sao. Theo những gì cảnh sát tìm thấy, hắn sẽ phải chịu trách nhiệm trên 16 cái chết với mức độ cực kỳ nguy hiểm và 4 vụ mưu sát bất thành. Cảnh sát đã tiến hành kiểm tra thần kinh của hắn, đồng thời xem xét về lý lịch tên sát nhân ghê rợn này.

Trong thời gian ngắn điều tra, cảnh sát biết rằng Simmons là một kẻ rất gia trưởng, luôn bắt gia đình tuân theo những trật tự theo ý hắn. Vợ và con bị đối xử thậm tệ và kiểm soát chặt chẽ. Con cái trong nhà vẫn được cho đi học nhưng ngoài điều đó ra thì không được phép làm gì hơn nữa: không thư từ, không điện thoại, không bạn bè. Cả gia đình chưa bao giờ có một kỳ đi chơi vui vẻ cùng nhau. Họ sống trong ngôi nhà là 2 chiếc xe di động đó cùng những luật lệ bất tận của Simmons.

Lý do cho việc sống khép kín này là Simmons đã bị truy nã theo luật ở New Mexico vì tội loạn luân. Hắn đã làm cô con gái 15 tuổi là Sheila mang bầu. Hắn say mê và tôn thờ cô bé nhưng trước khi cảnh sát chưa kịp bắt giữ thì tên này đã bỏ trốn với gia đình và ở trong căn nhà di động mới tại Arkansas. Hắn tin hắn có thể cầm tù cả nhà ở trong rừng.

Nhưng người vợ là Becky đã cố gắng thực hiện một kế hoạch trốn chạy. Cô không thể nào sống với một người đàn ông luôn tôn thờ bản thân và ngờ rằng chồng mình là một kẻ loạn trí. Bản tính độc ác và gia trưởng có lẽ là nguyên nhân khiến hắn hành động dã man như vậy.

Hoặc cũng có thể là do cuộc hôn nhân của Sheila. Việc cô con gái sẽ đi lấy chồng có thể là một hành động đối với Simmons là “phá nát” gia đình vì cô rời bỏ hắn. Một trong những “đứa cháu ngoại” mà Simmons sát hại là chính con của hắn, kết quả của sự loạn luân với con gái. Các chuyên gia dự đoán rằng có lẽ Simmons giết hại tất cả mọi người trong gia đình vì muốn chết cùng với con gái yêu dấu, người mà hắn đã hãm hiếp.

Mặc dù bị ảo giác khi trong trại giam, Simmons vẫn bị đưa ra xét xử và trước tiên bị kết tội đã gây ra 2 cái chết trong thị trấn. Hắn luôn phản đối khi cảnh sát nghi ngờ hắn bị điên và cũng không chối tội. Hắn muốn được xử tử cho khỏi bị đưa ra tòa xét xử. Tuy nhiên tên tử tù không bao giờ có được ân huệ ấy. Thay vào đó, hắn bị bỏ tù, đưa ra xét xử và bị tuyên án tử hình. Tên sát nhân nói với bồi thẩm đoàn rằng bản án là rất đúng và từ chối kháng án. Do đó, ngày 25/6/1990, tên tử tù máu lạnh – người cha loạn luân thú tính đã bị xử tử bằng thuốc độc và chôn ở khu dành cho người vô gia cư.

Theo The Trutv/Khampha


Cùng chuyên mục

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.