Sát nhân gây ra hàng trăm vụ hiếp, giết (4)

Sát nhân gây ra hàng trăm vụ hiếp, giết (4)

Chủ nhật, 01/09/2013 | 13:30
0
Một số nạn nhân bị Alcala hãm hiếp và sát hại bằng cách bóp ngạt tới chết.

Georgia Wixted

Tháng 12/1977, Georgia Wixted, một nữ y tá 27 tuổi được phát hiện đã tử vong tại nhà riêng ở Malibu. Vụ án xảy ra một tháng sau cái chết của Jill Barcom và cách vài ngày sau khi FBI thẩm vấn Rodney Alcala về cái chết của Elle Hover tại New York vào hồi đầu năm.

Pháp luật - Sát nhân gây ra hàng trăm vụ hiếp, giết (4)

Wixted, 27 tuổi, lần cuối cùng được nhìn thấy khi lái xe chở đồng nghiệp tên Barbara Gale về nhà từ một quán bar. Ngày hôm sau khi Wixted không tới bệnh viện làm việc, Gale báo cảnh sát. Khi tới căn hộ của nạn nhân, cảnh sát phát hiện những dấu hiệu đột nhập. Wixted nằm lõa thể trên sàn phòng tắm, tử vong vì bị trùm túi bóng tới ngạt thở. Cô bị hãm hiếp trước khi bị sát hại, trên đầu có vết thương giống như bị búa đập vào. Đáng chú ý, vùng kín của cô gái bị tổn thương nặng nề.

DNA và dấu vân tay được kết luận là của Alcala.

Phương thức gây án của Rodney Alcala dường như đã định hình theo một cách nhất định.

Charlotte Lamb

Tháng 6/1978, Charlotte Lamb, nữ thư ký tòa án 32 tuổi ở Santa Monica, được phát hiện đã tử vong trong phòng giặt đồ của khu chung cư nơi cô sống ở El Segundo. Nạn nhân đã bị hãm hiếp, đánh đập, bóp ngạt tới chết bằng sợi dây buộc giày. Hai tay nạn nhân bị buộc quặt về phía sau.

Pháp luật - Sát nhân gây ra hàng trăm vụ hiếp, giết (4) (Hình 2).

Charlotte Lamb

DNA tại hiện trường lại một lần nữa được xác định là của Rodney Alcala. Alcala được cho là đã hãm hiếp và sát hại Lamb.

"Monique H."

Tháng 2/1979, theo lời thú nhận của Rodney Alcala sau này, hắn đã cho một cô bé 15 tuổi đi nhờ xe tại quận Riverside. Tuy nhiên, Alcala đã chở “Monique H.” một mạch về nhà mình và giao cấu với cô bé. Trong vụ này, cô bé là người đồng ý để hắn làm điều đó. Sáng sớm hôm sau, cả hai lái xe tới vùng núi. Alcala chụp ảnh cô gái bé trong tình trạng khỏa thân và tiếp tục có hành vi muốn quan hệ.

Pháp luật - Sát nhân gây ra hàng trăm vụ hiếp, giết (4) (Hình 3).

Rodney Alcala và những nạn nhân xấu số

Tuy nhiên, lần này Alcala đã làm cô bé sợ. Cô thét lên và chạy trốn. Alcala đuổi theo, trói chặt nạn nhân, đánh đập và cưỡng hiếp. Trong lời thú tội sau này, Alcala nói việc hãm hại “Monique H.” nằm ngoài ý định của hắn vì mọi việc xảy ra không như ý muốn. Hắn mất bình tĩnh lúc đó. Sau khi hãm hiếp cô bé, Alcala lái xe chở cô về Riverside. Tuy nhiên, tới khách sạn, “Monique H.” gọi điện cho cảnh sát thông báo việc mình bị bắt cóc và hãm hiếp.

Mẹ của Alcala phải đóng tiền để hắn được tại ngoại. Và kẻ bệnh hoạn không dừng ở đó.

Jill Parenteau

Tháng 6/1979, Jill Parenteau, một kỹ sư tin học 21 tuổi, rời nơi làm việc để đi chơi bóng chày. Khi cô không tới công ty làm việc vào ngày hôm sau, cảnh sát đã tới căn hộ cô gái ở Burbank để điều tra. Một lần nữa, cảnh sát phát hiện dấu hiệu đột nhập và nạn nhân đã chết. Parenteau nằm lõa thể trên sàn nhà tắm, chết ngạt vì bị hung thủ dùng chiếc gối ép chặt. Cô gái bị hãm hiếp, đánh đập trước khi tử vong. Vết máu tại hiện trường trùng hợp với 3% dân số nên cảnh sát lúc đó không thể khẳng định Rodney Alcala là hung thủ.

Pháp luật - Sát nhân gây ra hàng trăm vụ hiếp, giết (4) (Hình 4).

Jill Parenteau

Bạn của nạn nhân là Katharine Bryant khẳng định cô nhìn thấy Parenteau và Alcala gặp nhau một vài lần tại quán bar.

Cũng trong tháng Jill Parenteau bị hãm hiếp và sát hại, Alcala được cho là đã giết một bé gái dưới tuổi vị thành niên.

Robin Samsoe

Ngày 20/6/1979, Robin Samsoe, cô bé 12 tuổi sống gần bãi biển Huntington đang trên đường đi học ba lê. Cô bé đi muộn nên phải mượn chiếc xe đạp màu vàng hiệu Schwinn của cô bạn thân. Tuy nhiên, cô bé và chiếc xe đã biến mất vào ngày hôm đó.

Thi thể bé sau đó được phát hiện tại chân đồi Sierra Madres, đang trong tình trạng phân hủy. Bé bị hãm hiếp, đầu bị đánh bằng vật cứng.

Pháp luật - Sát nhân gây ra hàng trăm vụ hiếp, giết (4) (Hình 5).

Robin Samsoe

Trước đó, một người hàng xóm tên Jackye Young đã đuổi một người đàn ông lạ mặt khi người này đang chơi với Robin Samsoe và bạn cô bé là Bridget Wilvert tại bờ biển. Theo Young, người đàn ông này dụ dỗ hai bé gái cởi đồ tắm để hắn chụp ảnh. Young và Wilvert sau này cung cấp cho cảnh sát thông tin và giúp cảnh sát nhận dạng người đàn ông lạ mặt đó là Rodney Alcala.

12 nhân chứng tại bờ biển khi đó cũng miêu tả người đàn ông có nhiều đặc điểm giống với Alcala đã dụ họ cho phép chụp ảnh khỏa thân.

Theo Dailymail/Trutv/CBS/Khampha.vn

Hai gã lang thang biến thành kẻ sát nhân

Thứ 3, 16/07/2013 | 11:07
Chỉ vì nghi ngờ người bạn sống cùng phòng là ông Lê Văn Th. lấy cắp bật lửa và bao thuốc lá của mình, Bùi Anh và Huỳnh Văn Khiêm đã dùng tay, chân, dép, đánh vào vùng mặt, đầu, ngực khiến nạn nhân bị thương nặng dẫn đến tử vong.

Những kẻ sát nhân đáng sợ nhất trong lịch sử

Chủ nhật, 21/07/2013 | 07:18
Lịch sử đã chứng kiến không ít những sát nhân máu lạnh, không run tay khi giết hại nhiều người. Sau đây là một số kẻ sát nhân đáng sợ nhất được người đời biết đến.

Kẻ sát nhân say tình chị dâu lĩnh án tử hình

Thứ 4, 26/06/2013 | 15:23
Sau khi cùng người tình buộc đá vào xác chồng để dìm xuống sông, Thủy nấu mì cho cả hai ăn rồi ân ái trên chính chiếc giường vừa gây án.

Sát nhân bí ẩn đứng sau những vụ án chấn động nước Ý

Thứ 6, 01/03/2013 | 22:19
"IL Monstro", kẻ còn được gọi với cái tên "quái vật vùng Florence" đã sát hại và cắt xẻ thi thể của tám cặp vợ chồng tại vùng nông thôn Italia trong khoảng thời gian từ năm 1968 đến năm 1985.

Bí ẩn đau lòng về những người mang vía sát nhân

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:09
Hoàn toàn là vô thức, những người này đi đến đâu là gieo rắc rủi ro, bệnh tật hay cái chết đến đó. Ngay cả bản thân họ cũng không hiểu vì sao mình lại có cái “biệt tài” vô hình quỷ quái đến như vậy.

Kẻ sát nhân cô độc muốn gặp vợ con một lần cuối

Thứ 5, 31/01/2013 | 09:13
Có lẽ đây là một trong những bị cáo đặc biệt nhất mà tôi từng gặp. Một kẻ sát nhân đứng sau vành móng ngựa khiến nhiều người tham dự không khỏi cám cảnh, phiền lòng.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.