Sắt rơi từ dự án đường sắt trên cao: Bộ GTVT nghi vấn có dàn dựng

Sắt rơi từ dự án đường sắt trên cao: Bộ GTVT nghi vấn có dàn dựng

Thứ 5, 05/05/2016 | 19:00
0
Thứ trưởng Bộ GTVT cho rằng, cần phải tìm hiểu cụ thể xem việc thanh sắt có rơi thật không, hay là người nào đó cố tình làm ảnh hưởng tới tiến độ dự án.

Dư luận xã hội đang xôn xao về vụ việc, một thanh sắt dài khoảng 40cm của công trường nhà ga trên phố Hoàng Cầu (Đống Đa – Hà Nội) thuộc Dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông rơi trúng tay một người đi xe máy trên đường khiến người này bị thương.

Xã hội - Sắt rơi từ dự án đường sắt trên cao: Bộ GTVT nghi vấn có dàn dựng

Thanh sắt dài khoảng 40 cm được cho là rơi từ trên dự án đướng sắt trên cao

Liên quan tới vụ việc này, chiều ngày 5/5, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Hồng Trường – Thứ trưởng Bộ GTVT cho biết: “Sau khi nhận được thông tin từ báo chí, chúng tôi tiến hành điều tra xác minh vụ việc để xem người dân bị thanh sắt rơi vào người có thật hay không. Vì hiện nay vẫn chưa xác định được. Chúng tôi cũng chưa thấy người dân nào khiếu nại về sự việc thanh sắt rơi và cũng không thấy thanh sắt rơi ở hiện trường”.

Thông tin từ ông Nguyễn Hồng Trường cho hay: “Bộ GTVT đang xem xét lại đơn vị thay thế có thể có những hành động gì đó ảnh hưởng tới những việc chung, trên thực tế hiện nay chúng tôi vẫn chưa tìm thấy người bị xây xát và thanh sắt rơi đó cả, cũng không có ai chứng kiến vụ việc này cả nên có”.

Đề cặp tới nguyên nhân rơi thanh sắt, vị Thứ trưởng Bộ GTVT đặt ra nghi vấn: “Trong vụ việc này cần phải tìm hiểu cụ thể xem việc thanh sắt có xảy ra hay không, hay là người nào đó có hành động nhằm làm ảnh hưởng đến mọi hoạt động của dự án hay sao”.

“Đơn vị đầu tư, Ban quản lý dự án đang cho công nhân tiến hành tìm hiểu nguyên nhân xem có phải thanh sắt rơi từ đó không? Bộ GTVT hiện vẫn đang tích cực làm rõ vụ việc, nhưng đến nay đã gần hết 1 ngày rồi àm vẫn chưa có kết quả nào và cũng chưa có người khiếu nại.

Nếu có xảy ra vụ việc thì sẽ phải gây ra tắc đường vì thời điểm đó đang trong giờ cao điểm”, ông Nguyễn Hồng Trường nói.

Xã hội - Sắt rơi từ dự án đường sắt trên cao: Bộ GTVT nghi vấn có dàn dựng (Hình 2).

Cùng chuyên mục

Góp phần vào sự phát triển bền vững ngành làm đẹp tại Việt Nam

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:29
Trên 200 gian hàng đại diện cho 15 quốc gia và vùng lãnh thổ dẫn đầu ngành làm đẹp đã có mặt tại triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp.

Đồng Nai: Long trọng tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:06
Sáng 18/4 (mùng 10/3 Âm lịch), tại Đền thờ Quốc Tổ Hùng Vương (P.Bình Đa, Tp.Biên Hòa), UBND Tp.Biên Hòa long trọng tổ chức Lễ giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024.

Bình Thuận: Nhiều cán bộ, công chức đi làm trễ, vắng mặt không lý do

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:55
Tại UBND xã Bình Tân (huyện Bắc Bình), tổ công tác của Sở Nội vụ phát hiện 7 trường hợp là cán bộ đi làm trễ và 5 trường hợp không có mặt tại đơn vị.

Đang chấp hành án tù, có được đăng ký kết hôn?

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:00
Người đang chấp hành hình phạt tù vẫn có thể đăng ký kết hôn nếu đủ điều kiện và không thuộc các trường hợp bị cấm theo quy định của pháp luật.

Nga đánh chặn chính xác, 6 tên lửa triệu đô của Ukraine bị nổ tung ngay trên bầu trời

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:55
Lực lượng Vũ trang Ukraine đã triển khai cuộc tấn công trên không quy mô lớn nhưng hệ thống phòng không quả Nga đã hoạt động hiệu quả.
     
Nổi bật trong ngày

Đồng Nai: Long trọng tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:06
Sáng 18/4 (mùng 10/3 Âm lịch), tại Đền thờ Quốc Tổ Hùng Vương (P.Bình Đa, Tp.Biên Hòa), UBND Tp.Biên Hòa long trọng tổ chức Lễ giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024.