Sát thủ 9X trải lòng việc ra tay trả thù cho bạn gái

Sát thủ 9X trải lòng việc ra tay trả thù cho bạn gái

Thứ 3, 02/04/2013 | 15:55
0
Đang ngồi nhậu, nghe tin cô bạn gái mới quen bị một nhóm thanh niên đánh, hắn liền rủ đồng bọn đến "xử lý".

Trong phút chốc không làm chủ được bản thân, hắn đã ra tay sát hại đối phương trong đêm rồi bỏ trốn về miền Tây...

Giết người vì chuyện vặt

Theo thông tin điều tra ban đầu, vào khoảng 22h45' ngày 28/3, sau khi chơi game tại tiệm nét D.L. (trên đường 494, phường Tăng Nhơn Phú A), các đối tượng Huỳnh Gia Tri (SN 1994), T.T.T.A. (SN 1987), Nguyễn Nguyên Phú Quý (SN 1994, cùng ngụ phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9) ra đứng ngoài đường chơi thì gặp nhóm thanh niên do Đinh Quang Khánh (SN 1995, ngụ Hậu Giang, tạm trú tại quận 9) cầm đầu đi trên 3 xe gắn máy dừng lại nói chuyện. Lời qua tiếng lại, Khánh xuống xe, dùng dao Thái Lan đâm vào ngực  khiến A. bị gục tại chỗ. Mặc dù được đồng bọn đưa đến bệnh viện quận 9 cấp cứu, nhưng các bác sĩ xác định A. đã tử vong.

Nguyên nhân vụ án được cho là do mâu thuẫn chuyện tình cảm. Trước đó, vào khoảng 22h cùng ngày, Khánh và đồng bọn đều là thế hệ 9X, cùng ngụ tại miền Tây gồm: Trần Minh Quy, Ngô Văn Phương Thái, Trương Văn Hải, Lê Văn Trung, Võ Ngọc Đại đang nhậu tại quán nhậu vỉa hè trên đường Tân Lập 1 (phường Hiệp Phú, quận 9) thì nghe điện thoại của bạn gái Khánh là C.T.T. bị nhóm của A. đánh. Nghe vậy, Khánh và cả nhóm tìm đến gặp nhóm A. hỏi đầu đuôi câu chuyện, nhưng nhóm A. không giải thích mà còn đánh Khánh. Lúc này do đã chuẩn bị trước nên Khánh móc trong túi quần bên phải một con dao Thái Lan dài khoảng 30cm đâm một nhát vào ngực, khiến A. gục ngay tại chỗ.

Pháp luật - Sát thủ 9X trải lòng việc ra tay trả thù cho bạn gái

Tên Khánh tại cơ quan công an quận 9.

Ngày 29/3, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan CSĐT Công an quận 9 tìm ra manh mối đầu tiên là Trần Minh Quy. Tại cơ quan CSĐT, Quy khai rằng vào khoảng 4h sáng ngày 29/3, các đối tượng Khánh, Phương, Thái, Hải, Trung đã tới khu vực cầu vượt Linh Trung (quận Thủ Đức, TP.HCM) đón xe đò về miền Tây bỏ trốn. Ngay sau khi nhận được tin báo từ gia đình rằng nạn nhân đã chết, các tên này đã lần lượt đến cơ quan công an đầu thú.

Chỉ muốn dằn mặt      nạn nhân

Ngày 30/3, làm việc với cơ quan CSĐT Công an quận 9, Khánh cúi đầu thừa nhận hành vi giết người. Hắn cho rằng mục đích nhóm hắn đến gặp nhóm A. là chỉ muốn dằn mặt đối phương.

Theo tìm hiểu của PV, Khánh sinh ra và lớn lên trong gia đình lao động nghèo, ba mẹ lại chia tay nhau và phải bỏ học khi mới học đến lớp 7, theo mẹ lên TP.HCM mưu sinh.  Hắn làm thuê trong một tiệm cắt tóc trên địa bàn quận 9 và thường đàn đúm tụ tập nhậu nhẹt thâu đêm suốt sáng. Thời gian gần đây, do đi chơi nhiều nên hắn tình cờ quen được bạn gái là C.T.T. đang là học sinh lớp 10.

Trao đổi với PV trong trại giam, hắn kể: "Em thương nhỏ này lắm, nghe tin T. bị đánh là em nổi điên muốn trả thù cho cô ấy ngay. Giờ em bị bắt nên cảm thấy hối hận lắm, không biết đến bao giờ em mới được gặp cô ấy. Em chỉ mong mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn với bạn gái mình. Em lo nhất là mẹ sẽ rất đau khổ khi phải ở nhà một mình. Ước gì lúc này có ba bên cạnh mẹ sẽ đỡ buồn. Nhưng chắc không bao giờ được, ba đã có người khác, hai mẹ con em mới dắt díu nhau xa quê làm ăn mà...".

Theo tìm hiểu của PV, nạn nhân trước đây từng là một học sinh giỏi, là đứa con ngoan trong gia đình. Từ khi học hết cấp 2, do đua đòi với bạn bè nên A. bỏ học sớm, gia nhập cùng đám bạn xấu, A. dính vào ma túy. Mấy năm gần đây, khi đứa con quý tử cai nghiện thành công, gia đình mừng vì con mình đã thoát ra khỏi vòng xoáy ma túy. Cưới vợ  cho con xong, ba mẹ A. mong con thay tính đổi nết, tu chí làm ăn, nhưng đứa con cưng vẫn ham chơi bời nhậu nhẹt, đặc biệt là tụ tập đánh nhau.

Ngày 31/3, cơ quan CSĐT Công an quận 9 (TP.HCM) cho biết cơ quan này đang tiến hành củng cố hồ sơ bàn giao vụ việc cho Công an TP.HCM tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.                           

Ái Minh

Cùng chuyên mục

Bắt 3 đối tượng cho vay nặng lãi dưới vỏ bọc vay trả góp hàng tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:43
Các đối tượng đã cho “khách hàng” vay lãi nặng dưới vỏ bọc cho vay trả góp, lãi suất từ 3.000 - 5.000 đồng/triệu đồng/ngày.

Người phụ nữ bị lừa 600 triệu đồng khi đăng ký tham gia trại hè cho con

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:23
Các đối tượng yêu cầu phụ huynh làm nhiệm vụ để hưởng hoa hồng và chiếm đoạt tiền của phụ huynh.

Quảng Nam: Khởi tố 2 anh em đánh người gây thương tích

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:30
Ngọc và Sơn dùng dao và ống sắt đánh khiến một người bị thương tích.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Bắt kẻ dùng gậy đánh người khác tử vong trong công viên ở Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:22
Công an TP Hà Nội cho biết Công an quận Hà Đông đã bắt giữ Bùi Văn Giang (35 tuổi, ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.