Sau 20 năm, đây là ca khúc khiến Phương Thanh rơi nước mắt

Sau 20 năm, đây là ca khúc khiến Phương Thanh rơi nước mắt

Thứ 6, 07/04/2017 | 15:56
0
Nữ ca sĩ Phương Thanh đã không kìm được nước mắt khi xem lại những hình ảnh trong MV Trò đùa của tạo hóa – ca khúc nhạc phim Lô tô.

Xem video:

Tối ngày 6/4, đoàn phim Lô tô chính thức giới thiệu MV Trò đùa của tạo hóa do ca sĩ Phương Thanh – diễn viên trong phim thể hiện. Buổi ra mắt MV có sự hiện diện của diễn viên Minh Dũng, Huỳnh Lập, Hoa khôi Nam Em, người mẫu Trịnh Xuân Nhản, rapper Tiến Đạt, Hoa hậu phu nhân Thu Hoài.

Âm nhạc - Sau 20 năm, đây là ca khúc khiến Phương Thanh rơi nước mắt

Ca sĩ Phương Thanh xúc động khi chia sẻ về MV Trò đùa của tạo hóa.

Chia sẻ tại buổi ra mắt MV, Phương Thanh cho biết, chị đã không kìm nổi lòng mình khi nhìn những hình ảnh trong phim hiện lên. Chị dành tình cảm trân trọng cho Lệ Liễu, Lệ Phi Phi, Lệ Sa Sa, Lệ Tú Nhàn nói riêng và biết bao phận người đang nay đây mai đó trên hành trình mưu sinh, kiếm sống và khát khao được sống thật với chính con người mình. Và khi thu âm ca khúc này, cảm giác của Phương Thanh y hệt như lúc chị bắt gặp Giã từ dĩ vãng cách đây hai chục năm.

Âm nhạc - Sau 20 năm, đây là ca khúc khiến Phương Thanh rơi nước mắt (Hình 2).

Hoa khôi Nam Em xinh đẹp đến chúc mừng ca sĩ Phương Thanh.

Top 8 Hoa hậu Trái đất Nam Em xinh đẹp và quyến rũ trong bộ váy ren trắng. Người đẹp cho biết, mình đã “nổi da gà” khi tiếng hát của chị Chanh cất lên hòa vào những hình ảnh trong phim.

Âm nhạc - Sau 20 năm, đây là ca khúc khiến Phương Thanh rơi nước mắt (Hình 3).

Rapper Tiến Đạt.

Rapper Tiến Đạt cũng có mặt để ủng hộ người chị thân thiết của mình. Anh cũng cho rằng, ca khúc này của Phương Thanh đã thực sự chạm được trái tim của nhiều người và mong rằng, đây tiếp tục sẽ là bài hát “để đời” của chị Chanh.

Âm nhạc - Sau 20 năm, đây là ca khúc khiến Phương Thanh rơi nước mắt (Hình 4).

 Hoa hậu Thu Hoài.

Hoa hậu Thu Hoài trẻ trung, năng động đến chia vui cùng ê-kíp Lô tô. Chị cho biết, mình thực sự trân trọng giá trị mà Lô tô đã mang lại và mong rằng, bộ phim sẽ tiếp tục được công chúng đón nhận nhiều hơn nữa.

Âm nhạc - Sau 20 năm, đây là ca khúc khiến Phương Thanh rơi nước mắt (Hình 5).

Và chỉ vài tiếng sau khi ra mắt, MV Trò đùa của tạo hóa đã nhận được sự đồng cảm của rất nhiều người, đặc biệt cộng đồng LGBT. 

Hà Linh

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.