Sau ‘Bà Tưng’, đến lượt Angela Phương Trinh bị cấm cửa toàn quốc

Sau ‘Bà Tưng’, đến lượt Angela Phương Trinh bị cấm cửa toàn quốc

Thứ 3, 03/09/2013 | 12:30
0
Sau khi trực tiếp xem, thẩm định các hình ảnh, clip biểu diễn của Angela Phương Trinh, Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ VH-TT và DL) kết luận đây là những hình ảnh phản cảm. Qua đó, Cục quyết định tạm dừng cho phép ca sĩ này biểu diễn trong toàn quốc.

Cục Nghệ thuật biểu diễn cũng đã có văn bản gửi các Sở VH-TT và DL địa phương về việc tạm dừng cho phép Lê Ngọc Phương Trinh (tức  Angela Phương Trinh) tham gia biểu diễn nghệ thuật.

Sự kiện - Sau ‘Bà Tưng’, đến lượt Angela Phương Trinh bị cấm cửa toàn quốc

Angela Phương Trinh mặc trang phục biểu diễn phản cảm tại bar Next top

Trong văn bản gửi các địa phương, Cục Nghệ thuật biểu diễn nêu rõ, thời gian vừa qua, các trang mạng, báo điện tử đã đăng tải nhiều hình ảnh, clip ghi âm thanh, hình ảnh tiết mục biểu diễn của Angela Phương Trinh sử dụng trang phục biểu diễn không phù hợp với thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa Việt Nam. Diễn viên này cũng đã thực hiện hành vi thiếu văn hóa khi biểu diễn nghệ thuật mà gần nhất là tại quán bar Next Top tại Hà Nội, sau đó là sử dụng trang phục biểu diễn không phù hợp với thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa Việt Nam; thực hiện hành vi thiếu văn hóa khi biểu diễn nghệ thuật tại Hải Phòng đêm 25-8.

Ngày 30-8, Cục Nghệ thuật Biểu diễn nhận được công văn kiến nghị của Thanh tra Sở VH- TT và DL Hà Nội đề nghị tạm dừng hoạt động biểu diễn của Angela Phương Trinh để xử lý sai phạm trong chương trình biểu diễn tại Hà Nội và Hải Phòng nhằm đảm bảo việc chấp hành các quyết định hành chính và không tiếp tục tái phạm.

Sự kiện - Sau ‘Bà Tưng’, đến lượt Angela Phương Trinh bị cấm cửa toàn quốc (Hình 2).

Không chỉ ăn mặc phàn cảm, nữa ca sĩ này còn có hành vi biểu diễn "múa cột" không phù hợp thuần phong mỹ tục

Ngay sau khi nhận được công văn kiến nghị này, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã tổ chức Hội đồng thẩm định nội dung các hình ảnh, clip ghi âm thanh, hình ảnh tiết mục biểu diễn của Lê Ngọc Phương Trinh tại Hà Nội và Hải Phòng. Hội đồng này đánh giá, những hành vi này của Lê Ngọc Phương Trinh trái với thuần phong mỹ tục Việt Nam, thiếu văn hóa trong biểu diễn, vi phạm Nghị định số 79/2012/NĐ-CP của Chính phủ; Thông tư số 03/2013/TT-BVHTTDL của Bộ trưởng Bộ VHTTDL; Nghị định số 75/2010/ NĐCP của Chính phủ và Chỉ thị số 65/CT-BVHTTDL của Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL nhằm chấn chỉnh hoạt động tổ chức biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang.

Để thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật về biểu diễn nghệ thuật, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đề nghị các Sở VH-TT và DL địa phương tạm dừng cho phép Lê Ngọc Phương Trinh tham gia các chương trình biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang cho đến khi chấp hành xong các quyết định xử phạt vi phạm hành chính của các cơ quan Thanh tra VH-TT và DL có thẩm quyền.

Đồng thời các Sở cần có văn bản thông báo đến các công ty hoạt động tổ chức biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, các chủ địa điểm (nhà hàng, khách sạn, quán bar, vũ trường…) không được tổ chức cho Lê Ngọc Phương Trinh tham gia biểu diễn nghệ thuật.

Dung Nhi

Angela Phương Trinh vẫn múa cột phản cảm sau nguy cơ cấm diễn

Thứ 5, 29/08/2013 | 09:18
Phớt lờ trước nguy cơ cấm diễn, "nữ hoàng scandal" Angela Phương Trinh tiếp tục gây sốt khi xuất hiện trong bar Hải Phòng với trang phục bó sát và nhức mắt.

Angela Phương Trinh được mời hát bar cát-xê 60 triệu

Thứ 3, 27/08/2013 | 21:29
“Bà mẹ nhí” cho biết, thù lao diễn bar của cô ở thời điểm hiện tại đang là 50 triệu/show. Thậm chí, nhiều ông bầu “quá thích” cô không ngại đưa ra mức 60 triệu mà không cần cô đưa giá.

Angela Phương Trinh và những bộ cánh 'thoáng mát'

Thứ 7, 24/08/2013 | 14:57
Liên tục diện những bộ cánh bắt mắt, Phương Trinh không ngại khoe vẻ nóng bỏng vốn có của cơ thể.

Hà Nội đề nghị TP. HCM xử lý Angela Phương Trinh

Thứ 3, 27/08/2013 | 12:43
Giám đốc sở Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội khẳng định "không cho phép thứ văn hóa “rác” như vậy tồn tại".

'Can Lộ Lộ Việt Nam': 'Tăng cát xê vùn vụt, trả hết nợ cho gia đình'

Thứ 3, 27/08/2013 | 15:47
Nữ ca sĩ nói, bộ đồ màu nude vô tình trở nên phản cảm dưới ánh đèn sân khấu.