Sau bệnh nặng thành người không thể chết vì điện giật

Sau bệnh nặng thành người không thể chết vì điện giật

Thứ 5, 21/11/2013 | 17:04
0
Sống dậy sau trận ốm thập tử nhất sinh, anh Huỳnh Văn Khải không còn là một người bình thường nữa mà trở thành một kỳ nhân, với những khả năng kỳ diệu đến không tưởng. Không chỉ có thể hút tất cả mọi vật bằng mọi chất liệu vào cơ thể, vị kỳ nhân này còn có thể dùng cơ thể dẫn điện, giảm dòng điện.

Anh nông dân “miễn nhiễm” với điện

Dưới chân đèo Phú Sơn ngoằn ngoèo, cao vút (xã Phú Sơn, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng), vị kỳ nhân ở tuổi trung niên vẫn miệt mài tự khám phá những khả năng thần kỳ của bản thân. Sau những ngày gây chấn động cả xã, giờ đây anh Huỳnh Văn Khải ít khi biểu diễn những khả năng dị biệt của mình. Thế nhưng, kể về anh, người dân nơi đây vẫn không khỏi ngỡ ngàng, thán phục.

Xã hội - Sau bệnh nặng thành người không thể chết vì điện giật

Sau nhiều lần luyện tập, anh có thể hút chặt cả một chiếc tivi khá lớn. (Ảnh: Hà Nguyễn)

Kể về anh, người dân xã Phú Sơn say sưa nói về anh nông dân bé con có nụ cười rất duyên cùng nhiều biệt tài kỳ dị. Không như bao người, anh Huỳnh Văn Khải có thể biến cơ thể mình trở thành một khối nam châm để hút chặt tất cả mọi vật chỉ trong tích tắc. Kỳ diệu hơn, anh còn có thể dùng thân mình làm vật dẫn điện, làm giảm dòng điện cho các thiết bị điện trong gia đình. Gặp anh tại nhà riêng, chúng tôi may mắn được chứng kiến những màn trình diễn khó tin của vị kỳ nhân đất Phú Sơn.

Như một công tác chuẩn bị cho màn biểu diễn trước khách lạ, anh làm quen bằng câu chuyện kể về ngày phát hiện ra khả năng đặc biệt của mình. Anh cho biết: “Tôi phát hiện ra khả năng đặc biệt của mình chính xác vào năm 2007. Năm ấy, bỗng nhiên tôi ngã bệnh. Bệnh rất nặng tưởng chừng không qua khỏi. Đang yên đang lành, bỗng nhiên tôi phát sốt. Tôi còn nhớ khi ấy cơ thể nóng như trong lò hấp, da dẻ đỏ tía lên. Được một lúc, đang nóng bỗng nhiên tôi trở lạnh như bị nhúng vào nước đá. Lạnh đến quay quắt.

Anh kể: “Thấy lạ, tôi đưa hai bàn tay lên xem có gì lạ không thì bất ngờ phát hiện ra điều bất thường. Cứ mỗi khi tôi đưa chúng lại gần nhau tôi lại cảm nhận được có gì đó như một dòng năng lượng di chuyển trong lòng bàn tay trái. Khi tôi xoay bàn tay phải theo chiều kim đồng hồ thì dòng năng lượng này cũng xoay theo. Tôi cảm nhận được sự di chuyển của nó một cách rõ rệt chỉ là không thể nhìn thấy bằng mắt thường”.

Để khám phá nguồn năng lượng bí ẩn trên, anh mày mò tìm đọc các tài liệu về điện từ sách báo, internet,... Cuối cùng, anh mạnh dạn khẳng định nguồn năng lượng đang tồn tại trong cơ thể anh chính là một dòng điện. Anh nói: “Sau nhiều lần thử nghiệm tôi khẳng định dòng năng lượng đang tồn tại trong người tôi chính là điện. Tôi nghĩ mình có điện chắc sẽ không bị giật nên đánh liều chạm vào vật có điện. Thật lạ kỳ, tôi hoàn toàn không bị giật”.

Để minh chứng khả năng trên, anh cắm chiếc tivi vào ổ điện, bật máy rồi tay kia cầm que sắt chọc vào một lỗ khác. Quan sát tại hiện trường, chúng tôi không hề phát hiện dấu hiệu anh bị giật. Sau cách thử trên, anh tiếp tục dùng bút thử điện chọc vào ổ điện cho bút phát sáng. Sau đó, anh lại cầm que sắt chạm vào phần dẫn điện của bút thử vẫn ngập trong ổ cắm. Ngay lập tức, bóng đèn trong bút thử tắt ngấm. Khi anh bỏ tay ra khỏi que sắt, bút thử lại sáng bình thường.

Anh cho biết: “Càng về sau này, tôi càng cảm thấy cơ thể mình như một cái điện trở làm suy yếu dòng điện. Dòng điện đi qua tôi, tôi không bị giật nhưng có vẻ như nó suy yếu dần. Tuy nhiên, khi tôi chạm vào điện, ai vô tình chạm vào da thịt tôi đều bị giật như thường”. Minh chứng cho giả thuyết trên, anh ra sau bếp lôi ra chiếc máy phát cỏ, mở vị trí dẫn điện, nối dây dẫn ra ngoài và khởi động máy. Sau khi máy chạy ổn định, anh nâng dây dẫn lên rồi bất ngờ chạm vào phần dây không còn chất cách điện. Ngay lập tức, chiếc máy tắt lịm”.

Xã hội - Sau bệnh nặng thành người không thể chết vì điện giật (Hình 2).

Kỳ nhân Huỳnh Văn Khải biểu diễn “hút” tấm gạch bông bằng vai. (Ảnh: Hà Nguyễn)

 “Người nam châm”

Không có dấu hiệu tuyên truyền mê tín dị đoan

Ông Nguyễn Minh Trang, Chủ tịch xã Phú Sơn, huyện Lâm Hà cho biết: “Tôi biết khả năng kỳ lạ của anh Huỳnh Văn Khải cách đây vài năm, trước khi tôi lên chức Chủ tịch. Được biết, anh Khải tự mình phát hiện ra khả năng kỳ lạ trên và biểu diễn cho bà con trong khu vực xem. Tuy nhiên, từ ngày phát hiện khả năng trên đến hôm nay, anh Khải không hề tổ chức các buổi biểu diễn, không tuyên truyền mà chỉ lặng lẽ tự khám phá, tìm hiểu khả năng của mình trong nhà. Tới thời điểm này, xã chưa phát hiện hay nghe thông tin gì về việc anh Khải dùng khả năng của mình vào việc mê tín dị đoan”.

Anh Huỳnh Văn Khải nhớ lại: “Khoảng hai năm sau ngày biết mình không bị điện giật, tôi lại phát hiện mình có thể hút nhiều vật dụng khác nhau. Tôi biết khả năng trên vì cảm thấy có lực hút khi cầm các vật dụng có mặt phẳng, nhẵn. Từ đó, tôi bắt đầu thử nghiệm nhiều vật dụng bằng các chất liệu khác nhau. Ban đầu tôi hút thử những vật nhỏ, nhẹ bằng kim loại trên ngực, lưng và thành công. Sau đó, tôi bắt đầu chuyển sang các chất liệu khác. Cho đến nay, hầu như tôi có thể hút mọi vật liệu miễn là vật liệu đó có mặt phẳng lớn. Vật có mặt phẳng càng lớn, càng phẳng thì hút càng dễ”.

Nói rồi anh cởi phăng chiếc áo sơ mi, nhấc tấm gạch men, “dán” lên vai nín thở, nhắm mắt tập trung. Sau vài giây phải dùng tay đỡ, tấm gạch men đã dính chặt vào vai của vị dị nhân. Lúc này, anh hoàn toàn tỉnh táo, có thể nói chuyện, di chuyển bình thường. Trong khi tấm gạch vẫn dính chặt bên vai, anh vừa di chuyển vừa tâm sự: “Tính từ khi mới phát hiện ra khả năng này, đến nay tôi đã hút được vật nặng hơn 36kg”.

Sau ít phút, anh quyết định thể hiện màn biểu diễn nguy hiểm hơn. Anh tự hào: “Để tăng trọng lượng, tôi cột nhiều vật vào một tấm kính dày rồi hút. Đến nay, tôi đã hút được vật khá nặng. Để chứng minh, tôi sẽ hút chiếc tivi LCD 32 inch”. Dứt lời, vị dị nhân, rút điện, nhấc chiếc tivi to chảng, xoay màn hình đặt lên giữa ngực trần của mình. Quan sát màn biểu diễn, chúng tôi ghi nhận, cũng như lần trước, anh nhắm mắt, nín thở trong trạng thái hết sức tập trung.

Sau vài giây chỉnh sửa, anh bất ngờ bỏ tay khỏi chiếc tivi màn hình phẳng đắt giá. Từ ngực anh, chiếc tivi treo không giá đỡ, không vật cố định. Anh có thể đi lại, xoay người, thậm chí có thể rung, lắc cơ thể một cách bình thường chiếc tivi vẫn dính chặt trên ngực anh trung niên thấp bé nhẹ cân. “Khi hút được rồi, tôi cũng không thấy nó nặng lắm. Thời gian càng lâu thì vật bị hút càng dính chặt vào cơ thể tôi. Mỗi khi muốn dừng hút, tôi chỉ cần thả lỏng cơ thể là có thể dứt ra được”, anh Khải cho biết thêm.

Mặc dù thực hiện các màn biểu diễn với nhiều vật liệu khác nhau như: Inox, sắt, thép, gỗ, gạch, kính,... tivi với trọng lượng khác nhưng anh vẫn không tỏ vẻ mệt mỏi. Việc sử dụng nguồn năng lượng kỳ lạ trong cơ thể để hút vật dường như không ảnh hưởng đến sức khỏe của anh. Khẳng định ghi nhận trên, anh Khải cho biết: “Khi thực hiện việc hút các vật nặng trên tôi không cảm thấy mệt mỏi. Chỉ là khi hút vật có trọng lượng nặng hơn, to hơn, ít phẳng hơn thì tôi phải tập trung tinh thần lâu hơn thôi. Để tập luyện, hằng ngày tôi đặt vật lên người rồi thắp một cây nhang to làm đồng hồ. Cây nhang tàn thì tôi mới gỡ vật ra”. 

Mong các nhà khoa học tìm hiểu sâu hơn

Bằng những tháng ngày luyện tập với mục đích khám phá nguồn năng lượng kỳ diệu trong cơ thể, giải mã những khả năng lạ kỳ, đến nay, anh Khải có thể hút mọi vật với nhiều chất liệu. Tuy nhiên, mục đích lý giải nguồn năng lượng cùng khả năng huyền bí vẫn chưa có lời giải. “Tôi rất mong có được sự giúp sức của các nhà khoa học để giúp tôi khám phá ra bản chất, cũng như giá trị của nguồn năng lượng đang tồn tại trong tôi. Biết đâu, từ nguồn năng lượng, khả năng đặc biệt của mình, tôi có thể giúp đỡ người khác cũng như phát triển những ứng dụng khoa học giúp ích cho xã hội,...”, anh Khải chia sẻ.

Hà Nguyễn - Suối Mai

Huyền bí: Kỳ nhân có thuật tàng hình, cưỡi nón lá sang sông

Thứ 3, 01/10/2013 | 17:45
Ông Đạo Lập sống trong đời sống tâm linh của người An Giang với những câu chuyện đầy huyền bí.

'Kỳ nhân' đặc trị rắn cắn bằng phương pháp kịch độc

Thứ 2, 18/02/2013 | 13:20
Cụ Quán móm mém và hiền từ, đây đẩy chối từ mỹ danh "vua rắn" mà người dân khắp nơi nể phục phong tặng cho mình từ nhiều năm nay.

Gặp kỳ nhân cùng những kỳ phẩm không tưởng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
Ở xứ sở sương mờ, thông reo này, người ta gọi ông là kỳ nhân. Ông là điêu khắc gia Phạm Văn Hạng, người đã đem lại những tác phẩm độc đáo đến kỳ dị.

Kỳ nhân uống sữa bằng mũi giữa Sài Gòn

Thứ 5, 21/03/2013 | 08:25
Người ta dùng mũi để ngửi, dùng mắt để nhìn nhưng đối với Nguyễn Văn Diệu (còn có tên khác là Xuân Diệu) anh còn dùng mũi để uống sữa và phun sữa ra bằng hai mắt. Mắt của "dị nhân" này còn dùng để thổi bong bóng, ruột xe máy, thổi kèn, thổi phi tiêu...

Huyền bí: Kỳ nhân có thuật tàng hình, cưỡi nón lá sang sông

Thứ 3, 01/10/2013 | 17:45
Ông Đạo Lập sống trong đời sống tâm linh của người An Giang với những câu chuyện đầy huyền bí.

'Kỳ nhân' đặc trị rắn cắn bằng phương pháp kịch độc

Thứ 2, 18/02/2013 | 13:20
Cụ Quán móm mém và hiền từ, đây đẩy chối từ mỹ danh "vua rắn" mà người dân khắp nơi nể phục phong tặng cho mình từ nhiều năm nay.

Gặp kỳ nhân cùng những kỳ phẩm không tưởng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
Ở xứ sở sương mờ, thông reo này, người ta gọi ông là kỳ nhân. Ông là điêu khắc gia Phạm Văn Hạng, người đã đem lại những tác phẩm độc đáo đến kỳ dị.

Kỳ nhân uống sữa bằng mũi giữa Sài Gòn

Thứ 5, 21/03/2013 | 08:25
Người ta dùng mũi để ngửi, dùng mắt để nhìn nhưng đối với Nguyễn Văn Diệu (còn có tên khác là Xuân Diệu) anh còn dùng mũi để uống sữa và phun sữa ra bằng hai mắt. Mắt của "dị nhân" này còn dùng để thổi bong bóng, ruột xe máy, thổi kèn, thổi phi tiêu...