Sau buổi xin lỗi công khai, cựu 'tử tù' Hàn Đức Long nói gì?

Sau buổi xin lỗi công khai, cựu 'tử tù' Hàn Đức Long nói gì?

Thứ 4, 26/04/2017 | 01:35
0
Ông Hàn Đức Long cho rằng, buổi xin lỗi công khai tại UBND xã Phúc Sơn không đảm bảo chất lượng, ông cảm thấy không hài lòng về công tác tổ chức.

14h ngày 25/4, tại UBND xã Phúc Sơn (huyện Tân Yên, Bắc Giang) đã diễn ra buổi xin lỗi công khai của TAND cấp cao tại Hà Nội đối với "tử tù" Hàn Đức Long.

Trong trạng thái phấn khởi, ông Hàn Đức Long có mặt sớm hơn thông báo tại UBND xã. Tuy nhiên, gia đình nạn nhân do nhiều bức xúc đã gây rối loạn khiến buổi xin lỗi diễn ra chóng vánh. Kết thúc buổi xin lỗi, ông Hàn Đức Long nhanh chóng dời khỏi UBND và trở về nhà.

Ngay từ sáng, nhiều người thân, họ hàng, làng xóm đã sang chia vui với gia đình ông Hàn Đức Long. Sau buổi xin lỗi, vẫn rất nhiều người nán lại để trò chuyện và động viên ông.

Bà Duyên (mợ ông Hàn Đức Long - PV) nay đã xấp xỉ 90 tuổi, nghe tin các cơ quan pháp luật về xin lỗi đã đi một chặng đường dài lên thăm cháu và tham dự.

An ninh - Hình sự - Sau buổi xin lỗi công khai, cựu 'tử tù' Hàn Đức Long nói gì?

 Nhiều người đến thăm hỏi, động viên ông Hàn Đức Long sau buổi công khai xin lỗi tại xã.

"Tôi mừng lắm, nhưng ngồi ngoài sân, chẳng nghe thấy gì, cũng chẳng nhìn thấy gì cả", bà Duyên nói.

Tại nhà, ông Hàn Đức Long cũng có đôi lời chia sẻ với PV báo điện tử Người Đưa Tin. Ông cho rằng, buổi lễ xin lỗi công khai không đảm bảo chất lượng và ông cảm thấy không hài lòng về công tác tổ chức. 

Khi được hỏi có lo lắng gì khi thấy gia đình nạn nhân đến gây rối loạn buổi lễ, ông Long cho hay mình hết sức bình tĩnh.

"Pháp luật làm oan sai cho tôi thì phải công khai xin lỗi tôi. Tôi không thấy lo lắng gì cả", ông Long nói.

Nói về thái độ của gia đình nạn nhân, ông Hàn Đức Long tỏ ra thông cảm: "Bất kỳ ai cũng thế thôi, con cháu mình bị giết hại thì ai cũng bức xúc, gia đình họ còn bức xúc hơn. Cái chết thương tâm của một cháu bé như thế mười mấy năm nay không điều tra làm rõ được. Điều tra đi, điều tra lại vẫn quẩn quanh.

Tôi không có tội giờ phải chịu mức án thế, còn thủ phạm giết hại cháu bé thì vẫn nằm ngoài xã hội. Chính việc này đã gây ra sự bức xúc".

Mộc Miên

Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.

Kiên Giang: Bắt giữ nhóm đối tượng lập dự án "ma” lừa đảo ở Phú Quốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:31
Ngày 19/4, Công an Tp.Phú Quốc triển khai các tổ công tác đồng loạt bắt giữ nhóm đối tượng, thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trong lĩnh vực đất đai.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Vụ án Tịnh Thất Bồng Lai, khởi tố Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:13
Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân.

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Cảnh báo tình trạng mạo danh người của cơ quan BHXH nhằm lừa đảo người dân

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:07
Gần đây, tại Hà Nội xuất hiện tình trạng các đối tượng tự xưng là cán bộ Kho bạc Nhà nước gọi điện đến người dân thông báo họ được tặng quà do tham gia BHXH lâu năm.

Bình Thuận: Điều tra nguyên nhân nam sinh 17 tuổi bị đâm tử vong

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:32
Sáng 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cùng các đơn vị nghiệp vụ đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng.